วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

Hip Hop Beats Download เขียนเพลงแร็พของคุณเอง

กุญแจสำคัญในการทำเพลงแร็พที่ดีใด ๆ ที่จะต้องได้รับการเต้น ในวงการฮิปฮอปส่วนใหญ่ของสิ่งที่ผู้คนได้ยินแรกคือชนะ

ฮิปฮอปยอดเยี่ยมตีรวมกับเนื้อเพลงที่ดีคือการแต่งหน้าของเพลงที่ยอดเยี่ยม คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อมีคนฟังอัลบั้มเพลงโปรดของพวกเขาในคืออะไรสิ่งแรกที่พวกเขาได้ยิน? มันจะต้องได้รับการตี

Newest Rap Songs

ตอนนี้มันจะขึ้นเป็นศิลปินฮิปฮอปเพื่อตรวจสอบว่าฮิปฮอปตีเขาต้องการที่จะดาวน์โหลด เขาหรือเธอจะต้องใช้หูของพวกเขาจะคิดออกว่าจะดึงดูดแฟน ๆ มากที่สุด เวลาส่วนใหญ่ก็จะเป็นฮิปฮอปตีง่ายที่สุดที่จะคว้าความสนใจของแฟน ๆ

โดยทั่วไปศิลปินต้องคิดว่าเป็นถ้าเขา / เธอเป็นแฟนสิ่งที่จะแฟน ๆ อยากจะฟัง? ที่แฟน ๆ จะต้องการบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันดังนั้นคุณจึงควรให้พวกเขาว่า เมื่อคุณได้ตีพร้อมที่จะดาวน์โหลดแล้วคุณอาจดำเนินการต่อไปที่จะเขียนเนื้อเพลงแร็พของคุณ

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญศิลปินจะต้องการเก็บไว้เมื่อการเขียนเพลงแร็พเป็นความคิดริเริ่มของความสดและ ไม่มีใครอยากได้ยินเพลงเพลงที่เสียงเหมือนเพลงที่มีพวกเขาอยู่แล้วได้ยินหรือบางคนชอบเสียงใคร

อีกจุดที่ดีที่จะไม่ติดกับเป็นเนื้อเพลงของเพลงติดต่อกับผู้ฟังได้อย่างไร หากเนื้อหาของเพลงพร้อมกับการตีพิมพ์บางส่วนของการสร้างอารมณ์กับผู้ฟังของมันแล้วคุณมีผลงานชิ้นเอก ผู้ฟังจะรู้สึกเหมือนพวกเขารู้ว่าคุณและทำเพลงที่เฉพาะสำหรับพวกเขาจึงทำให้พวกเขาชื่นชมคุณมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ของเรื่องที่ได้รับการบอกหรือจะดีแค่เพลงที่ใช้ในการรับในสิ่งที่คนที่ชนะคุณดาวน์โหลดเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จ

Hip Hop Beats Download เขียนเพลงแร็พของคุณเอง

เพลงฮิต

1 ความคิดเห็น: