วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สงวนลิขสิทธิ์เคล็ดลับ Rap -- Copyright วิธีการเพลง

ถ้าคุณต้องการเคล็ดลับ rap ลิขสิทธิ์จากนั้นตรวจสอบนี้ คุณจะหาวิธีการลิขสิทธิ์เพลง

หากคุณมีความสนใจในการทำงานของคุณลงทะเบียนกับกรมลิขสิทธิ์มี 3 วิธีในการทำเช่นนี้ เราจะพูดถึงเหล่านี้ 3 วิธีเพื่อที่คุณจะรู้ว่าจะไปด้วยกระบวนการนี้ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณในการกรอกแบบฟอร์มการสมัครเสร็จสิ้นจ่ายค่าธรรมเนียมการยื่นไม่สามารถคืนเงินรวมทั้งเงินฝากไม่ส่งคืน หลังจากนี้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วให้งานของคุณจะได้รับการลงทะเบียนและจะฝากไว้กับกรมลิขสิทธิ์ การลงทะเบียนนี้มีผลบังคับในวันที่สำนักงานได้รับทั้งหมดของวัสดุที่จำเป็น

Newest Rap Songs

วิธีที่ 1 -- ออนไลน์สมัครสมาชิก

วิธีที่ดีที่สุดในแง่ของค่าใช้จ่ายและประสิทธิผลคือการลงทะเบียนออนไลน์ มีข้อดีที่จะลงทะเบียนออนไลน์ คุณจะได้รับการชำระเงินค่าธรรมเนียมการจัดเก็บต่ำกว่า คุณจะได้รับเวลาการประมวลผลที่เร็วที่สุด นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตามสถานะของคุณออนไลน์ คุณสามารถชำระเงินออนไลน์โดยใช้ทั้งการตรวจสอบอิเล็กทรอนิเครดิตบัตรเดบิตหรือหรือลิขสิทธิ์สำนักงานบัญชีเงินฝาก

วิธีที่ 2 -- ใช้เติมในรูปแบบ บริษัท

แบบฟอร์มนี้ใช้บาร์โค้ด 2 - D เทคโนโลยีการสแกน กับชนิดของรูปแบบนี้คุณสามารถกรอกแบบฟอร์มในคอมพิวเตอร์ของคุณ, พิมพ์ออกมาแล้วมันมีการตรวจสอบจดหมายหรือคำสั่งของคุณพร้อมกับเงินฝากของคุณ

วิธีที่ 3 -- ลงทะเบียนกับรูปแบบกระดาษ

ถ้าคุณใช้แบบฟอร์มนี้แล้วรูปแบบที่คุณต้องกรอกกระดาษสำหรับการลงทะเบียนจะถูกส่งถึงคุณเมื่อมีการร้องขอ รูปแบบที่ต้องการจะส่งไปให้คุณทางไปรษณีย์ตามชนิดของลิขสิทธิ์ที่คุณต้องการ รูปแบบมีดังนี้

แบบฟอร์ม TX -- งานวรรณกรรม
VA แบบฟอร์ม -- งานทัศนศิลป์
ผลงานศิลปะการแสดงรวมทั้งภาพเคลื่อนไหว -- PA แบบฟอร์ม
SR แบบฟอร์ม -- บันทึกเสียง
แบบฟอร์ม SE -- serials เดียว

สำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการลิขสิทธิ์เพลงของคุณให้อ่านแล้วข้างล่างนี้

สงวนลิขสิทธิ์เคล็ดลับ Rap -- Copyright วิธีการเพลง

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น