วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

ใหม่เพลงฮิปฮอป -- สิ่งที่คุณมองหาในอัลบั้มเพลงแร็พ

ฮิพฮอพโลกดนตรีเป็นส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนเพลงแร็พรุ่นใหม่จะถูกกำหนดและมีสไตล์ที่แตกต่างของการเป็นผู้ใหญ่ประเภท ที่น่าสนใจการเปลี่ยนแปลงและความแตกต่างที่ได้รับการเห็นในวันนี้จะไม่เปลี่ยนคืน; บาง rappers ได้ตีจริงๆตลาดหลังจากที่ค่อนข้างต่อสู้ ปัจจัยที่น่าสนใจที่สุดในขณะนี้ที่นี่เป็นที่ส่วนตัวของศิลปินประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในการแพคเกจทั้งหมดที่มีจำนวนหลายพัน แต่ wannabesเพียงไม่กี่ดาว ที่นี่มีแนวโน้มใหม่ที่น่าสนใจในเพลงแร็พฉาก

Flo Rida ฟังเพลง David Gutta เป็นเคาะเดียวซึ่งได้กลายเป็นอายุของเสียงใหม่ เดียวคือ"คลับไม่สามารถจัดการ Me" การแสดงผลของความภาคภูมิใจ, มีขนาดใหญ่กว่าท่าทางชีวิตได้อย่างง่ายดายพบว่ามีเครื่องหมายที่แตกต่างของการทำงานร่วมกันนี้

Newest Rap Songs

ความรักไม่ได้รับเสมอธีมหลักของเพลงแร็พ แต่ Eminem ทำให้คำสั่งหนึ่งที่แข็งแกร่งมาก"ความรักแบบที่คุณโกหก" ขณะที่หนึ่งไม่สามารถคิดว่ามันจะทำลายพื้นดินเคาะเดียวใด ๆ ในใด ๆ ในเรื่องเลี่ยงดาว, พลังของ Eminem และ Rihanna จริงๆได้ทำให้เราคิดเกี่ยวกับพวกเขาเป็นไอคอนในฤดูกาลนี้

ในขณะที่ปัจจัยของความดึงดูดใจของนักแสดงอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการขายของซิงเกิ้ลมีศิลปินบางที่ได้มีบุคลิกภาพและความสามารถพิเศษของพวกเขา Kanye West ได้เสียงที่แตกต่างกัน แต่ที่สำคัญกว่าภาพที่ได้ให้เพิ่มให้กับอุตสาหกรรมทั้งของคนของอายุบางอย่างในแร็พ ซิงเกิ้ลของพระองค์ได้รับการสานรวมถึงล่าสุด"รันเวย์ [Explicit]"สำหรับเหตุผลที่แท้จริงของการเป็นผสมขวา

Nicky Minaj ก็ยังไม่เคาะดาวที่มีประสิทธิภาพอย่างอื่นที่ได้ทำสถานที่ของเขาในฉากเคาะ Rap ของพระองค์เป็นแบบดั้งเดิมมากขึ้นและมีความโศกเศร้าและสัมผัสของความขมขื่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่ส่วนใหญ่ของนักวิจารณ์กล่าวนี้เป็นด้านนุ่มของงานของเขา ขวาผ่าน Me [Explicit] ยังคงเป็นเสียงที่สร้างสรรค์มากที่สุดในการลงโทษฉาก

ใหม่เพลงฮิปฮอป -- สิ่งที่คุณมองหาในอัลบั้มเพลงแร็พ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น