วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- องค์ประกอบของความสำเร็จเพื่อการเขียน raps Solid

การเขียนเพลงแร็พต่อไปนี้เป็นโครงสร้างที่คล้ายกันประเภทอื่น ๆ : เพลงประกอบร้อง, ข้อและบางครั้งสะพาน (ส่วนหนึ่งที่ไม่ซ้ำกันของข้อเพลงที่เป็นไปตามรูปแบบที่แตกต่างกันกว่า) ในขณะที่โครงสร้างอาจจะคล้ายกับเพลงแร็พมักจะมี Rhymes มากขึ้น (บางครั้งได้มากถึง 32 Rhymes ในแถบมาตรฐานข้อ 16) ของลองดูที่องค์ประกอบของเพลงและวิธีการที่คุณสามารถใช้พวกเขาเพื่อช่วยให้คุณเขียนด่าเพลง>

Chorus และข้อ : หรือศัตรู? เพื่อนบางคนเขียนร้องนักแต่งเพลงแรกจากนั้นข้อ อื่น ๆ ทำตรงข้าม ถ้าคุณต้องการที่จะเขียนเพลงแร็พ, สำคัญคือการเสริมสร้างการเชื่อมต่อระหว่างสองดังนั้นแต่ละข้อสร้างขึ้นบนชุดรูปแบบคอรัส' หากข้อเสนอของคุณด้วยคอรัสแตกแยกคุณสามารถเขียนสามข้อที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการแตกแยก; ข้อแรกจะได้รับการแยกวงระหว่างวัยรุ่นที่ได้ลดลงรักครั้งแรก (เช่นSlick Rick 's"Teenage Love"), ข้อตกลงข้อที่สองกับการแต่งงานและแยกวงข้อเสนอข้อที่สามกับหญิงม่ายที่สามีเพิ่งเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง

Newest Rap Songs

ไม่ว่าป๊อปวัสดุ แต่เค้าร่างที่มั่นคงสำหรับเพลงแร็พ แต่ละข้อหายแสงที่แตกต่างกันในความคิดในการแยกวง มันไม่ได้เป็นสามข้อที่สำรวจความเจ็บปวดจากการแยกวงวัยรุ่นก็คือการค้นหาการแตกแยกตลอดชีวิต เมื่อคุณมีข้อเหล่านี้ลงแล้วคุณจะสามารถทำงานในหมู่นักร้องที่เล่นเหล่านี้ความคิด - คือว่าความสัมพันธ์ทั้งหมดในที่สุดมาถึงจุดจบ

ถ้าคุณต้องการที่จะขยายในส่วนความคิดของความสัมพันธ์มาให้คุณสามารถเพิ่มสะพานเชื่อมไปสู่เพลง สะพานการจัดเรียงของชอบข้อโบนัส แต่จะเห็นได้ชัดที่แตกต่างกันเนื่องจากรูปแบบสัมผัสที่แตกต่างกันและ / หรือตีหลังมัน ในเพลงแร็พ, สะพานอาจทำให้เสียเวลาสองครั้งที่พ่น (สองครั้งเร็วที่สุดเท่าที่เป็นเพลงส่วนที่เหลือของ) หรือมีหรือน้อยกว่า Rhymes ภายในมากขึ้น (Rhymes ที่เกิดขึ้นในบรรทัดเช่น"ผมพูดไม่คล่อง rappers ศึก") กว่าข้อปกติ

สะพานเป็นที่ที่เหมาะสำหรับคุณที่จะโจมตีเรื่องเพลงของคุณจากมุมที่แตกต่างกัน ในกรณีที่สามแต่ละข้อมีเฉพาะเรื่องของการกระจัดกระจาย, สะพานได้มุ่งเน้นการแตกแยกในทั่วไปหรือมุมมองของคุณเองส่วนบุคคลในแตกแยก

เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณเขียนเพลงแร็พได้เร็วขึ้นและดีขึ้น ให้มันได้!

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- องค์ประกอบของความสำเร็จเพื่อการเขียน raps Solid

เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น