วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้การเขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเนื้อเพลงฮิปฮอปอันดับ

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้การเขียนเนื้อเพลงแร็พจากนั้นตรวจสอบนี้ คุณจะค้นพบวิธีการเขียนเนื้อเพลงฮิปฮอปด้านบน

หากคุณต้องการนักเขียนจำนวนมากคุณมีเจอของนักเขียนบล็อกมากกว่าหนึ่งครั้งในขณะที่คุณเขียนเนื้อเพลงแร็พของคุณ หากคุณติดค้างอยู่และไม่สามารถคิดอะไรที่จะเขียนเกี่ยวกับการได้แล้วคุณจะหันหน้าไปทางผู้เขียนบล็อก ในการสนทนาของเราวันนี้เรามาลองดูสิ่งที่ต้องทำเพื่อหลีกเลี่ยงการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือได้รับผ่านมัน

Newest Rap Songs

เคล็ดลับ 1 -- เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อฉันพูดว่าเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมหมายถึงว่าคุณควรจะเขียนเกี่ยวกับผิดหวังและความรู้สึกที่คุณจะไปถึงในขณะที่คุณไม่สามารถคิดอะไรที่จะเขียนเกี่ยวกับ อธิบายความรู้สึกของคุณอยู่ด้านในสุด อธิบายว่าคุณรู้สึกอย่างไรสิ่งที่คุณเห็นและสิ่งที่คุณได้ยินในขณะที่หันหน้าไปทางผิดหวังเหล่านี้

บางครั้งในขณะที่คุณกำลังเขียนและการแสดงความรู้สึกของคุณนี้จะช่วยให้น้ำผลไม้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเริ่มที่จะไหลอีกครั้ง Let นี้เป็นสะพานเพื่อความคิดใหม่และหัวข้อการเขียนที่เป็นของแข็ง นี้เป็นวิธีที่ดีเพื่อเรียนรู้การเขียนเนื้อเพลงแร็พในทางธรรมชาติและสภาพจริง

เคล็ดลับที่ 2 -- ใช้เขียนบันทึกของคุณ

คราวนี้แทนที่จะเป็นจริงโดยใช้บันทึกประจำวันของคุณคุณจะไปเขียนเพลงแร็พของคุณราวกับว่าคุณได้เขียนในวารสารของคุณ คิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเขียนในวารสารของคุณ คุณจดบันทึกความคิดและประโยคที่สมบูรณ์ บางครั้งคุณเพียงแค่เขียนลงความคิด บางครั้งคุณอาจจะจดคำบางคำ

หลายครั้งที่ฉันจะเขียนในบันทึกประจำวันของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นวันที่ บางทีผมอาจจะเขียนเกี่ยวกับสภาพอากาศในวันนั้น บางทีฉันอาจจะจดบางสิ่งบางอย่างที่ผมเห็นวันนั้นหรือสิ่งที่ฉันเห็นคนทำ เช่นเดียวกับที่ฉันเขียนไว้ในบันทึกประจำวันของฉันฉันยังสามารถใช้แสดงไว้ในเนื้อเพลงแร็พของฉัน ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถสร้างเนื้อเพลงด้านบนสุดฮิปฮอปแร็พ

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้การเขียนเนื้อเพลงเคาะแล้วดำเนินการต่อไปอ่านด้านล่าง

เรียนรู้การเขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเนื้อเพลงฮิปฮอปอันดับ

เพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น