วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการ Rap -- คู่เทคนิคการเรียนรู้พื้นฐาน

เมื่อมาถึงเรียนรู้วิธีการลงโทษมีหลายวิธีที่แตกต่างกันที่ใช้ในการบรรลุเป้าหมายนี้ บทความนี้จะให้ดูที่คู่เทคนิคการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์ที่จะช่วยให้ทุกคนที่ต้องการเรียนรู้วิธีการเคาะ เมื่อมาถึง rapping รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการมีความสำคัญมาก

สิ่งแรกที่คุณจะต้องตระหนักคือว่าการเรียนรู้วิธีการลงโทษจะใช้เวลาทำงานบางอย่าง คุณควรจะได้คุณคิดในสิ่งที่ชนิดของรูปแบบเหมาะกับการลงโทษที่ดีที่สุด จะทำคุณต้องการชายฝั่งตะวันตก, ตะวันตกตอนกลางฝั่งตะวันออกหรือภาคใต้รูปแบบของการลงโทษสกปรก

Newest Rap Songs

หลังจากการหาสิ่งที่เป็นรูปแบบของการลงโทษสำหรับคุณฉันขอแนะนำให้ศึกษา rappers ที่ประสบความสำเร็จที่กำลังทำรูปแบบของการลงโทษที่ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังมองหาที่เรียนรู้วิธีการเป็นแร็ปเปอร์ฝั่งตะวันตกคุณอาจต้องการที่จะศึกษาเช่นศิลปิน Snoop Dogg หากคุณมีความสนใจในการเรียนรู้รูปแบบชายฝั่งตะวันออกคุณอาจจะมีลักษณะที่หนึ่งชอบ Jay - Z บาง สิ่งดีๆเกี่ยวกับเคล็ดลับนี้ว่าขณะนี้เป็นสิ่งที่คุณอาจจะได้ทำ สิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้คือฟังน้อยแล้วใกล้ได้ตามปกติ

อีกหนึ่งความคิดที่ดีจะรับเรื่องใดก็สามารถโรงเรียนบ้านสาวหรือแม้กระทั่งกีฬา เมื่อคุณได้เลือกหัวข้อ, เริ่มต้นเขียนเกี่ยวกับเรื่องที่ใช้ Rhymes ง่าย สิ่งที่ผมหมายถึงคือไม่ใช้คำซับซ้อนใหญ่ใช้ให้ใช้คำง่ายขนาดเล็กที่ง่ายต่อการสัมผัสกับ เขียน Rhymes ของคุณในคู่ของสองของ ลองมาเติมให้เต็มแผ่นทั้งกระดาษที่มี Rhymes ของคุณ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำให้ความรู้สึกเพียงแค่เขียน เมื่อคุณมีแผ่นงานทั้งหมดของคุณ Rhymes, อ่านมันซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าคุณจะสามารถลงโทษมันด้วยออกต้องดูกระดาษของคุณ

เมื่อคุณได้รับไปยังจุดที่คุณสามารถด่ามันโดยไม่ได้มองที่กระดาษของคุณได้รับการบันทึกใด ๆ ชนิดของการบันทึกด้วยตัวคุณเอง rapping บันทึก rapping ตัวเองและฟังมันหลาย ๆ ครั้ง ฟังดูว่าคุณมีค่าภายในถ้าพูดติดอ่างหรือเพียงแค่คุณไม่สามารถเข้าใจ หลังจากสัมผัสความเป็นเจ้าที่จากกระดาษและการทำให้เกิดเสียงเรียบและชัดเจนในเทปให้เริ่มสัมผัสใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับหัวข้อใหม่ทั้งหมด การทำเช่นการออกกำลังกายนี้จะช่วยให้คุณใช้ในการเขียนและการ rapping Rhymes ยิ่งคุณทำเช่นนี้ให้ง่ายขึ้นก็จะกลายเป็นและซับซ้อนมากขึ้น Rhymes ของคุณจะได้รับ ดังนั้นเมื่อมันมาถึงเรียนรู้วิธีการเคาะ, เทคนิคการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์นี้จะช่วยให้คุณออกไปเริ่มต้นที่ดี

วิธีการ Rap -- คู่เทคนิคการเรียนรู้พื้นฐาน

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น