วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

การเขียนเนื้อเพลงที่เชื่อมต่อกับผู้ชมทุกครั้ง

หนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในการแต่งเพลงคือการเขียนเนื้อเพลง คำพูดที่เหมาะสมได้ทันทีจะดึงดูดความสนใจของผู้ฟังและเป็นสาเหตุให้พวกเขาต้องการเก็บไว้ฟัง แต่คำพูดที่มีประสิทธิภาพน้อยอย่างแท้จริงอาจจะทำให้พวกเขาพิจารณาเปลี่ยนช่อง ง่ายมากที่จะไม่ได้ตั้งใจ overanalyze วลีจนกว่าพวกเขาจะเสียงผิดธรรมชาติเพื่อให้ยอดเงินจะทำอย่างไรที่คุณค้นหาและส่งมอบ strong, สายที่น่าประทับใจในเพลงของคุณหรือไม่

โหลดการเขียนเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างจังหวะด้วยคำที่สะท้อนให้เห็นถึงหรือชมเชยแต่ละเพลง ในความเป็นจริงบางอย่างร่วมกันจัดคำจริงสามารถฟอร์มทำนองและให้คำแนะนำทิศทางขององค์ประกอบ สถานที่ที่จะเริ่มต้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะบรรลุ

Newest Rap Songs

หากคุณมีเพลงที่เขียนแล้วคุณจะเลือกสายที่ใช้งานได้ภายในขอบเขตของบันทึกย่อและคอร์ด การประชุมระดมสมองจะช่วยให้มากขึ้นเพราะยังจะช่วยให้ความคิดจิตใต้สำนึกของคุณและช่วยให้พวกเขาไหลมาจากสภาวะที่ผ่อนคลาย นี่คือที่ความคิดสร้างสรรค์อยู่ที่ดีที่สุดและคุณสามารถมีความคิดที่ดีที่จะทำงานร่วมกับ หลังจากที่คุณได้เขียนชุดของสายการสุ่มการมุ่งเน้นไปที่คนที่จะพอดีกับเสียงเพลงและความตั้งใจในการเขียนเพลงของคุณ คุณอาจจะต้องใช้รูปแบบหรือจัดเรียงเพื่อที่จะรักษาโครงสร้าง

เมื่อคุณเริ่มต้นจากขั้นตอนแรกคิดว่าของหัวข้อที่คุณสนใจและอารมณ์แรงบันดาลใจ โดยการเลือกบางสิ่งบางอย่างที่เชื่อมต่อกับคุณมีโอกาสของมันเชื่อมต่อกับผู้อื่นเพิ่มขึ้น ไม่ว่าคุณจะคิดว่าชื่อเรื่องวลีหรือบรรทัดแรกบอกว่ามันออกมาดัง ๆ สำหรับกลุ่มของคำแต่ละอาจมีความเป็นไปได้มากกว่าหนึ่งในพวกเขากล่าวว่า ฟังอย่างระมัดระวังเพื่อให้พยางค์และคุณสมบัติของทุกคำในขณะที่คุณกำลังพูดถึง คุณจะพบว่าบางเสียงที่ดีกว่ากันกว่าคนอื่นและที่จะ จำกัด การเลือก

เคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งที่ดีคือการขยายหรือพูดเกินจริงส่วนของคำที่ทำให้เกิดการตอบสนอง มันอาจจะสระที่ยาว, หรือพยัญชนะที่จะถูกทำซ้ำ ทั้งสองวิธีปรับแต่งการใช้ถ้อยคำโดยการวางเน้นการออกเสียงที่เป็นธรรมชาติของพวกเขา เมื่อบางสิ่งบางอย่างที่คุ้นเคยเป็นเพิ่ม, หูมนุษย์จะถูกวาดไปซึ่งเป็นเหตุผลที่เน้นเทคนิคของพวกเขาจะมีประสิทธิภาพมากยิ่ง

จำข้อมูลไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการตั้งค่าของแต่ละสายเมื่อคุณเขียน choruses ควรจะลวงและค่อนข้างง่ายที่จะปฏิบัติตามในขณะที่ข้อควรจะสร้างขึ้นเพื่อประสานเสียง นอกจากนี้อย่างแท้จริงต้นฉบับของแรงบันดาลใจและสร้าง แต่ไม่เคยละทิ้งมัน เหตุผลว่าทำไมคุณเริ่มต้นกระบวนการจะได้รับการทอตลอดและมีการแสดงในผลสุดท้าย ติดตามการรักษาความคิดและความคิดที่ดึงดูดความสนใจของคุณจะให้คุณมากหัวข้อสำหรับเพลงของคุณ

สุดท้ายส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับภาษาอังกฤษคือว่ามันมีได้ไม่ จำกัด จำนวนตัวเลือก อนันต์คำศัพท์อยู่และกำลังรอที่จะใช้ เพียงแค่ให้แน่ใจว่าได้เลือกสิ่งที่ไม่ซับซ้อนมากเกินไปหรือยากที่จะกำหนด พวกเขาสามารถจะอึดอัดใจที่จะใช้ในบริบทของความคิดสร้างสรรค์ เนื้อเพลงกุญแจสำคัญในการที่ดีในการแสดงความรู้สึกที่สามารถระบุตัวตนด้วยวิธีการใหม่

การเขียนเนื้อเพลงที่เชื่อมต่อกับผู้ชมทุกครั้ง

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น