วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

Old School Rap เพลงที่ดีที่สุด

เพลงแร็พที่มีมาทางยาวตั้งแต่อายุเจ็ดสิบสายและอื่นมีศิลปินที่เคาะ รุ่นล่าสุดของแฟนเพลงแร็พจะไม่เชื่อเลยว่าด่าว่าใช้เสียงและทำไมพวกเขาจะคิดว่ามันจะดีที่สุดถ้าได้ยินมัน บาง rappers ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือคนแรกในการลงโทษและฉากฮิปฮอป เพลงเก่าโรงเรียน rap rap ที่ดีที่สุดของทุกคนเพราะทำงานตั้งพื้นสำหรับบางอุตสาหกรรม coolest เสียงเพลงได้เคยรู้จักกัน

ที่คุณสามารถรับเสียงเดิมของการลงโทษจากที่ใด การหาแทร็กเพลงในท้องถิ่นเหล่านี้ที่อาจเป็นไปไม่ได้ยกเว้นกรณีที่คุณใส่ในคำสั่งพิเศษ สถานที่ที่ดีที่สุดที่จะได้รับทั้งหมด rap เก่าโรงเรียนดนตรีคุณสามารถยืนอยู่บนอินเทอร์เน็ต เคยมีเพลงเป็นของที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้มากเว็บไซต์ที่ชำนาญในการเคาะแรก แต่ไม่มีอะไร บางส่วนของเว็บไซต์เหล่านี้จะช่วยให้คุณได้เล่นฟรีก่อนที่คุณจะตัดสินใจที่จะชำระค่าบำรุงสมาชิกของคุณ

Newest Rap Songs

ถ้าคุณอยู่ในรุ่นของ Rockers ที่ได้รับการติดยาเสพติดครั้งแรกที่คุณเคยได้ยินเข็มขัด Sugarhill Gang ออกเคาะตีเคยแรก'Rapper 's Delight'แล้วคุณรู้ไหมความทรงจำเพลงเหล่านี้จะกลับมา ดาวน์โหลดได้ในขณะนี้เพื่อกลับในเวลาที่ลานสเก็ตสเก็ตเมื่อคุณรู้สึกเหมือนได้ลอยไปพนันรองเท้าสเก็ตของคุณ 'Rapper 's Delight'เป็นเพียงหนึ่งในครั้งแรกและที่ดีที่สุดของโรงเรียนเก่าที่โดนด่าว่าคุณจะสามารถค้นหาออนไลน์

วิธีการเกี่ยวกับ Tone Loc หรือWhodini? เหล่านี้เป็น rappers บางอย่างที่ตั้งรอยเท้าลงในประวัติศาสตร์ของซีเมนต์ rap คุณจะย้อนเวลากลับไปฟังเพลงเก่าเหล่านี้ด่าว่าโรงเรียนเสียง การค้นหาเว็บไซต์ที่ดีที่สุดที่จะดาวน์โหลดได้จากเป็นเรื่องง่าย

ให้แน่ใจว่าจะมีบางแผ่นซีดีเปล่าพร้อมที่จะเผาไหม้เพราะคุณจะต้องการเล่นเหล่านี้ในรถของคุณ จำความรู้สึกที่ว่าเมื่อคุณหยุดที่ไฟแดงเมื่อวันล่องเรือเป็นที่นิยมใน 80 ได้หรือไม่ สิ่งเหล่านี้เป็นเวลาที่ดีอย่างแน่นอน

อายุrappers โรงเรียนมีความคิดที่ไม่มีถนนที่พวกเขาดาดสำหรับนักดนตรีในอนาคต วันนี้, เพลงแร็พถือสายสถานที่ในทุก ๆ ปีที่แกรมมี่และรางวัล rappers จำนวนมากในความสำเร็จแถวหน้าของดนตรีหลาย ๆ

Old School Rap เพลงที่ดีที่สุด

เพลง เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น