วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

ไอเดียแต่งเพลงแร็พ

ความคิดแต่งเพลงแร็พสามารถพบได้เกือบทุกที่บนอินเทอร์เน็ตและในชีวิตประจำวันของคุณ มันเป็นชนิดของคล้ายกับการเขียนบทความหรือเรียงความเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากคุณเป็นหลักเขียนเกี่ยวกับชีวิตและทุกอย่างอยู่ในนั้น

เมื่อคุณจะไปที่ไหนสักแห่งที่คุณสามารถใช้แผ่นบันทึกขนาดเล็กและปากกากับคุณเพื่อที่ว่าเมื่อความคิดแต่งเพลงแร็พมาให้คุณ, คุณสามารถ jot พวกเขาลง คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนอาจจะต้องการที่จะได้ยินหรือว่าพวกเขาสามารถเกี่ยวข้องกับของคุณ> เพลงแร็พและนี่คือประเภทของเพลงที่จะด้านบนแผนภูมิ

Newest Rap Songs

ส่วนใหญ่เพลงแร็พมีความหมายที่มาจากนักแต่งเพลงของหัวใจและพวกเขามักจะมีที่ที่เธอมาจากประสบการณ์ชีวิตของตัวเองหรือจากประสบการณ์ชีวิตอื่นนี่คือเหตุผลที่คุณต้องมองรอบตัวคุณสำหรับความคิดแต่งเพลงแร็พ หลายคนจะมาให้คุณเช่นเดียวกับที่จะเกี่ยวกับงานประจำวันของคุณและความเป็นอยู่ชีวิตของคุณ

มันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะรับการลงโทษแต่งเพลงความคิดจากศิลปินอื่น ๆ นอกจากคุณจะใช้พื้นฐานของความคิดของพวกเขาและไม่จริงการคัดลอกสิ่งที่พวกเขาได้เขียน หากคุณต้องการใช้ศิลปินนักร้องบางหรือลักษณะนี้ก็โอเค แต่ให้แน่ใจว่าคุณไม่เคยคัดลอกใด ๆ ที่เธอมา นอกจากนี้คุณยังต้องการจะตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปแบบของพวกเขาคือสิ่งที่คนชอบอย่างคุณจะต้องใช้สไตล์ที่พวกเขาจะทำอะไรของคุณให้กับเพลงที่ แต่หนีหน้า

ความคิดแต่งเพลงแร็พไม่ได้ได้รับการยอมรับในตอนแรกเสมอ บางครั้งก็ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อรับรู้สิ่งที่คุณอาจจะสามารถที่จะใช้สำหรับเนื้อเพลงของคุณและสิ่งที่คุณไม่สามารถ มีเวลาก็จะดูเหมือนง่ายต่อการที่คุณมากับแนวความคิดในเนื้อเพลงของคุณ ยังมีนักเขียนบางฟอรั่มในอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถเคาะหารือกับแต่งเพลงอื่น

คุณอาจไม่ต้องการเปิดเผยของเนื้อเพลงของคุณเพื่อความปลอดภัยถึงแม้ว่ามันอาจจะเป็นสถานที่ที่ดีที่จะเรียนรู้เคล็ดลับพิเศษบางอย่างและได้รับทรัพยากรที่ใช้งานได้บางอย่างสำหรับอนาคต

ไอเดียแต่งเพลงแร็พ

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น