วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเขียน 16 บาร์ของเพลงแร็พและชมฟรีสไตล์เพลงของคุณ Go to Top

ในบทความนี้จะกล่าวถึง 16 บาร์ของเพลงแร็พฟรีสไตล์ เมื่อเขียน 16 บาร์ของคุณคุณมีตัวเลือกสองเป็นวิธีการที่คุณจะเขียนมัน

# 1 ตัวเลือก -- การเขียนในขณะที่การฟังที่จะชนะ

Newest Rap Songs

นี่คือสิ่งที่ฉันอยากจะแนะนำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เต้นส่วนใหญ่ที่คุณจะได้ยินหรือสร้างตาม drumbeats ที่ตรงกันหรือใกล้เคียงกันมากและรูปแบบ เมื่อคุณเขียนกลอนหรือข้อในขณะที่การฟังที่จะเอาชนะพวกเขาสามารถเหมาะสมในการที่แตกต่างกันมากได้อย่างง่ายดายด้วยเต้นที่คุณกำลังฟัง

เหตุผลที่ผมขอแนะนำตัวเลือกนี้ก็คือว่าถ้าคุณกำลังฟังเพลงและการเขียนในเวลาเดียวกันคุณสามารถทำงานร่วมกับการไหลของคุณช้าลงหรือเพิ่มความเร็วเพื่อให้ตรงกับกระแส นอกจากนี้คุณยังสามารถเล่นรอบ ๆ มากขึ้นด้วยเส้นของคุณ คุณสามารถใช้คำหรือวลีและสั้นลงหรือยืดออกไปเต้นที่แตกต่างกันจะได้รับมันให้เสียงในแบบที่คุณต้องการให้

# 2 ตัวเลือก -- เขียนโดยไม่ต้องตี

หลายครั้งคุณอาจได้รับแนวความคิดสร้างสรรค์ที่คุณยังไม่ได้ใกล้กับสถานที่ที่คุณจะได้ฟังจะชนะใด ๆ ในสถานการณ์เช่นนี้, เพียงเขียนและให้การเขียน

ฉันชอบฟังการเต้นที่แตกต่างกันมาก เมื่อฉันพบว่าฉันชอบ, ฉันจะฟังมันซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าฉันจะได้ยินมันอยู่ในหัวของฉัน การออกกำลังกายนี้มาในจริงมีประโยชน์ถ้าคุณได้รับในสถานที่ที่คุณจะได้รับแนวความคิดสร้างสรรค์และที่ไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่คุณสามารถเปิดใช้ตี เมื่อสิ่งนี้เกิดอะไรขึ้นกับฉันฉันเปิดอยู่ในหัวของฉัน ฉันสามารถแล้วเขียนฟังจังหวะที่ผมรู้จักและคุ้นเคยกับการ

เหล่านี้มีสองตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณสามารถเขียนฟรีสไตล์ 16 แถบเพลงแร็พ ใช้ตัวเลือกเหล่านี้ในขณะที่คุณเขียนเพลงของคุณ

ความสำเร็จของคุณฟรีสไตล์เพลงแร็พ,
มินไมค์

วิธีการเขียน 16 บาร์ของเพลงแร็พและชมฟรีสไตล์เพลงของคุณ Go to Top

เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น