วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

โครงสร้างของเพลงป๊อป -- เคล็ดลับแต่งเพลง

เมื่อมาถึงการเขียนเพลงป๊อป, มีสูตรทั่วไปที่ใช้สำหรับโครงสร้างเพลง แต่ก่อนที่เราจะได้วิธีการที่ระบุโครงสร้างของเพลงป๊อปก็เป็นสิ่งสำคัญที่รู้ว่าเพลงป๊อปวัตถุประสงค์ของเพราะจะช่วยในการทำมากที่สุดของโครงสร้าง

จุดประสงค์ของเพลงป๊อป

Newest Rap Songs

เพลงป๊อปของจุดประสงค์ที่จะได้รับเป็นไปได้ฟังเพลงที่ติดยาเสพติดให้เป็นโดยเร็วและเพื่อให้ผู้ฟังอยู่สนใจเป็นยาวที่สุดในช่วงประมาณ 3 ถึงสี่นาที นี้คืออายุของกระแสบริโภคนิยมที่คนซื้อแล้วได้รับเบื่อแล้วซื้ออีกครั้งจากนั้นได้รับเบื่ออีกครั้งและอื่น ๆ และอื่น ๆ เป็นวัฏจักร กันไปสำหรับเพลงป๊อปวันนี้ ผู้ฟังจากการหาหูฟังเพลงโลภอย่างมากจากนั้นได้รับเบื่อเพื่อให้พวกเขาฟังเพลงใหม่แล้วพวกเขาก็เบื่อหน่ายอีกครั้ง ดังนั้นเพลงป๊อปโดยทั่วไปความต้องการสามสิ่ง : ความคุ้นเคยที่หลากหลายและเบ็ด

โครงสร้าง

ดังนั้นกับรู้ว่าเราต้องการฟังเพลงเราเขียนเพื่อขอลงเพลงไม่ว่าที่แปลปรากฏในโครงสร้าง? เราต้องคิดออกว่าจะไม่ทำงานก่อนแล้วจึงนำขึ้นเพื่ออะไรได้ผลและสิ่งที่ทำงานได้ดี

ต่อไปนี้เป็นคำถาม จะเพลงเพลงที่ทุกข้อเป็นงานป๊อป? ฉันไม่คิดอย่างนั้น ทำไมจะไม่ได้ผลมั้ย? มันจะไม่ทำงานเพราะคุณจะได้รับเบื่อของเพลงได้อย่างรวดเร็วข้ออาจจะลวง แต่ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมันได้ก็จะได้รับเก่าอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราควรทำอย่างไร เพิ่มส่วนอื่น

ดังนั้นนี่คือบทเรียนที่จะนำเพลงหลากหลายและเร่ร่อนออกไปจากที่มีเพลงทางโลกเกินไป แต่ในด้านพลิกมีความหลากหลายมากเกินไปจะไม่ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณแนะนำส่วนใหม่ทุกส่วนโดยไม่จำเป็นต้องทำซ้ำก็จะยากที่จะใช้ในเพลง สมมติว่าผมมีเพลงที่โครงสร้าง -- B -- C -- D (แต่ละตัวอักษรหมายถึงส่วนบุคคลลวง. เพื่อให้ผู้ฟังถึงการได้รับความรู้สึกคุ้นเคยบางอย่างเขาหรือเธอจะต้องได้ยินเพลงอีกครั้งอาจจะมาสองสามครั้งถ้ายังแต่ละส่วนได้ . แต่ถ้าคุณมีเพลง reintroduced ว่าส่วนเช่น -- B -- A --, สามารถฟังได้รับความคุ้นเคยภายในหนึ่งหรือสองฟัง. B แต่จำไว้ว่าเพลงที่มีเพื่อให้ตะขอผู้ฟังที่สนใจด้วย

โครงสร้างทั่วไปของเพลงป๊อปเป็น A -- B -- A -- B -- C -- ข้อ aka B -- คอรัส -- ข้อ -- คอรัส -- สะพาน -- คอรัส นี้ได้ผลดีเพราะไม่เพียง แต่จะเพิ่มความรู้สึกของความคุ้นเคยโดยการทำซ้ำส่วน A และ B มีความรู้สึกที่หลากหลายกับการเพิ่มของส่วนซีจากนั้นความคุ้นเคยจะเสริมแรงด้วยการรักษาความรู้สึกของความสดโดยสิ้นสุดส่วนกับ B คือ . เพลงนี้โครงสร้างของป๊อปมีผลบังคับใช้เมื่อเบ็ดจะดำเนินการในส่วนที่เนื้อเพลงร้องอยู่เหมือนกันในแต่ละครั้งส่วนจะร้อง

คุณสามารถใช้ A -- B -- A -- B -- C -- B เป็นเพลงฐานของคุณและเพิ่มส่วนที่จะไปเพิ่มผลของความคุ้นเคยและความหลากหลาย ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างบางส่วน

-- A -- B -- A -- B -- C -- B

A -- B -- C -- A -- B -- C -- D -- C (แบบนี้เรียกว่าข้อ -- prechorus -- คอรัส -- ข้อ -- prechorus -- คอรัส -- สะพาน -- คอรัส)

-- B -- A -- B -- C -- A -- B

มีตัวเลือกมากมายที่เมื่อมันมาถึงเพลงป๊อปของโครงสร้าง โปรดจำไว้ว่ามีเพียงโครงสร้างของเพลงป๊อปไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เพลงที่เป็นที่นิยม มันต้องการเพลงเบ็ดซึ่งมักจะร้องในส่วนของ ขอให้สนุกมากับโครงสร้างของคุณ

โครงสร้างของเพลงป๊อป -- เคล็ดลับแต่งเพลง

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น