วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการป้องกันเพลงของคุณ -- เคล็ดลับการป้องกันลิขสิทธิ์เพลงของคุณ

ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการป้องกันเนื้อเพลงแร็พของคุณแล้วอ่านนี้ คุณจะค้นพบวิธีการป้องกันลิขสิทธิ์เพลงของคุณ

บทความนี้จะได้ 4 หลายวิธีที่คุณสามารถป้องกันเนื้อเพลงแร็พของคุณ คุณสามารถป้องกันเพลงของคุณโดยการลงนามและสตอรี่, โดยการบังคับใช้ตามกฎหมายของคุณโดย notarizing และการทำงานของคุณโดยใช้ไปรษณีย์ เราจะพูดถึงแต่ละปลายเพื่อให้สามารถตัดสินใจว่าจะปกป้องเพลงแร็พของคุณเนื้อเพลง

Newest Rap Songs

เคล็ดลับที่ 1 -- การป้องกันเพลงของคุณโดยการลงนามและเดท
ลิขสิทธิ์จริงมาในสองส่วน ทันทีที่คุณใช้เวลาว่างของกระดาษชิ้นและเขียนบันทึกย่อของคุณเพลงของคุณหรือเนื้อเพลงของคุณให้ใส่วันที่ลายเซ็นของคุณและบนกระดาษแล้วคุณได้โดยอัตโนมัติตามกฎหมายลิขสิทธิ์ของผลงานของคุณ งานของคุณได้รับการคุ้มครองในขณะนี้

เคล็ดลับที่ 2 -- ป้องกันเพลงของคุณโดยการบังคับใช้กฎหมายลิขสิทธิ์ของคุณ
อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะได้รับการป้องกันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะไป หนึ่งขั้นตอนต่อไปหากคุณต้องการที่จะบังคับใช้สิทธิของคุณ ที่จริงการบังคับใช้สิทธิของคุณแล้วคุณต้องจดลิขสิทธิ์ของคุณกับสำนักงานลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกา เมื่อคุณจริงผ่านเพลงขั้นตอนการลงทะเบียนของคุณขณะนี้คุณมีพยานถึงความจริงว่าเพลงของคุณเป็นจริง

เคล็ดลับ 3 -- การป้องกันเพลงของคุณโดย Notarizing การทำงานของคุณ
มีวิธีการทำงานของคุณมี legitimized หรือเพื่อแสดงให้เห็นว่าการทำงานเป็นของคุณและที่อื่นคือการได้ของคุณเพลง> notarized เมื่อคุณได้ notarized, สาธารณรัฐทนายความจะวางตราประทับของพวกเขาลงนามแล้ววันที่ทำงานของพวกเขา ซึ่งจะทำให้คุณสองอนุมัติของรัฐบาลที่จะทำหน้าที่เป็นพยานในการเรียกร onwership ของคุณ

เคล็ดลับ 4 -- การป้องกันเพลงของคุณโดยใช้ที่ทำการไปรษณีย์
หากคุณต้องการใช้การอนุมัติของรัฐบาลอีกที่หนึ่งที่คุณสามารถใช้เหรียญสหรัฐฯไปรษณีย์ หากคุณ notarize การทำงานของคุณใส่ไว้ในซองจดหมายแล้วส่งถึงตัวคุณเอง เมื่อคุณได้รับซองจดหมายหลังอย่าเปิด แต่นำมาใส่ซองจดหมายในกล่องฝากเงินที่ปลอดภัย นี้จะเป็นเพลงของพยานเมื่อคุณเขียน ตราประทับบนไปรษณียภัณฑ์สหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการไปรษณีย์จะระบุวันที่ที่ได้เขียน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเคล็ดลับป้องกันลิขสิทธิ์เพลงของคุณให้ดำเนินการต่อไปอ่านด้านล่าง

วิธีการป้องกันเพลงของคุณ -- เคล็ดลับการป้องกันลิขสิทธิ์เพลงของคุณ

โหลดเพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น