วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

Rap Instrumental Beats

เคาะเคล็ดลับในการสร้างที่ดีที่สุดคือการเต้นการเรียนรู้จากคนอื่น แต่แกะสลักเฉพาะของคุณเอง วันนี้มีตลาดเป็นน้ำท่วมใหม่ของดนตรีใน แต่บ่อยกว่าไม่ -- พวกเขาจะค่อนข้างคาดเดาได้และมักจะคัดลอกบางส่วนจาก''แรงบันดาลใจถ่าย! สิ่งที่ดีที่สุดจะเป็นแรงบันดาลใจ แต่แรงบันดาลใจในการสร้างเท้าของตัวเองของคุณแตะที่ชนะ เทคโนโลยีทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับพวกเราและยังคงง่ายขึ้นสำหรับ rappers ที่กำลังพยายามใช้เวลานี้ขึ้นเป็นอาชีพ! การใช้เทคโนโลยีคุณสามารถทำการ coolest เต้นแร็พ; โปรแกรมที่ระบุสามารถใช้สำหรับเดียวกัน

ต่อไปนี้เป็นวิธีการที่คุณสามารถทำมันได้

Newest Rap Songs

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการเต้นแร็พคือคุณไม่จำเป็นต้องติดประเภทหนึ่งของเพลง ชนะได้เสียงใด ๆ -- สิ่งเดียวที่ต้องทำก็คือการ'ระบุ'เสียงเหล่านั้นและแก้ไขพวกเขาต้องการในการติดตามและเล่นใหม่อีกครั้งและเล่นกับ nips และ tucks ในสถานที่ที่ voila! เคาะใหม่ของคุณพร้อมที่จะตีถนน! การแก้ไข, การติดตามการเพิ่มและการผสมเสียงได้กลายเป็นขอบคุณของเด็กเล่นเพื่อการแก้ไขซอฟแวร์ใหม่เคาะที่มีอยู่ในตลาด!

ความลับในการสร้างจังหวะที่ดีที่สุดคือการเป็นช่างสังเกต ไม่ได้ยิน แ​​ต่ฟัง -- เป็นวลีที่ได้ยินบ่อยครั้ง นี่คือความหมายที่แท้จริงของวลี rappers ดีที่สุดในโลกวาดแรงบันดาลใจจากเสียงที่พวกเขา'ฟัง'to และ'สร้าง'สิ่งที่เป็นทั้งหมดใหม่หูของเรา แต่ถ้าคุณคิดว่าตัวแบ่งส่วนจะทราบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเสียงที่มีได้ยินมาว่าก่อนหน้านี้หรือแม้กระทั่งตอนนี้! เคล็ดลับคือการเป็นนวัตกรรมใหม่และใช้ความคิดของคุณและมีความคิดสร้างสรรค์

แนวความคิดนี้ Perfect Man

Rappers ต้องมีความคงที่เป็นธรรมเพื่อหลีกเลี่ยงการแท็กของการเป็น'ตายตัว'ในอุตสาหกรรม สายนี้เพื่อการปฏิบัติงานปกติ นี้เป็นที่ต้องการมากขึ้นแม้ในวันนี้เนื่องจาก; คุณกำลังใช้เทคโนโลยีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้การลงโทษของคุณเองเต้น เทคโนโลยีดังกล่าวจะถูกปรับอย่างต่อเนื่องและ tweaked; คุณก็ต้องปรับแต่งซอฟต์แวร์ของคุณและมักจะทำให้ตรวจสอบว่าเคาะจังหวะที่คุณสร้างขึ้นเป็นจริงการออกกำลังกาย effortful การปฏิบัติมากขึ้นคุณ, ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสามารถคาดหวังจากซอฟแวร์ ไม่พูดถึงการอัปเดตออนไลน์ที่คุณจะพบการลงโทษจากชุมชนและเว็บไซต์ซอฟแวร์

สิ่งที่สำคัญต่อไปคือการทดสอบและประเมินผล ถ้าคุณให้สัมภาษณ์ใด ๆ แร็ปเปอร์ซูเปอร์คุณอาจต้องการได้รับแผนภูมิคำตอบที่จะให้เคาะตีตีและเผาคุณต้องได้รับการยกระดับความสามารถของคุณอย่างต่อเนื่องตั้งและประเมินผลและประเมินผลอีกครั้งการสร้างของคุณ นี้จะช่วยลดข้อผิดพลาดและเป็นสิ่งสำคัญใน'ปรับจูน' มันไปโดยไม่บอกว่าคุณต้องได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะและมีความอดทนเพื่อให้บรรลุชนิดของการตอบสนองที่คุณอาจจะมีการรอคอย! Rappers คนดังเป็นเครื่องผสมเสียงดี -- พวกเขารู้และรู้สึกได้ถึงชีพจรของประชาชน พวกเขารู้ใจผู้ชมได้อย่างแม่นยำเป้าหมายของและด้วยเหตุนี้สร้างเคาะจังหวะในลักษณะเดียวกันที่จะโปรดฟังของพวกเขา

และเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ที่ได้ทำให้ชีวิตง่ายและมีการแข่งขันสำหรับ rappers คือ!

Rap Instrumental Beats

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น