วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

Tattoo Rap - Tattoos ของศิลปินแร็พและดาว Rap! นี่คือแนวโน้มใหญ่!

รอยสักรอยสัก Rap หรือศิลปินแร็พเป็นที่นิยมมาก ปรากฏการณ์นี้ได้นำไปสู่​​การผสมผสานของวัฒนธรรมที่แปลก ทุกคนที่คุณสามารถเป็นดารานักแสดง, ผู้เซ็นและ rappers แม้แต่คนของเราชอบตัวเองที่ชอบพูดว่าเราจะไม่ได้รับจมบางครั้งในสิ่งที่เป็นร้อนกับคนดังที่แตกต่างกัน ดีศิลปินแร็พได้สร้างชนิดใหม่ของคนดัง มันเป็นเกือบฮีโร่ป้องกันแปลก ๆ . ศิลปินแร็พมักจะชอบเล่นเป็นนักเลงบทบาทครั้งใหญ่ดาวและในความเป็นจริงมากของพวกเขาได้บรรลุการดำเนินชีวิตนี้

คนร้ายอุดมไปด้วยชีวิตชีวิตใหญ่เป็นผู้เล่นเป็นฝัน immortalized 247 ที่เราเห็นในโทรทัศน์ในวิดีโอเคาะจาก MTV เพื่อ VH1 ไปกันทุกสิ่งอื่น ๆ คุณจะรู้ว่าสิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับศิลปินแร็พมีโซ่ทอง, pimped ออก Hummer, หรือ Lincoln Navigator กับบาง Babes ร้อนใส่แหนบบนแขนทั้งสองข้างของเขา คนที่แต่งตัวประหลาดอะไรในใจสิทธิของพวกเขาไม่อยากฝันว่า แม้ผู้ชายที่ไม่ฟังด่าหรืออ้างว่ายังไม่ได้ฝันของพวกเขาจะยากสวยกดเพื่อเปิดออกไปจากชีวิตที่! Pimped ออกจากบ้าน, รถยนต์และหญิงจินตนาการและอาหาร!

Newest Rap Songs

ดีนี้ฝันทั้งหมดได้นำไปสู่แนวโน้มใหม่ ๆ ในศิลปะรอยสัก ขณะนี้มีคนขึ้นมากขึ้นและได้รับรอยสักของศิลปินแร็พที่ชื่นชอบ ทั้ง 50 ร้อยละสัก, รอยสัก Nelly หรือ Tupac พวกเขาทั้งหมดมีรอยสักที่ดีและหน้าแกลเลอรี่รอยสักของพวกเขาคือบางส่วนของหน้าเว็บที่เข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ของเรา ในความเป็นจริงเรายังได้รับการออกจากงานไม่กี่โพสต์โดยคนที่ต้องการรอยสักที่คล้ายกัน ตอนนี้มีคนโพสต์สำหรับสำเนาของรอยสัก Nelly คุณจะรู้ว่าหนึ่ง Nelly ได้มีบัตรและมีข้อความระบุว่าชื่อของเขาในแต่ละบัตร Nelly นอกจากนี้เรายังมีงานโพสต์บนเว็บไซต์สำหรับบางคนที่ต้องการ Tupac"Thug Life"รอยสัก อะไรเป็นวิธีที่ดีในการ memorialize คนที่แต่งตัวประหลาด!

รายการเหล่านี้เป็นที่นิยมมากและมีการสร้างผสมแปลกของคนร้ายคนดังที่เป็น tatted ทั้งหมดขึ้น คนปกติคิดรอยสักบน Hells เพื่อนนักขี่จักรยานแองเจิลสีขาว แต่วันเหล่านั้นจะถูกกว่าและยุคใหม่ของรอยสักและออกแบบลายสักเป็นพวกเราและรอยสักและตอนนี้ดีถ้วนหน้าและไม่แยก

Tattoo Rap - Tattoos ของศิลปินแร็พและดาว Rap! นี่คือแนวโน้มใหญ่!

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น