วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Make Rap Beats Just Like Rappers ที่มีชื่อเสียงด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมคอมพิวเตอร์แบบง่าย

ถ้าคุณเป็นแฟนเพลงแร็พของแล้วโอกาสที่คุณจะได้รับการดังต่อไปนี้มันสำหรับค่อนข้างบางเวลา มีจำนวนต้นวันเมื่อ NWA ปกครองและวิธีการสอนโลกเคาะให้จังหวะเพื่อความรู้สึกของ Eminem ที่เคาะพบเพลงที่รู้ว่าไม่มีสีรูปแบบของ Lil Wayne ผู้ที่ไม่เคยกลัวที่จะผสมผสานสิ่งขึ้นแสดงและแร็พทั้งหมดเกี่ยวกับ ความหลากหลาย ด่าว่าแฟนจริงเป็นคนที่รักจังหวะที่เพลงของหัวใจที่ดีและสามารถจริงๆชื่นชมการทำงานอย่างหนักที่จะเข้าสู่การผลิตเพลงแร็พ

เพลงแร็พที่เป็นจริงรูปแบบใหม่อย่างเป็นธรรมของเพลง ซึ่งเพิ่มขึ้นจากถนนเพลงง่ายไปและเป็นปรากฏการณ์ที่มีจำนวนมากถ่าย rappers จากโครงการและเปิดให้เป็น multimillionaires ที่มีใบหน้าที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก. เพลงแร็พได้ค้นพบเนื้อเพลงภักดีต่อไปนี้แฟนเพลงเข้าใจที่ชัดเจนไกลไปเกิน ที่ทุกคนต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการทำ rapเต้น

Newest Rap Songs

หนึ่งในชื่อที่ใหญ่ที่สุดในเพลงแร็พจาก 90 เป็น Death Row Records ความตายแถวเป็นป้ายชื่อสำหรับ Snoop Dogg, Dr Dre และ Tupac Snoop, Dre และ Tupac ปกครอง airwaves ในชุดมาตรฐานและ 90 สำหรับวิธีการทำให้เต้นแร็พ พวกเขาเป็นลูกเรือฝั่งตะวันตกที่พูดในชีวิตจริงเกี่ยวกับเครื่องดูดควัน พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับอาวุธปืนยาเสพติดและหญิง พวกเขาบอกเรื่องราวเกี่ยวกับถนนและเกี่ยวกับวิธีการมันเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ด้านขวาเมื่อคุณมาจากถนนค่าเฉลี่ยของคอมพ์ตันและลองบีช

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ชายฝั่งตะวันออกเห็นชื่อใหญ่บางเกินไป Notorious BIG, Puff Daddy (ที่เขาเป็นที่รู้จักกันกลับมาแล้ว) และ Jay - Z ทุกคนชื่อใหญ่จากฝั่งตะวันออกที่มีสไตล์ของตัวเองของวิธีการเคาะจังหวะ พวกเขาก็เช่นกันพูดคุยกันเกี่ยวกับวิธีการใช้ชีวิตมีเมื่อคุณมีชีวิตอยู่ได้อย่างรวดเร็วและทุกคนรอบตัวคุณเป็นหนุ่มสาวตาย

มามีจุดเปลี่ยนในเพลงแร็พกับการตายของ Tupac และ. Biggie เพลงแร็พก็เปลี่ยน. ชื่อใหม่ได้มาในฉากและด่าว่าเป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผสมขึ้นเต้นและได้ออกไปจากเส้นเสียงเบสหนักที่เคยเป็นกุญแจสำคัญในการฟังเพลงแร็พ ในขณะนี้ Eminem ตีฉากและไม่มีอะไรเกี่ยวกับวิธีการเพื่อให้ได้รับการเคาะจังหวะเดียวกันกับปี

Slim ถือร่มกลับไม่มีอะไร เขาพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของเขาและครอบครัวของเขาว่าเขารู้สึกในเรื่องเกือบทุกคนที่คุณสามารถนึก เขายังคงวางไว้ออกมีบอกโลกว่าเขารู้สึก เต้นบ้าของเขาและทุกคนต้องการเพื่อทราบวิธีการทำให้เต้นแร็พชอบเขา ที่เขาชอบเพื่อเขย่าที่มีเส้นทำนองและส่วนผสมที่แตกต่างกันค่อนข้างกว่าเต้นของต้นและกลางยุค 90

วันนี้, rappers พยายามทุกชนิดของสิ่งใหม่ ๆ . เคาะยังคงเกี่ยวกับการเต้น มีเสมอพื้นฐานที่นำไปสู่เพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่เหล่านี้ rappers วันจะไม่กลัวที่จะลองสิ่งใหม่และเพิ่มในเต้นทุกชนิด

เหมือนไม่มีเรื่องใดที่ยุคของเคาะคุณ, คุณสามารถสร้างyour own music and beats. If you have the skill to string together some amazing raps then all you need is to add in a beat and you have your own rap song that could one day end up topping the charts. Creating beats is very easy if you use a computerized program. A computer program lets you become the DJ and will even help you in learning how to make rap beats. You can mix beats just like you would if you were in an actual recording studio. These programs are easy to use and will have you creating your own rap hits in no time. Maybe one day your name will be a part of rap history.

Make Rap Beats Just Like Rappers ที่มีชื่อเสียงด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรมคอมพิวเตอร์แบบง่าย

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น