วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- เคล็ดลับในการเขียนเพลงแร็พ Chorus

ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการเขียนเพลงแร็พแล้วอ่านนี้ คุณจะค้นพบเคล็ดลับในการเขียนเพลงแร็พร้อง

เมื่อคุณจะสร้างเพลงของคุณคุณยังจะต้องตระหนักถึงจังหวะรวมทั้งเพลงและเสียงประสาน สำหรับการอภิปรายของเราในวันนี้พวกเราจะไปเพิ่มเอกลักษณ์บางเพลงของคุณโดยการพัฒนาทำนองให้กลอนของคุณ สำหรับการเริ่มต้นให้อ่านเนื้อเพลงของคุณ จากนั้นอ่านผ่านพวกเขาอีกครั้งมีเพียงครั้งนี้คุณจะเพิ่มมากอารมณ์ที่อ่านหนังสือของคุณ

Newest Rap Songs

เวลานี้ผมต้องการให้คุณอ่านผ่านอีกครั้ง แต่ในการอ่านนี้คุณจะไปเพิ่มเสียงที่อ่านหนังสือของคุณ อ่านผ่านโดยการเพิ่มและลดเสียงของคุณ คุณจะสามารถเปิดการทำงานนี้เข้าทำนองเพลงโด​​ยฟังเพื่อบัน​​ทึกย่อสูงและบันทึกต่ำ นอกจากนี้คุณยังจะสามารถเพิ่มสถานที่ที่คุณเน้นเสียงหรือเน้น

อย่างอื่นที่คุณต้องการเพิ่มลงในเนื้อเพลงของคุณเป็นจังหวะ ตอนนี้เราจะไม่ได้ไปเพื่อหารือเกี่ยวกับการเต้นของคุณเองในของเราการสนทนาที่นี่ อย่างไรก็ตามคุณต้องการเห็นเกี่ยวกับการเต้นบาง สิ่งที่คุณต้องการจะทำคือการไปกับอินเทอร์เน็ตและดูว่าคุณสามารถหาไฟล์ไม่เสียค่าใช้บางส่วนของเพลงแร็พที่คุณชื่นชอบกลองเต้นหรือเต้นในทั่วไป

เมื่อคุณดาวน์โหลดไฟล์ MIDI ของคุณไปข้างหน้าและเปิดในโปรแกรมซอฟต์แวร์เช่นฟรุ๊ตตี้ loops, กรด, หรืออู่เหตุผล Band เมื่อคุณเปิดแฟ้ม, ปิดเสียงออกทั้งหมดของเครื่องมืออื่น ๆ อื่น ๆ กว่ากลองชิ้นส่วน คุณควรจะสามารถที่จะได้ยินเตะกลอง, บ่วงกลอง, หมวกและ hi - toms ชิ้นส่วนเดียวที่คุณจะได้ยินเสียงเป็นกลองชิ้นส่วน ตอนนี้คุณสามารถใช้เนื้อเพลงของคุณหรือเขียนเนื้อเพลงของคุณผ่านกลองชิ้นส่วน นี้จะช่วยให้คุณสามารถทำงานกับ Rhymes และการไหลกับเต้นของคุณ

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- เคล็ดลับในการเขียนเพลงแร็พ Chorus

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น