วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

1 เคล็ดลับสำหรับการเขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเพลงแร็พเพลง

ถ้าคุณต้องการทราบเคล็ดลับง่ายๆในการเขียนเพลงแร็พแล้วอ่านบทความนี้ คุณจะค้นพบวิธีการเขียนเนื้อเพลงแร็พ

คุณรู้หรือไม่ว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยตัวเองเขียนเพลงแร็พ? คุณใช้เวลามากในการทำงานในเพลงของโครงสร้างของคุณหรือรับกระแสที่ดีที่สุด เหล่านี้คือทุกความสำคัญ แต่ถ้าคุณไม่ทราบว่าตัวเองและถ้าคุณไม่ทราบว่าภายในคุณ, คุณจะไม่สามารถในการผลิตที่มีประสิทธิภาพที่ เพลงแร็พ>

Newest Rap Songs

ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยตัวเองเขียนเพลงแร็พคือการรู้ว่าตัวเองกับแกน คำและเนื้อเพลงของคุณจะต้องสอดคล้องกับที่คุณเป็นจริง คุณต้องมั่นใจว่าสิ่งที่คุณพูดเป็นความจริงว่าคุณเป็นใครและสิ่งที่คุณเชื่อ นอกจากนี้คุณยังจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ฟังเชื่อว่าสิ่งที่คุณพูดเป็นจริงว่าคุณคือใคร คุณเห็นคุณต้องได้รับการเชื่อถือให้กับผู้ชม

สิ่งสำคัญคือขณะที่คุณทำงานบนของคุณrap> การเขียนว่าคุณสิ่งที่คุณเขียนเป็นความจริงตามหลักของคุณ คุณจะต้องเป็นจริงให้กับตัวเอง ในการที่จะเป็นจริงกับตัวเองคุณต้องรู้ว่าคุณเป็นใคร รู้ว่าตัวเองจะช่วยคุณในการผลิตเพลงแร็พที่มีประสิทธิภาพ

กุญแจสำคัญในการรู้ว่าตัวเองคือการที่จะไม่พยายามที่จะเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณไม่ได้พิมพ์คนร้ายแล้วคุณไม่ควรพยายามวาดภาพตัวเองเหมือน ที่จะไม่สอดคล้องกับที่คุณเป็นจริงเพื่อให้คุณจะเป็นincongruent ให้กับตัวเอง

ดังนั้นก่อนที่จะศึกษาโครงสร้างและการไหลของเพลงของคุณก่อนที่คุณจะใช้เวลาการเขียนการใช้จ่ายด้วยตัวคุณเองเวลาที่จะดูภายในเพื่อตรวจสอบที่คุณเป็นจริง ทำให้คุณแตกต่างจากนักแต่งเพลงต่อไปเป็นอย่างไร จะไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับตัวคุณเป็นอย่างไร แรงบันดาลใจคุณเป็นอย่างไร สิ่งที่ชอบและไม่ชอบของคุณคืออะไร เมื่อคุณพบคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้แล้วคุณพร้อมที่จะเขียน คุณจะเขียนเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของคุณที่เป็นผู้พูดจริงและที่มีมากที่สุดที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธี

1 เคล็ดลับสำหรับการเขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเพลงแร็พเพลง

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น