วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงแร็พ -- ดีสำหรับเด็กหูของเราได้หรือไม่

ดังนั้นเราทุกคนรู้ว่าวงการเพลงแร็พเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ใหญ่เท่าใด? แน่นอนในพันล้านดอลลาร์ แต่เป็นเพลงแร็พนี้ -- และอื่น ๆ โดยเฉพาะประเภทที่เรียกว่าเคาะ Gangsta -- ดีสำหรับเด็กหูของเราและสังคมนอกจากนี้ยัง? สามัญสำนึกจะบอกให้เขียนตามที่คำถามสุดท้ายค่อนข้างเชิงโวหารหนึ่ง

ตอนนี้ในการป้องกันของศิลปินแร็พ, ฉันเข้าใจว่าเพลงนี้นำเสนอประเภทของการแสดงออกของยานพาหนะสำหรับบางคนอาจจะไม่ได้อื่น ๆอเวนิวสำหรับการระบายเกี่ยวกับความน่ากลัวของชีวิตของพวกเขา สำหรับเด็กหลาย ghetto, เพลงแร็พได้จัดเตรียมสภาพรถเพื่อหลบหนีความยากจนมีชีวิตน่าเวทนาและน่ากลัว ไม่มีความผิดสามารถเด็ก -- ปราศจากความต้องการขั้นพื้นฐานที่จะได้รับในชีวิต -- สำหรับการใช้เพลงแร็พเป็นวิธีการที่จะออกจากโลกที่ไม่พึงประสงค์หลัง แต่ที่ต้องใช้จ่ายให้ผู้อื่นอพยพจาก ghetto สำเร็จนี้หรือไม่

Newest Rap Songs

แท้จริง thrives ในอเมริกาและ relishes ความรุนแรงในภาพยนตร์วิดีโอเกมและโทรทัศน์ ในฐานะที่เป็นประเทศเราได้พัฒนาความอยากอาหารไม่เพียงพอสำหรับทุกชนิดของสื่อ blasts ลบและข่าวพาดหัวน่ากลัวทำให้รวดเร็วยิ่งขึ้นและในตัวเลขที่มากกว่าข่าวบวก แต่ทำไม? ดูเหมือนว่าคนเจริญเติบโตในข่าวร้าย -- แม้เมื่อเราได้ยินสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนและญาติ Duke de Rochefoucauld, มีชื่อเสียงสำหรับ maxims มีไหวพริบของเขาและงานเขียนสั้นกะทัดรัดกล่าวว่าในความทุกข์ยากของเพื่อนที่ดีที่สุดของเราเราพบสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องทำให้ไม่ชอบเรา จากการทดลองมุมมองของผมคิดว่ายุคอาจมีบางสิ่งบางอย่าง

จึงให้ความอยากอาหารของเราสำหรับความพินาศก็จะดูเหมือนธรรมชาติที่ประเภทของเพลงแร็พหนักกับการทำลายสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริวารของมันและเนื้อเพลงไม่ยอมใครง่ายๆก็เป็นเรื่องนอกจากนี้ยังยินดีต้อนรับสู่อเมริกาของรายการละครของปรับอากาศเชิงลบ นอกจากนี้เนื่องจากเป็นการปฏิเสธเช่นไดรฟ์ที่ธุรกิจขนาดใหญ่ก็จะดูเหมือนบ้าระห่ำที่จะส่งไปเช่นประเภทผลกำไร แต่ยังคงเป็นคำถาม : เป็นน้ำท่วมของลัทธิทำลายซึ่งขณะนี้ drowns สื่อนี้ทำงานให้กับเราหรือกับเรา?

เพลงแร็พเป็นเพียงส่วนขยายของการสลายตัวแพร่หลายของประเพณีทางสังคมและจริยธรรมในวัฒนธรรมของเราและแน่นอนของโลก Saddening เป็นความคิดที่บางคนเชื่อว่าพวกเขาจะต้องก้มลงไปถึงระดับในการแสดงออกนี้เพื่อให้ใหญ่ในโลก แต่ฉันไม่โทษเด็ก ghetto; ฉันตำหนิความเกียจคร้านที่เพิ่มขึ้นของบุคคลที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องชงของพวกเขาและจะเคารพความสมบูรณ์ของพระองค์ บางทีถ้าเราแต่ละคนใช้เวลายืนดีเพื่อบางโรงพลังงานบวกในโลกแล้วโลกอาจถวายพระเกียรติน้อยกว่าการแพร่กระจายของพลังงานเชิงลบ ตอนนี้ที่คิดนึกอยาก

ดูเพิ่มเติมได้ที่เร้าใจบทความ

เพลงแร็พ -- ดีสำหรับเด็กหูของเราได้หรือไม่

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น