วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการ Fast Rap -- ออกกำลังกายอย่างง่ายเพื่อการไหลได้เร็วขึ้น

ความเร็วเป็นส่วนสำคัญของพิธีกรคลังแสง; แต่คุณไม่จำเป็นต้องลงโทษให้เร็วที่สุดเท่า Twista - ที่ขณะนี้ถือเป็นสถิติโลกสำหรับการลงโทษเร็วที่สุด -- คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการลงโทษที่รวดเร็วในการปรับปรุงความคล่องตัวของคุณ ต่อไปนี้การออกกำลังกายหลายประการที่คุณสามารถกระทำได้เพื่อเพิ่มความเร็ว rappping ของคุณ :

ทำตามคำแนะนำ LL Cool J 's หนึ่งใน rappers ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล LL บันทึกการติดตามครั้งที่เขา rapped ตัวอักษรในขณะที่พูดว่า""ในระหว่างแต่ละตัวอักษร

Newest Rap Songs

ดังนั้นจึงออกมาเช่น"A - B - C - D และอื่น ๆ "

นี่เป็นงานหนักกว่าเสียงและมีการออกกำลังกายที่ดีในการช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็ว rap พยายามที่จะผ่านตัวอักษรว่าเป็นไปได้แต่ละตัวอักษรเป็นอย่างชัดเจนว่าเป็นและเพิ่มความเร็วที่คุณด่ามัน หรือดังนั้นหลังจากสัปดาห์คุณจะเริ่มเห็นผล

คุณสามารถใช้เวลานี้ขั้นตอนต่อไปและทำให้ raps ที่แตกต่างกันตามตัวอักษร ตัวอย่างเช่นในการออกกำลังกายที่คุณสามารถพูดว่า"abcde (หยุด) FGHIJKLMNOP()..." หยุดและในครั้งถัดไปรอบ ๆ ให้ใส่หยุดหลังจาก D, G และพี

เพราะเหตุใด ง่าย ถ้าคุณต้องการเรียนรู้วิธีการที่รวดเร็วเคาะแล้วคุณยังจะต้องเรียนรู้วิธีการหยุดอย่างรวดเร็ว มันเหมือนกับการขับรถ : ไดรเวอร์ NASCAR เป็นเพียงการหยุดรถที่ดีที่พวกเขาจะเร่งหนึ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มตัวแบ่งในการไหลของคุณคุณยังให้เวลาในการประมวลผลฟังสิ่งที่คุณพูดไว้ก่อนแข่งลงเนื้อเพลงต่อไป

Twista มีสายที่ดีบาง แต่ไม่กี่คนที่เคยฟังอย่างใกล้ชิดพอที่จะจับสิ่งที่เขาพูด อย่าปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณ!

คุณสามารถเรียนรู้วิธีการลงโทษอย่างรวดเร็วโดยใช้การออกกำลังกายเหล่านี้ แต่จำความเร็วเป็นเพียงแง่มุมหนึ่งของสิ่งที่ทำให้ MC ยาเสพติด

วิธีการ Fast Rap -- ออกกำลังกายอย่างง่ายเพื่อการไหลได้เร็วขึ้น

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น