วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงแร็พ

มีอุตสาหกรรมเพื่อเป็นศิลปินแร็พยอดเยี่ยมมากในวันนี้ว่าพวกเขาจะเขียนเสียงเพลงแร็พง่าย ความจริงก็คือทุกคนสามารถเขียนเพลงแร็พถ้าพวกเขาได้บอกเรื่องราวไป แต่พวกเขาได้รู้ว่าเพลงในรูปแบบที่ดีสำหรับ ถ้าพวกเขาทำตามง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนทุกคนสามารถเขียนเพลงแร็พยอดเยี่ยมและทำเครื่องหมายของพวกเขาในฉากเคาะ

ขั้นตอนแรกในการเขียนเพลงแร็พที่ดีคือนั่งลงมาและเพียงแค่ความคิดการระดมสมอง ในระหว่างขั้นตอนการระดมสมองเป็นสิ่งสำคัญที่จะจดความคิดที่มาพร้อมกับความคิดใด ๆ แม้ว่าจะดูเหมือนความคิดที่ดีในเวลา เป็นไปไม่ได้ที่จะบอกสิ่งที่อาจเป็นประโยชน์ในการขั้นตอนการเขียนอย่างต่อเนื่องดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีตัวเลือก

Newest Rap Songs

ร้องเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเพลงที่จะมุ่งเน้นในระหว่างขั้นตอนการเขียน เพลงนี้เป็นส่วนที่ซ้ำ ๆ กันตลอดในระหว่างข้อ ผู้คนอาจไม่ข้อจำทุกคำของ แต่ร้องควรจะลวงและอยู่ในหัวของพวกเขานานหลังจากเพลงได้สิ้นสุดวันที่

เมื่อเพลงเสร็จสมบูรณ์มันสำคัญที่จะเกิดขึ้นในชื่อเรื่องลวงสำหรับเพลง ชื่อส่วนใหญ่มาจากเพลงที่อยู่ในเพลง แต่มันเป็นเรื่องปกติสำหรับแร็ปเปอร์ที่จะได้รับความคิดสร้างสรรค์และเกิดขึ้นกับสิ่งอื่นในการใช้ชื่อการลงโทษของพวกเขา ก่อนที่ใครบางคนได้ฟังเพลง, ชื่อเรื่องว่าจะอยู่ในสิ่งที่ดึงดูดพวกเขาทำมันก็เป็นสิ่งสำคัญเป็นเพลงส่วนที่เหลือของ

การเขียนเพลงแร็พเป็นเรื่องง่ายถ้ามีคนต้องใช้เวลาที่จะได้รับทุกความคิดของพวกเขาลงบนกระดาษดูเหมือนไม่มีไม่ว่าพวกเขาอาจไม่ได้ผล มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจและไม่มีการบอกในสิ่งที่อาจน่าสนใจที่จะฟังโดยเฉพาะ ที่มีชื่อเรื่องที่ดีและคอรัสที่จับใจทุกคนสามารถมีเคาะเพลงฮิตบนมือของพวกเขา

วิธีการเขียนเพลงแร็พ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น