วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

Rap สร้างแรงบันดาลใจคืออะไร

ทุกครั้งที่ผมบอกว่า"แรงบันดาลใจแร็พ"ผู้คนมักจะมองที่ผมเป็นถ้าผมแค่พูดสิ่งที่ต่างประเทศ ฉันไม่ได้รับอารมณ์เสียเพราะผมสามารถเข้าใจเหตุผล เมื่อคุณดูในร้านขายอุปกรณ์ดนตรีในส่วนการลงโทษมักจะมีสองประเภทหลัก"เคาะนักเลง"และ"เคาะข่าวประเสริฐ" ตอนนี้เราทุกคนรู้เคาะข่าวประเสริฐที่จิตวิญญาณชัดเพลง (คริสเตียนปกติ) ที่พูดกับผู้ฟังจิตวิญญาณของ เราทราบดีว่า"เคาะนักเลง"โดยปกติจะเป็นเต็มไปด้วยความรุนแรงและเนื้อเพลงที่ชัดเจน ดังนั้นสิ่งที่เกี่ยวกับคนอื่น ๆ ? สิ่งที่เกี่ยวกับกวีที่พูดจูงใจผู้ฟังเพลงที่? อะไรเกี่ยวกับคนที่พูดความจริงในแบบที่ไม่ต้องแจ้งชัด?

การพูดจากคนที่มียอดขายหลายพันหนังสือและเพลงแร็พสร้างแรงบันดาลใจผมมักจะสงสัยว่ามันจะใช้เวลาในการจัดเก็บเพื่อให้รับรู้เพลงนี้ประเภทของ ฉันไม่ต้องการให้ใครคิดว่าฉันเพลงทุกคนทุบตีเพราะฉันเคารพของทุกคนศิลปะ แต่ฉันจะพูดสำหรับผู้ปกครองที่ผมมาติดต่อกับคนที่ถามผม"ทำไมไม่ให้คนประเภทของเพลงที่ฉันทำ" มีมากของศิลปินที่ทำเพล​​งดีก็แค่ที่สาธารณะนั้นยากที่จะรับฟังพวกเขา

Newest Rap Songs

ผมไม่ได้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ ฉันได้ทำผิดพลาดในชีวิตและฉันได้รับการผ่านปัญหาที่มากขึ้นกว่าคนส่วนใหญ่ แต่เพราะฉันเลือกที่จะไม่สาปแช่งในดนตรีของผมและเขียนเนื้อเพลงเพื่อให้เยาวชนจากเส้นทางต่อไปนี้ไม่ถูกต้องในชีวิตฉันไม่มีสิทธิ์ได้รับ"เคาะ Gangster"สถานะ นอกจากนี้ผมยังเป็นคนที่จิตใจ แต่ฉันไม่เขียนทุกความเชื่อทางจิตวิญญาณของฉันเกี่ยวกับเพลงดังนั้นผมจึงไม่มีสิทธิ์ได้รับ"พระวรสารเพลง"สถานะ ดังนั้นจนอำนาจที่จะตระหนักว่ามีประเภทของเพลงที่ผู้ปกครองครูนักเรียนและหลายพันคนที่กระตือรือร้นอยู่แล้วซื้อผมจะยังคงนำเสนอข้อมูลนี้เพื่อมวล ขอขอบคุณที่อ่าน

Rap สร้างแรงบันดาลใจคืออะไร

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น