วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- ทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้

คุณสนใจในการเรียนรู้วิธีการเขียนเพลงแร็พ? ดังนั้นบทความนี้ควรจะสามารถช่วยให้คุณออกและมีคุณถ้าดีเขียนเพลงแร็พในเวลาไม่แบน As - ผลิตฮิปฮอปผมมีความคุ้นเคยกับเพลงแร็พขั้นตอนการเขียน เพราะผมรู้สึกว่าผมมีข้อมูลว่าคนอื่นจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากฉันตัดสินใจที่จะใช้ร่วมกันกับทุกคนที่ยินดีที่จะเรียนรู้บ้าง ในบทความนี้ผมจะไปกว่าขั้นตอนง่ายๆสวยบางอย่างที่จะช่วยให้ทุกคนที่เป็นร้ายแรงเกี่ยวกับการเรียนรู้วิธีการเขียนเพลงแร็พ

คุณควรจะทราบว่ามีวิธีการมากมายที่คุณสามารถไปที่เกี่ยวกับการเรียนรู้ขั้นตอนนี้ สิ่งที่ผมกำลังจะร่วมกับคุณเป็นขั้นตอนที่ผมกำลังใช้ในการสร้างเพลงแร็พ ใช้ขั้นตอนเหล่านี้ในแบบที่คุณต้องการหรือทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อตี๋ ที่มันขึ้นอยู่กับคุณ

Newest Rap Songs

Get Topic -- รับจะเป็นความคิดของคุณชื่อเพลงที่จะไปเกี่ยวกับ อารมณ์บางครั้งว่าคุณอยู่ในจะให้คุณความคิดที่ดีจริงๆบางหัวข้อ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณรู้สึกมีความสุขและอยู่ในอารมณ์ของบุคคลที่คุณอาจต้องการเขียนเส้นเพลงเหล่านั้นร่วม บางทีคุณอาจจะมีวันที่เลวร้าย นี้ยังสามารถให้คุณตันของแนวความคิดในเพลงแร็พของคุณ หากคุณปล่อยให้อารมณ์ของคุณจะกำหนดหัวข้อเพลงของคุณมันจะเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่คุณจะมีหัวข้อกำหนดให้เขียนเกี่ยวกับ

Brain Storm -- นี่คือส่วนหนึ่งที่สำคัญมากถ้าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่สุดของการเรียนรู้วิธีการเขียนเพลงแร็พ ระดมสมองเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับน้ำที่ไหลสร้างสรรค์ บางครั้งผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ของฉันสำหรับ 30-45 นาทีก่อนที่ผมจะได้รับปากกา เพียงแค่ให้การไหลของความคิดก่อนที่จะเริ่มเขียนอะไรจริง

คิดว่าชื่อ -- ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะคิดของเพลงชื่อเรื่องของคุณ ตอนนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อในภายหลัง หยิบชื่อเรื่องจะให้บางส่วนของจุดเริ่มต้นสำหรับการเขียนเพลงของคุณ

เขียน Chorus / Hook --ผมเองชอบเขียนเพลงร้องของก่อนที่จะเริ่มต้นการเขียนข้อ ฉันทำเช่นนี้เพราะจริงๆช่วยให้ผมเพื่อตรวจสอบสิ่งเนื้อเพลงจะได้รับการ ถ้าคุณเขียนเพื่อเอาชนะความคิดที่ดีคือการรู้สึกจริงๆออกและเขียนตีตะขอตีจริงๆพอดีคุณกำลังใช้ คุณควรรู้ว่าในกรณีส่วนใหญ่ตะขอเป็นสิ่งที่ทำให้หรือแบ่งเพลงเพื่อให้ใช้เวลาของคุณในการสร้างของคุณ

เขียนโองการของคุณ -- เมื่อมันมาถึงการเขียนเพลงแร็พฉันมักจะแนะนำการเขียนข้อ 2-3, ควร 3 ถ้าคุณจะใช้ 2 ข้อพวกเขาควรจะค่อนข้างนานแล้วแต่ละของ 3 ข้อของคุณโดยปกติจะเป็น ข้อมักจะประกอบด้วย 16 บาร์ (คู่ของประโยค rhyming = ฉันบาร์) เมื่อโองการทั้งหลายของคุณเขียนให้แน่ใจว่าคุณกำลังเขียนให้พวกเขาจริงๆพอดีคอรัสของคุณ โครงสร้างเพลงของคุณเคาะขั้นพื้นฐานมักจะมีอินโทร, กลอน, ตะขอ, ข้อ, ข้อเบ็ดและตะขอ แน่นอนคุณสามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างนี้ให้ความชื่นชอบของคุณ เพียงให้แน่ใจว่ามันฟังดูดีและไม่ให้ออกหุ้นสามัญ

Touch It Up -- ตอนนี้ว่าเพลงของคุณจะถูกเขียนอย่างสมบูรณ์คุณจำเป็นต้องไปกว่านั้น เธอต้องการที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเนื้อเพลงของคุณให้ตั้งแต่และที่ตะขอของคุณเหมาะสำหรับเพลง อย่าลังเลที่จะมองข้ามเพลงของคุณหลายครั้งก่อนที่จะขายได้หรือบันทึกด้วยตัวคุณเอง เรียนรู้วิธีการเขียนเพลงแร็พไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ยากและหวังว่าบทความนี้หวังว่าจะพิสูจน์ได้ว่า

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- ทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น