วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

สอนฉันวิธีการเคาะ

คู่มือในการนี้การที่จะช่วยสอนวิธีการลงโทษ 5 เคล็ดลับต่อไปนี้เป็นของแข็งที่จะพัฒนาทักษะการลงโทษของคุณ

1 และจดจำคำกลอน. แผนพัฒนากำลังการ rappers Rhymes เป็นคอร์ดมีให้นักดนตรี : การปฏิบัติของคุณเพิ่มเติมการเรียนรู้พวกเขาดีกว่าปิดคุณจะได้รับ มือสมัครเล่นต้องกังวลเกี่ยวกับการสัมผัสคำ; โฟกัสผู้เชี่ยวชาญในการทำคำกลอนฉลาด สมมติว่าคุณจำห้าคำที่คล้องจองกับ"สีฟ้า. ฟรีสไตล์ครั้งถัดไปคุณและคำว่า"สีฟ้า"มาขึ้นคุณอยู่แล้วกับความคิดที่ทุกคนไม่ได้ห้าวิธีที่จะเสร็จสมบูรณ์บรรทัดถัดไปของคุณ นี้เป็นเทคนิคเข็มขัดสีดำ

Newest Rap Songs

2 Freestyle ด้วยเป็นคนที่แตกต่างกันมากเท่าที่เป็นไปได้. ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ที่จะลงโทษในระดับสูงได้อย่างรวดเร็ว, เปิดเผยตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้รูปแบบที่แตกต่างกัน พยายามเคาะกับผู้ชายที่พูดหวีดร้องวันหนึ่งแล้วได้รับในปลายเลขศูนย์ที่มีสติมากขึ้นใน คุณจะประหลาดใจที่ด้านจำนวนของเงาบุคลิกของคุณผ่าน

4 คำพัฒนาความปลอดภัยและเปลี่ยนพวกเขามักจะ. เริ่มต้นทุกคนควรมีหนึ่งคำปลอดภัย ไม่ฉันไม่ได้พูดถึง S & M ที่นี่ผมหมายถึงหนึ่งคำที่คุณสามารถพูดได้ถ้าคุณเคยว่างสำหรับที่สอง หนึ่งที่ผมใช้มากคือ"อย่างเป็นโคลงสั้น. เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้ brainfart ในฟรีสไตล์, ฉันเคยมีตัวเลือกในการใช้ที่เป็นสารเติมแต่งของฉัน Word เพื่อฉลาดในขณะที่การทำซ้ำตัวเองจะดีกว่าวางตีรวมกันจะเป็นการดีที่สุดที่จะผ่านไมโครโฟนได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่

5 ของคุณด้วยเสียงเสียง. การออกกำลังกายที่สร้างความเข้มแข็งมีมันไม่มีทางรอบ : ไม่มีเสียงสูง, การเคาะของคุณจะไม่เสียงจริง หลังจากที่ทุกคนถ้าคุณพ่นข้อเกี่ยวกับวิธีการที่คุณกำลัง mutha baddest บนดาวเคราะห์ที่ดีคุณเสียงดีกว่าชอบ!

6 เรียนรู้ที่จะด่าเหมือนที่คุณชื่นชอบ rapper. เรียนรู้ต้นแบบสไตล์จาก เลียนแบบเสียงและการลงโทษของพวกเขากับพวกเขา เมื่อคุณรู้สึกว่าคุณเสียงเหมือนพวกเขาพยายามที่จะเขียนข้อที่โครงสร้างดังต่อไปนี้สัมผัสของพวกเขา คุณสามารถบอกข้อ Man วิธีการและข้อ Twista กันบนกระดาษ; wordplay ของพวกเขาจะเป็นลายเซ็นเป็นกระแสของพวกเขา

Master หกขั้นตอนเหล่านี้และคุณจะอยู่บนทางของคุณ

สอนฉันวิธีการเคาะ

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น