วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับ Rap Beat Maker -- Make Beats ของคุณเอง

ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีที่จะเป็นจังหวะที่ดีชงเคาะแล้วอ่านนี้ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการทำของคุณเองสำหรับเต้นฮิปฮอปและเพลงแร็พ

เมื่อคุณผสมเต้นของคุณคุณสามารถใช้กลุ่มตัวอย่างหรือคุณสามารถใช้สังเคราะห์เพื่อให้เสียงในแบบที่คุณต้องการให้เสียงของคุณ ในบทความของเราในวันนี้พวกเราจะไปดูที่ 4 เทคนิคที่จะช่วยคุณในการผสมการเต้นของคุณ

Newest Rap Songs

1 เพียงแค่ให้ความสนใจในการผสม

เมื่อคุณได้รับการผสมเพียงสมาธิในการผสมคุณยังไม่ได้ทำอย่างใดอย่างของการเรียนรู้ที่จุดนี้ในการสร้างกระบวนการซีดีของคุณ โปรดจำไว้ว่า ณ จุดนี้งานของคุณคือการผสมต่างๆกลองเสียงจังหวะและทำนองเพลงที่แตกต่างกัน ผสมของคุณจะขึ้นอยู่กับว่าคุณจะใช้ผลที่แตกต่างกันของคุณและวิธีการที่คุณใส่ฟิลเตอร์ที่แตกต่างกันในเสียงที่แตกต่างกัน

2 มองหาเสียงที่ไม่ซ้ำกันของคุณ

ถ้าคุณฟังเพลงแร็พที่แตกต่างกันมากฟังให้เสียงแบบพิเศษที่ทำให้การเต้นของคุณที่ไม่ซ้ำกัน มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะฟังเสียงที่แตกต่างกันมาก ค้นหาเสียงหรือเพลงรวมกันของเสียงที่จะตั้งค่าของคุณเต้นแร็พอื่น ๆ นอกเหนือจาก

3 ความสำคัญของปริมาณ

มีบางมุมมองที่แตกต่างกันเป็นสิ่งที่คุณทำกับปริมาณของคุณขณะที่คุณกำลังผสมอยู่ บางคนจะผสมกับเสียงเบาและจากนั้นปล่อยให้ปริมาณการได้รับการดูแลในระหว่างการปราบปราม อื่น ๆ จะพยายามทำงานกับระดับเสียงในระหว่างการผสม หนึ่งในสิ่งที่คุณต้องการทำคือการเพิ่มการบีบอัดและ จำกัด ในระหว่างการผสม นี้จะถูก tweaked ในภายหลังในช่วงการปราบปราม ฉันมักจะยังพยายามที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงเบสเสียงที่ถูกต้องและที่บิดเบือนเท่านั้นคือที่ที่ผมต้องการจะได้ยินมันที่

4 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผสมของคุณจะมีความสมดุลอย่างถูกต้อง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณใส่ทุกอย่างเข้าด้วยกันคุณสามารถที่จะได้ยินเสียงจากช่วงที่แตกต่างกันทั้งหมดของคุณจากเสียงสูงไปต่ำของคุณ คุณคงไม่อยากที่จะได้ยินเสียงสูงต่ำกว่าในบางพื้นที่หรือกลับในทางกลับกัน อีกวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการทดสอบนี้คือการฟังการผสมผ่านหูฟังของคุณ แต่ยังตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเรียกใช้ชุดผสมของคุณผ่านทางที่ดีของผู้พูดและยังผ่านบางลำโพงรถ

เคล็ดลับ Rap Beat Maker -- Make Beats ของคุณเอง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น