วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

ประวัติแร็พ

ประวัติศาสตร์อันยาวนานของเพลงแร็พเริ่มต้นขึ้นใน Bronx, New York, ในปี 1970 รากของมันมาจากหลายรูปแบบเพลงที่เกี่ยวข้องเช่นไปซิ, ฟังก์, โซล, reggae, และทำสำเนา ตอนแรกก็เป็นที่นิยมในแอฟริกันอเมริกันจาเมกาและลาตินชุมชน

นอกจากลักษณะเหล่านี้สิ่งที่จริงๆเตะออกเป็น MC'ing ไปเต้นในคำกลอนซึ่งเป็นเพลงที่ฝ่ายปิดกั้นโดยดีเจของ ช้าๆและกลองเครื่องสังเคราะห์ถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการสร้างเต้นที่> ศิลปินเพลงแร็พมาร่วมร้องเพลง เป็นผลให้ลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งเป็นเพลงได้รับการเขียนลงหรือกลอนสด ลักษณะนี้ถูกนำไปใช้โดยเยาวชนที่ใช้รูปแบบซึ่งเป็นกวีฉลาดในการส่งเสริมสิ่งที่พวกเขาได้รับการ disenfranchised ด้วยเช่นการเมือง, ชีวิตสังคมหรือสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ

Newest Rap Songs

ในช่วงของการลงโทษ 1980 ได้อีกต่อไปสำหรับชนกลุ่มน้อยในนิวยอร์กและสภาพแวดล้อมตามที่ได้เอาออกเป็นเพลงใต้ดินทั่วโลก ไม่เพียง แต่ได้มีชาวอเมริกันกับชายฝั่งตะวันออกrivalries ฝั่งตะวันตก แต่ประเทศที่มีรากที่ไม่ใช่แอฟริกันและไม่ Carribean เช่นญี่ปุ่นมีความได้กอดมันและการสร้างสไตล์ของตัวเองเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของพวกเขา

ปี 1990 และต้นปี 2000 ที่จะถือว่าเป็นยุคทอง'ของเพลงแร็พ'ซึ่งมันก็มาจากใต้ดินเพลงอินดี้, ความนิยมกระแสหลัก แม้สไตล์ที่แตกต่างอื่น ๆ เช่นเพลงป๊อปได้ embacing เคาะและการรวมไว้ในเพลงของพวกเขา ศิลปินที่มีชื่อเสียงเคาะจากภูมิหลังทั้งหมดมาให้ก่อนใส่เพลงของพวกเขาออก หนึ่งในนั้นรวมที่รู้จักกันดี Caucasian เด็กไม่ดีผู้ช่วยอย่างแท้จริงหนังสติ๊กฮิปฮอปและแร็พในระดับใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเมื่อการศึกษาได้เปิดตัวเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ผู้ขายเพลงด้านบนเป็นครั้งทั้งหมดนี้เป็นศิลปินแร็พ! เพลงแร็พได้อย่างแท้จริงมีอำนาจเหนือคลื่นอากาศวิทยุ

น่าเศร้าที่หลังจาก 2005 ประเภทเพลงนี้เป็นที่นิยมเมื่อไปลงเนิน บิลบอร์ดอเมริการะบุว่ามีการลดลง 40% ของยอดขาย! ไม่ว่าจะเคาะและเพลงฮิปฮอปจะฟื้นเพื่อปรับให้เข้ากับเพลงโลกใหม่ก็ยังไม่ได้เห็น

ประวัติแร็พ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น