วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ Instrumentals Rap

มีจำนวนที่เพิ่มขึ้นของสตูดิโอในบ้านและผู้ผลิตและมากของผู้ผลิตเหล่านี้มีการเต้นกับโปรแกรมซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ ผมเริ่มทำการเต้นบน MPC 2000 ตัวอย่างของฮาร์ดแวร์จริงที่ผมใช้พร้อมกับแป้นพิมพ์เพื่อสร้าง Instrumentals rap Thats ที่ผมได้มากที่สุดของสกิลของฉันจาก แต่จริงๆคุณไม่จำเป็นต้องทั้งหมดของประชากรจำนวนฮาร์ดแวร์และแป้นพิมพ์ที่คุณอาจจะต้องใช้สิบปีที่แล้ว ตอนนี้วันเป็นเทคโนโลยีที่จะพัฒนาและคอมพิวเตอร์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นการเต้นโดยใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์จะได้ง่ายขึ้นและง่ายขึ้น

ฉันมีโปรแกรมคู่ที่แตกต่างกันที่ผมใช้ตอนนี้ผมเริ่มออกไปกับรุ่นสตูดิโอชั้น 4 ฉันทำเต้นโอเคบางคนที่มีโปรแกรมนี้ นี้น่าจะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นเมื่อคุณกำลังจะเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการทำ Instrumentals rap ผมขอบอกว่าสำหรับคู่ของเหตุผลที่แตกต่างกัน เป็นที่หนึ่งของราคาไม่แพงมาก หากงบประมาณของคุณต่ำกว่าที่คุณไม่จำเป็นต้องได้รับซอฟแวร์ที่แพงที่สุด ยังฟรุ๊ตตี้ Loops ไม่ว่าฮาร์ดดิสก์ของโปรแกรมที่จะใช้ มันสวยง่ายๆในการเริ่มต้นสร้างเต้นเมื่อคุณคิดออก สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องทำอย่างไรกับโปรแกรมนี้ แต่สามารถลงทุนในห้องสมุดเสียงและปลั๊กอินบาง VST เพราะเสียงที่มันมากับคุณไม่ได้ดีมาก

Newest Rap Songs

โปรแกรมที่ฉันใช้ก็คือที่เรียกว่าเหตุผลที่ 3.0 เสียงที่มีคุณภาพที่ดีของมันได้และจะมาพร้อมกับเสียงดังนั้นคุณจึงไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติม แต่คุณยังต้องการเพื่อให้เสียงที่สดและใหม่โปรแกรมนี้เป็นบิตแพงมากขึ้นแล้วโปรแกรม Fruity Loop และมันเป็นงานหนักที่จะเรียนรู้ในครั้งแรก แต่เมื่อคุณจะเรียนรู้ Instrumentals นี้โปรแกรมที่คุณจะได้รับการทำบางเคาะรอยบน ส่วนใหญ่ Instrumentals rap [http://soundmedix.net] ในเว็บไซต์ของเราได้ทำจากทั้งสองโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่เราสาบานโดยพวกเขา

ดังนั้นถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณสนใจในการลงโทษของคุณเอง Instrumentals ของคุณในการทำผมจะเริ่มต้นด้วยฟรุ๊ตตี้ loops,. จากนั้นเมื่อทักษะของคุณได้รับดีกว่าลองปรับรุ่นเป็นโปรแกรมที่สูงขึ้น

ซอฟต์แวร์ที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ Instrumentals Rap

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น