วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียน Rap -- Rap สัมผัสเคล็ดลับการโครงการ

ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการเขียนด่าแล้วอ่านนี้ คุณจะได้เรียนรู้เคล็ดลับการลงโทษรูปแบบคำกลอน

ในฐานะที่เป็นนักแต่งเพลงแร็พฮอพ - สะโพกมีเพียงไม่กี่ขั้นตอนเพื่อเรียนรู้ที่จะให้คุณเริ่มต้นการประพันธ์เพลง ในวันนี้การสนทนาของเราจะกล่าวถึงขั้นตอนเหล่านี้เพื่อให้โดยทำเวลาที่เรามีคุณสามารถมีร่างหยาบของเพลงแรกของคุณเป็นลายลักษณ์อักษร

Newest Rap Songs

ขั้นตอนที่ 1 -- หาเรื่อง

มีเรื่องอะไรที่คุณจะใช้ในเพลงแร็พของคุณ มีๆ เกี่ยวกับเป็นหัวข้อที่คุณสามารถเขียน แต่คุณสำหรับเพลงแรกของคุณเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังคิดเกี่ยวกับ มันทำให้ไม่แตกต่างกันว่ามันคืออะไร สมมติว่าคุณกำลังคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะไปกินอาหารเย็น คุณสามารถมีเพลงที่เขียนเรื่องของภายในสองสามนาทีกับว่าเป็นเรื่องของคุณ

ขั้นที่ 2 -- ขอให้หยุดและคิดว่า

ค้นหาบางแห่งที่จะนั่งเงียบ ๆ เมื่อคุณพบว่าสถานที่ก็ปล่อยไหลความคิดของคุณ ปล่อยอะไรมาใจของคุณ ในขณะที่คุณกำลังนั่งอยู่ตรงนี้คิดเพียงแค่จดคำให้ความคิดของคุณ สิ่งที่มาพร้อมกับความคิดของคุณเขียนลงบนกระดาษ

ขั้นที่ 3 -- สร้างชื่อชั่วคราว

ชื่อเรื่องจะให้บางทิศทางที่คุณเดินหน้าต่อไปในการเขียนของคุณ มันไม่จำเป็นต้องมีความยาว มันให้บรรยายและทำบางสิ่งบางอย่างมันลวง ที่จริงการสร้างชื่อเรื่องที่กระบวนการเริ่มต้นของการเขียนของคุณจะทำให้คุณมีจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเขียนเพลงส่วนที่เหลือของ

ขั้นที่ 4 --สร้าง Chorus ของคุณ

เหล่านี้ไปสองขั้นตอนสามารถ interchanged ขึ้นอยู่กับว่าคุณเขียน แต่การตั้งค่าของฉันคือการสร้างหรือเขียนคอรัสแรกของฉัน ข้อของฉันจะถูกสร้างขึ้นจากคอรัสของฉัน คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับสิ่งที่ตีเบ็ดของคุณที่คุณกำลังพยายามที่จะใช้ นี้เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของเพลงเพื่อให้ใช้เวลาของคุณและไม่รีบเร่งในขณะที่คุณกำลังเขียนนั้น

ขั้นที่ 5 -- เขียนเพลงที่คุณกำลังส่วนที่เหลือของ

โปรดจำไว้ว่าข้อของคุณจะมักจะมี 16 บาร์ สองประโยค rhyming จะเท่ากับ 1 บาร์ ขอให้การสนับสนุนข้อร้องของคุณหรือตัดตัวเองรอบ ๆ เนื้อหาของคอรัส สร้างข้อของคุณเพื่อทำตามโครงสร้างเพลงแร็พของคุณ ดังนั้นในขั้นตอนนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังสร้างข้อของคุณซึ่งจะประสานงานกับคอรัสของคุณ

ขั้นที่ 6 -- ปรับแต่งมัน

ที่นี่คุณจะนั่งไปกว่าเพลงแร็พของคุณด้วยฟันหวีละเอียด ในฐานะนักแต่งเพลงแร็พนี้เป็นที่ที่คุณจะไปปล่อยให้ไปของความคิดสร้างสรรค์ของคุณและเพียงแค่ให้ตัวเองที่จะใช้ มั่นใจทุกอย่างเข้าด้วยกันให้เหมาะกับ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อและตะขอของคุณไปด้วยกัน สุดท้ายคุณต้องการให้มั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้ตรงกับจังหวะของคุณทั้งสอง

วิธีการเขียน Rap -- Rap สัมผัสเคล็ดลับการโครงการ

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

4 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้ว งง ทุกบรรทัด
    ไปก๊อปฝรั่งมาแล้วแปลใน Google ใช่มั้ย??

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถูกต้องครับ อ่านแล้วอะไรก็ไม่รู้

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. http://dekd.co/d1NY

    อันนี้สอน Freestyle

    ตอบลบ