วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

Rock 90 's -- เพลงลึกลับยิ่งใหญ่

คุณเคยได้ลดลงเหยื่อที่จะได้ยินเพลง, รักมันและไม่เคยได้ยินมันอีกครั้งหรือไม่ หรือซื้ออัลบั้มและสงสัยว่าทำไมเพลงโปรดของคุณไม่เคยเป็นเดียวได้อย่างไร แน่นอนคุณมี!

มีมากนับไม่ถ้วนได้รับการรับรองเป็นเพลงที่ไม่เคยได้อย่างถูกต้องได้และในขณะที่รู้สึกขอบคุณที่เหล่านี้ไม่เคย"เล่นเอา"เราเชื่อว่าเวลาในการให้เครดิตที่เป็นเครดิตเนื่องจาก เช่นเดียวกับทุกทศวรรษ, 90 ของเต็มไปด้วยดีแทร็คที่ไม่รู้จักและหวังว่าตลอดบทความนี้เราจะแนะนำให้คุณไม่กี่

Newest Rap Songs

Alice in - Rotten แอปเปิ้ลโซ่

ถ้าคุณชอบ harmonies กีต้าร์ที่ดีและสดใสให้ตรวจสอบ 1993 อลิซในรุ่นโซ่ไหของแมลงวัน ถึงแม้ว่าคนอื่น ๆ ได้พยายามที่จะซ้ำกันเสียงของพวกเขา, เพลงเช่น"แอปเปิ้ล Rotten"พิสูจน์ได้ว่าไม่มีอะไรมากเช่นร้องรวมกันของ Jerry Cantrell และปลาย Layne Staley

Archers ของก้อน -- Might

เราแน่นอนปลายไปงานเลี้ยงกับวงนี้อาจเนื่องจากการขาดการเล่นทางวิทยุของพวกเขา ตรวจสอบเพลงนี้ออกมาและคุณจะเข้าใจว่าทำไมพวกเขามีดังต่อไปนี้ใต้ดินที่ยอดเยี่ยม

แล็บสีดำล้างมันไป

แม้ว่า"ล้างมันไป"เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด Black Lab ของวันที่เราจะเห็นว่าลืมไปบ้าง คุณมักจะรับรู้ติดตาม แต่อาจยังไม่เคยได้ยินมันในทศวรรษที่

Blink 182 -- Carousel

ถามใด ๆ Blink 182 แฟนเพลงสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบเป็นจำนวนมากและผมกล้ารับประกันตอบสนองกับ"ม้าหมุน"! "ม้าหมุน", ติดตามการเปิดตัวครั้งแรกในอัลบั้ม Blink 's 1994 แมวเชสเชียร์ในทันทีตะขอผู้ฟังกับผู้บัญชาการนาทีอินโทรยาวเบสขับเคลื่อน แม้ว่า"ม้าหมุน"เป็นคุณลักษณะใน Blink 's Greatest Hits Album, มันไม่เคยถูกตีวิทยุและดังนั้นจึงทำให้รายชื่อของแก่นที่ไม่รู้จัก

ตีกลับ Souls - Freaks Nerds, & Romantics

ถ้าคุณรู้จักเพลงพังค์คุณอาจค่อนข้างคุ้นเคยกับการตีกลับโซล แต่พวกเขากำลังไม่แน่นอนของใช้ในครัวเรือนชื่อ เพลงนี้อาจจะมีอาจจะขับเคลื่อนให้เป็นกระแสหลักที่มีมันรับ airwaves ยิงบน

Candlebox - Cover Me

เมื่อเราคิดว่าของร็อค 90 ของอัลบั้มหนึ่งที่โดดเด่นเป็นครั้งแรกของ eponymous Candlebox เป็นเพลงโปรดของเราในอัลบั้มนี้เรารวมถึง"Cover Me"ในรายการนี้ "Cover Me"ตี airwaves ใน 94 ดังนั้นจึงไม่เป็นธรรมจัดหมวดหมู่เป็นปิดบังสมบูรณ์ แต่ (ในความคิดของเรา)"คุณ"และ"อยู่"ขโมยของไฟฉายสว่างจ้า

Counting Crows เด็กในบลูม

Crows นับเป็นวงดนตรีที่มีแก่นที่ไม่รู้จักอีกนับไม่ถ้วน เราขาดในการเลือกเพียงหนึ่ง แต่"เด็ก ๆ ในบลูม"อยู่ไกลเกินไปที่จะผ่านขึ้นลวง

Everclear - สตรอเบอร์รี่

แทร็คที่หกใน Everclear 's 1995 และปล่อย Sparkle Fade เป็นต้องได้ยิน ยาวนานเพียง 2 นาทีและ 35 วินาที,"สตรอเบอร์รี่"เป็นสั้น, หวาน, และแน่นอนคุ้มค่าไม่กี่นาทีของเวลาของคุณ

สำหรับกระรอก -- Stark พริตตี้

ของพวกเขาในขณะที่กดปุ่ม"Mighty KC"พวกเขาได้รับชื่อเสียงบางเราไม่เห็นเหตุผลใด ๆ เหมาะกับเพลงนี้ทำไมไม่ได้ปฏิบัติตาม

Get Up Kids - Coming Clean

ธรรมดาและเรียบง่ายติดตาม underrated โดยวง underrated!

Gren - เธอส่อง

Gren ของ"เธอส่อง"เป็นอีกหนึ่งแทร็คลืม "เธอส่อง"ประสบความสำเร็จอย่างอ่อนโยนและได้รับการเล่นวิทยุบาง แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่เคย"ตี" ติดตาม exudes grunge และได้ขนาดที่พอดีสำหรับ90 ของ

แทตย์ - Miss You

แม้ว่าพวกเราจะรักด้านเชิงรุกมากขึ้นของแทตย์,"Miss You"จะแสดงความเก่งกาจของกลุ่มโดยนำเสียงไพเราะมากขึ้น

Jimmy Eat World - สำหรับฉันนี้สวรรค์

ปล่อยความชัดเจน Jimmy Eat World 's 1997 มีจำนวนมากไม่รู้ดี; ในความเป็นจริง, อัลบั้มอย่างครบถ้วนเป็นที่สนุกสนานตรงไปตรงมา "สำหรับฉันนี้สวรรค์"เป็นที่ชื่นชอบของเราจึงมีรายได้พิเศษในรายการของเรา

น้อยกว่า Jake - ของตัวเองมากธง

ถึงแม้ว่าเหล่านี้ชาวฟลอริด้าหมีหลายเพลง catchiest ที่ไม่เคยตีวิทยุ,"My Own Flag มาก"แน่นอนเล่นคำ เพียงแค่ฟังไปยังหน้าล่​​าสุด 50 วินาทีและบอกให้เราคุณไม่เห็นด้วย

- Live Earth แม่เป็นฝูงชนหิน

การเขียนดนตรีสดของคุณภาพไม่ได้ขึ้นต้นด้วยโยนทองแดง เปิดตัวอัลบั้มของวงร็อค Pennsylvania เครื่องประดับอัญมณีจิตมีบางคนเป็น"แม่ธรณีเป็นฝูงชนหิน"

ท้องถิ่นของ Fritz Hมุม

Local H ยากจนเข้าฉากเป็นวง 2 ชิ้นด้วยเสียงอันทรงพลัง พวกเขาได้รับตั้งแต่เล่นวิทยุบางคน (ส่วนใหญ่มาจาก"ของพวกเขาตี"Bound สำหรับชั้น) แต่เพลงเช่น"Fritz 's Corner"ช่วยแยกความแตกต่างจากวงดนตรีฉากที่ถูกครอบงำด้วยชิ้น 3-5

Metallica - Bleeding Me

เมื่อ Load Metallica ออกอัลบั้มในปี 1996 แฟน ๆ หลายคนประหลาดใจโดยวงดนตรีเสียงทางเลือกใหม่ อัลบั้มนี้มีความนิยมหลายด้วยชื่นชอบของเราไม่เป็นหนึ่งของพวกเขา "เลือด Me"ขยายมานานกว่าแปดนาทีและเพลงทั้งหมดในจะมีประสิทธิภาพเพียง

New Found Glory - Broken Sound

New Found Glory เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการสร้าง hooks ตรวจสอบ"เสียง Broken"-- แม้จะซ้ำ, ติดตามนาทีทั้งสองจะทำให้คุณโหยหามาก

เนอร์วาน่าวิทยุ Shifter หน่วย Friendly

คนส่วนใหญ่คิดว่าไม่เป็นไรเป็นอัลบั้มสุดยอดของพวกเขา แต่สำหรับเงินของเราเราจะใช้เวลาใน Utero เต็มไปด้วยความดิบความดี, เพลงนี้ช่วยในการวางอัลบั้มที่ด้านบนในใจเราอยู่แล้ว

Peace เลดี้ของเรา -- Naveed

เพลงนี้เป็นที่นิยมในประเทศแคนาดา แต่มันก็ไม่เคยรับถ่ายงานที่นี่ใน States.This เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมโดยวงดนตรีที่ดีเยี่ยมและเมื่อเราคิดว่ากลับ 90s เพลงของเพลงนี้โดดเด่นอย่างแน่นอน

Pietasters - ไม่มีคุณ

Pietasters ได้รับการให้ศีลให้พรเราด้วย Ska แสลงใจมาเกือบ 20 ปีแล้วตรวจสอบการทำงานแรก ๆ ของพวก (ชอบเพลงนี้) เพราะเราคิดว่าคุณได้อย่างรวดเร็วจะเติบโตได้รู้จักและชื่นชอบวงนี้

Radiohead Street - Spirit

ถ้าคุณไม่โค้งของตัวเองของ Radiohead แล้วคุณกำลังหายไปหมด

และถ้าคุณไม่เคยได้ยิน"Street Spirit"ท่านจริงๆหายไปหมด

Ridel สูงตัดสิทธิ

ถ้าคุณชอบของ Weezer Blue Album, ตรวจสอบวงนี้และเพลงนี้ Ridel สูง powerpop เขียนเพลงที่เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่สนุก ในความเป็นจริงก็อย่างใจสามารถจะเชื่อได้ว่าเพลงนี้ไม่ได้ต่อยตี (ในบางส่วนของคนอื่น ๆ )

Seven Mary Three - Lucky

เสียงร้องของเจสันรอสส์นี้ดำเนินการปรับแต่งที่มีประสิทธิภาพ ถ้าคุณเป็นแฟนร็อคอะคูสติก"โชคดี"อาจจะขึ้นซอยของคุณ

เริ่มต้นด้วยสาหร่ายทะเล

นี้เป็นวงที่น่าแปลกใจบินภายใต้เรดาร์ เพลงนี้, laced กับตะขอหลังอื่น ๆ ที่อาจช่วยให้คุณคิดออกว่าเราหมายถึง

Sebadoh Prince - - S

นี้กลุ่มต่ำ - Fi ไม่เคยทำใหญ่น้ำด้วยกระแสหลัก แต่แฟน ๆ ของหินอู่พิจารณาพวกเขาหนึ่งในผู้บุกเบิกของประเภทที่ เพลงนี้สามารถพบได้ในรุ่นที่ 8 ของพวกเขาและเราเชื่อว่าเมื่อเราพูดว่ามันเป็นดีหนึ่ง

Silent Windows - ส่วนใหญ่ลง

นี้น่าจะเป็นเพลงคลุมเครือมากที่สุดและโดยวงคลุมเครือมากที่สุดในรายการของเรา นี้เป็นหนึ่งในเพลง tamer จากคอลเลกชันของพวกเขาไม่ยอมใครง่ายๆ แต่เราเรียกร้องคุณจะนำมันขึ้นกับเพลงที่ดีใด ๆของ 90 ... มันอาจจะเหนือกว่าเป็นผู้ชนะ

ฟองน้ำ - หึ่ง Pinata

สองซิงเกิ้ลของพวกเขา"ไถ"และ"มอลลี่"มีการรับกัน แต่เฉพาะผู้ที่ซื้ออัลบั้มได้โชคดีพอที่จะได้ยินเสียงเพลงคึกคักเรื่อง"หึ่ง Pinata" เสียงร้องของ frontman raspy Vinnie Dombroski ให้กับเราสี่นาทีของขนมหู

ขวากลับ Sublime

ตั้งแต่ต้นจนจบ, 40 ozs เพื่ออิสรภาพคือการรักษา ภายในคุณจะค้นพบความนิยมของหลาย 90 คลาสสิกและอัญมณีที่ไม่รู้จักอื่น ๆ เช่น"Right Back"

Gee - Angel น้ำตาล

Bob Mould เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปสำหรับวงกะเทาะดู่ แต่ติดตามโครงการสูบของเขาออกจากความนิยมที่ดีบางใน 90s ตรวจสอบติดตามนี้ - เราคิดว่าคุณจะสนุกกับมัน

วันแดดอสังหาริมทรัพย์ - วงการใน

ไดอารี่เป็นเช่นอัลบั้มสำคัญที่ว่าการเลือกเพียงหนึ่งเพลงที่ดีก็เหมือนการเลือกหมายเลขจากหมวก แม้ว่าเราจะมีบิตขาด"ในวงการ"เป็นวิทยุมากขึ้นในหมู่มิตรแทร็คและสนุกมากในการบูต

Third Eye ขับรถจักรยานยนต์ตาบอดโดย

ครั้งถัดไปคุณกำลังขับรถในวันฤดูร้อนที่สวยงาม, ม้วนหน้าต่างของคุณลงและป๊อปที่"รถจักรยานยนต์ Drive By" ติดตามครั้งที่ 13 มีคนที่สามของตนเองเรื่องราวจะล้นกับเสียงดนตรีที่จับใจและ UPS ที่จะนำมาสร้างรอยยิ้มให้ใบหน้าของคุณ

Toadies -- Tyler

พวกเขาอาจจะถ่ายออกมาหน้าของหนังสือเล่มสีเขียว'เมื่อพวกเขาเขียน riff เปิดเพื่อติดตามนี้ แต่ไม่มีสงสัยในความยิ่งใหญ่โดยรวม ปรับแต่งนี้จะช่วยให้แข็ง Toadies เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีของวงดนตรี 90s

อนาถ Hip - Ahead โดยเซ็นจูรี่

Hip ยังอีกวงแคนาเดียนมีความสามารถที่จะไม่เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา "Ahead โดยเซ็นจูรี่"อาจจะชื่นชอบเพลงมาก แต่ในที่สุดไม่ได้รับการยอมรับว่าสมควรได้รับ

Weezer - เฉพาะในฝัน

ตกลงดังนั้นจึงอาจจะไม่เป็นธรรมจัดหมวดหมู่ใด ๆ ที่บลูเพลงปิด Weezer ของAlbum ว่า"ไม่ทราบ"แต่"เฉพาะในฝัน"แน่นอนไม่ได้ตีวิทยุและดังนั้นจึงทำให้รายการของเรา บางคนอาจอธิบายติดตามเป็นเชิงเส้นและถึงแม้ว่าไม่ได้มีสีสันมากเส้นเสียงเบสที่เป็นที่น่าจดจำอย่างแท้จริง บางครั้งน้อยลงมากขึ้นและ"เฉพาะในฝัน"จะให้เราพิสูจน์

Rock 90 's -- เพลงลึกลับยิ่งใหญ่

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น