วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงฮิปฮอปแดนซ์

ฮิปฮอปเพลงเต้นรำเป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของเพลงเต้นรำในคลับในขณะนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เต้นรำเพลงดี? มันเป็นตะขอลวง? เนื้อเพลง Dope? ต่อไปนี้เป็นปัจจัยในการตัดสินใจสำหรับการเต้นรำเพลงฮิต ...

ขั้นแรกให้ตัวเองเพลงต้องไม่ซ้ำกันแม้ว่าจะอยู่บนพื้นฐานของกลุ่มตัวอย่างจากวงดนตรีอื่น(เคาะศิลปินหลายคนประสบความสำเร็จในการเก็บตัวอย่างจอร์จคลินตัน, Led Zeppelin และสมเด็จพระราชินีเพียงชื่อไม่กี่) กุญแจสำคัญในการทำให้เกิดเสียงที่ไม่ซ้ำกันคือเพิ่มแสตมป์ส่วนตัวของคุณเองในเพลง Take Run DMC ครอบคลุมของ Aerosmith 's"เดินด้วยวิธีนี้." ในขณะที่เนื้อเพลงและ riff กีต้าร์ยังไม่มีการเปลี่ยนรูปแบบส่วนบุคคลของ Run DMC ผ่านมาในการติดตาม

Newest Rap Songs

สำหรับเพลงฮิปฮอปเต้น, จังหวะนี้ยังมีปัจจัยในการตัดสินใจ ฮิปฮอปแทร็กมีแนวโน้มที่จะดำเนินการระหว่าง 90-115 BPM, พร้อมกับเพลงฮิตเต้นรำพุ่งสูงขึ้นในตอนท้ายของสเปกตรัม นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความเร็วในการเต้นรำเพลงที่มีคุณภาพดีควรผสม ทั้งหมดนี้ก็คือหมายถึงผู้ฟังควรจะสามารถใช้ในการฟังแต่ละทีละชิ้นโดยไม่ต้องมีหนึ่งยืนออกมามากเกินไป คิดว่าวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาตอนปลายคุณรู้ไหมว่าเด็กที่เคยเล่นเกินไปดังและจมน้ำออกส่วนสตริง? เพลงผสมดีสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้

เมื่อมีการผสมเพลงได้อย่างถูกต้องแล้วก็ถึงเวลาที่จะโทติดตาม นี้ประกอบกับการผสมเป็นสิ่งที่แยกกันของคุณเพื่อนใส่เพลงและสโมสรผสมร้อน เป็นหลักนายเนียนเพลงออกและให้มันว่าเสร็จสิ้นการขัด (คิด ดร. Dre เต้น)

เราได้รวมคลับรายการเต้นของเพลงฮิปฮอปร้อนที่ทำงานหรืองานเลี้ยง ก่อนที่ผมจะร่วมกับคุณ, จุดน้อย : ขั้นแรกผมเอาออกไปเคาะใต้ดินมากที่สุดเพื่อที่จะให้ผู้ชมรายการนี้จะคุ้นเคยกับขนาดใหญ่ เพลงเหล่านี้มักจะได้ยินในคลับ ผมได้ทำรายการยังไม่กี่เพลงจากไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากความจริงที่ว่าพวกเขายังไม่ได้รับ (เกินไป) เล่นจนหมด

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมที่ดีเกี่ยวกับฮิปฮอปเพลงเต้นรำให้ตรวจสอบ Pandora, บริการฟรีวิทยุที่เล่นเพลงตามประเภทที่เลือกของคุณ คุณสามารถลบเพลงที่คุณไม่ชอบและบันทึกบุคคลที่เพลงที่คุณคิดว่าจะทำงานได้ดีที่

ดังนั้นที่นี่รายการของฉัน :

Kiss Me ผ่านทางโทรศัพท์โดย Soulja Boy Right Round Flo Rida โดย เมื่อคืนโดย Daddy พัฟ Magic Love เพศโดย Ciara โดย Tupac California Love ในคลับดาโดย 50 Cent โดย Low Flo Rida โดยอิสระ Webbie โดยได้รับ Loose ShawtyLil Mama การควบคุมการสูญเสียโดย Missy Elliot Crank ว่าโดยเด็กชาย Soulja รับเด็กโง่โดย Soulja

จึงมีคุณได้ เพลงเต้นรำของคุณฮิปฮอปที่ชื่นชอบอะไรหรือไม่

เพลงฮิปฮอปแดนซ์

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น