วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเนื้อเพลงแร็พใน 5 ขั้นตอน

กับการเกิดขึ้นแข็งแกร่งของฮิปฮอปในเพลงฉากของวันนี้ผู้คนจำนวนมากมีความสนใจในการเรียนรู้เพื่อการลงโทษและอยากรู้วิธีการเขียนเนื้อเพลงแร็พ ในขณะที่มีไม่แน่นอน"ทาง", 5 เคล็ดลับเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วแน่นอนจะช่วยคุณในการเขียนเพลงแร็พที่ดีกว่า

1 Beat หาแรงบันดาลใจให้คุณ เคยสงสัยว่ามืออาชีพจุดเริ่มต้นการเขียนเพลงแร็พ? 9 ครั้งใน 10 ของพวกเขาเริ่มต้นด้วยการมองหาแรงบันดาลใจให้พวกเขาเต้น พวกเขากำลังมองหาสำหรับสิ่งที่สัมผัสกับพวกเขาในทางที่เป็นแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้พวกเขาเขียนเนื้อเพลงให้ ทุกคนมีรสชาติที่แตกต่างกันทางด้านดนตรีเพื่อหาจังหวะที่คุณชอบและสามารถเขียนตามธรรมชาติที่ พบสิ่งที่คุณคว้าได้ทันทีและจะเกี่ยวข้องกับคุณ คุณสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดายเต้นบนอินเทอร์เน็ต เพียงแค่การค้นหาของ Google และ Soundclick และคุณจะได้รับการตรวจสอบว่าได้พบกับเพลงแร็พตีเขียนเนื้อเพลง

Newest Rap Songs

2 เลือกหัวข้อหลัก เมื่อคุณพบตีที่คุณต้องการใช้เริ่มต้นความคิดของหัวข้อที่จะไปอย่างสวยงามกับชนะคุณเลือก อย่าลืมเลือกหัวข้อที่มีความสัมพันธ์กับทั้งคุณและชนะ ถ้าคุณเลือกที่เศร้า, อารมณ์ - ตีทำให้เกิดเสียงแล้วเลือกหัวข้อที่น่าเศร้าและอารมณ์และให้คุณที่เกี่ยวข้องกับ หากคุณเลือกรูปแบบสโมสรชนะแล้วเลือกหัวข้อที่มีความเกี่ยวข้องกับฉากสโมสร ฟังตีของคุณให้ถามตัวเองชนิดของผลกระทบต่อคุณจะชอบเนื้อเพลงเพลงแร็พของคุณจะมีประชาชนและตัดสินใจในหัวข้อหลักของคุณ โปรดจำไว้ว่าวิธีการที่คุณเนื้อเพลงเขียนเพลงแร็พอย่างมากจะขึ้นอยู่กับหัวข้อของคุณ

3 เขียนตะขอ เหมือนกันมาก rappers และผู้ผลิตสินค้าพบว่าการปฏิบัติที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้นเพลงแร็พโดยก่อนการเขียนเบ็ด ตอนนี้คุณได้ชนะและหัวข้อหลักที่เลือกของคุณคุณมีรากฐานที่ดีในการเริ่มต้นการเขียนเนื้อเพลงตะขอของคุณ

เพื่ออธิบายวิธีการเขียนด่า hooks, ฉันได้หักเบ็ดเขียนลงไปในไม่กี่ขั้นตอนที่ฉันได้พบว่ามีประสิทธิภาพมาก

a. ) พิจารณาสิ่งเหล่านี้คุณต้องการที่จะขอลวง? คุณต้องการให้เป็นที่ลึกและอารมณ์? คุณต้องการที่จะร้องเพลงหรือด่าหรือยัง

b. ) ฟังเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการตีเบ็ดของคุณ Vibe กับตีและเริ่มต้น freestyling ความคิดบางอย่าง แม้ว่าคำพูดของคุณจะไม่ได้ทำให้รู้สึก, ฟรีสไตล์ที่จะชนะในการสร้างกระแสที่แตกต่างกันบางอย่าง การทดลองและคิดว่าอะไรที่คุณชอบ

c. ) ขณะที่คุณมีความคิดบางอย่างไหลเริ่มต้นการเขียนเนื้อเพลงลง ทำรายชื่อของคำที่คุณอาจต้องการรวมเป็นตะขอ

d. ) ดูรายการคำของคุณเมื่อคุณฟังจะชนะและเริ่มต้น freestyling ความคิดใหม่ ๆ บางคนที่มีคำเหล่านี้

e. ) เมื่อคุณมาด้วยความคิดบางอย่างก็อาจเป็นความคิดที่ดีในการบันทึกพวกเขาได้อย่างรวดเร็วเพื่อดูว่าหนึ่งเสียงที่ดีที่สุด เมื่อคุณได้ตัดสินใจว่าเราสามารถย้ายที่มีข้อ!

4 เริ่มต้นการเขียนข้อ ตอนนี้เบ็ดเสร็จสิ้นทุกอย่างมีคุณวางสำหรับข้อ ดังนั้นวิธีการที่คุณทำเพลงแร็พเขียนข้อ?

ก. ) ราคาเริ่มต้นแต่ละข้อออกที่แข็งแกร่งในการพัฒนาเชื่อมต่อกับผู้ฟังได้ทันที วิธีที่ดีในการทำเช่นนี้คือการเริ่มต้นด้วยการเปิดสายการโต้เถียง, ตลก, ตัวหนาหรือลวง

b. ) ขณะนี้คุณได้มีความสนใจฟังเสร็จออกจากข้อของคุณที่มีเนื้อหาที่มีความเกี่ยวข้องกับหัวข้อของคุณ คำกลอนมากกว่าเพียงแค่คำพูดสุดท้ายในแต่ละประโยคเมื่อคุณสามารถ พยายามที่จะใช้โครงสร้างการไหลที่ต่างกันตลอดแทนเพียงเกาะเดียวตลอดเวลา

c. ) หากคุณมีปัญหาหรือปิดกั้นผู้เขียนเขียนออกรายการของ rhyming คำที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคุณ (ใช้พจนานุกรมและอรรถาหากจำเป็น) และดูที่รายการนี้เพื่อจุดประกายความคิด

d. ) เช่นเดียวกับที่คุณเริ่มแข็งแรงปิดท้ายข้อเนื้อเพลงแข็งแรงเกินไป! ทำให้การเปลี่ยนแปลงแน่ใจว่าคุณเป็นตะขออย่างราบรื่นและจบด้วยปัง!

5 ปฏิบัติ! บางทีส่วนหนึ่ง underrated ที่สุดของ rapping ... ปฏิบัติ! เป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องรู้วิธีการเขียนเนื้อเพลงแร็พ แต่ใส่ลงในการดำเนินการเป็นอย่างอื่น เมื่อคุณได้เขียนเพลงของคุณฝึกมันซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าคุณจะรู้ว่ามันด้วยหัวใจและสามารถท่องได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยไม่มีข้อบกพร่อง ไว้ใจฉันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ!

ฉันหวังว่าคุณตอนนี้ทราบวิธีการเขียนเนื้อเพลงแร็พได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ นำสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ที่จะเคาะเพลงถัดไปของคุณและผมมั่นใจว่าคุณจะเห็นความแตกต่าง!

วิธีการเขียนเนื้อเพลงแร็พใน 5 ขั้นตอน

เพลงใหม่

6 ความคิดเห็น:

  1. เขียนอะไรน่ะ ภาษามั่วไปหมด

    ตอบลบ
  2. พี่ผมอยากได้เพลงอ่ะ แบบเอาไว้แร๊ปอ่ะคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เข้าไปใน Youtube นะคะ หาคำว่า Thaibeats ก็จะบีท (เพลงประกอบการแร็ป) ให้เลือกมากมายเลยค่าาาา
      ลองไปหาๆดูนะคะ

      ลบ
    2. ต้องซื้อคับของไทยบีท
      อันที่ฟรีไม่ค่อยเยอะ

      ลบ
  3. อ่านแล้ว งง
    เข้าใจ"ออกมาจากใจ" RAP
    ขอบคุณมาก @Unknown

    ตอบลบ
  4. ขอลิ้งเวบที่แปลมาด้วยครับ

    ตอบลบ