วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- เรียนรู้การเขียนเพลงแร็พ

ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการเขียนเพลงแร็พแล้วอ่านนี้ในขณะนี้ คุณจะได้เรียนรู้การเขียนเพลงแร็พ

Tip # 1 : มีวารสาร Rap

Newest Rap Songs

คุณต้องการให้มีการลงโทษวารสารของคุณเอง นี่คือเนื้อเพลงของคุณสถานที่ที่คุณเขียนด่าทั้งหมด ถ้าคุณต้องการที่จะจริงๆดีที่เขียนเพลงแร็พจากนั้นได้รับอย่างจริงจังและได้รับการลงโทษด้วยตัวคุณเองวารสาร วารสารเคาะจะช่วยให้คุณใส่เพลงของคุณได้ในที่เดียว

วารสาร rap> นี้ยังมีศิลปินที่จะเขียนสมุดบันทึกส่วนตัวของคุณลงเป้าหมายของการเป็นฮิปฮอปที่ดีขึ้น การศึกษาพบว่าคนที่เขียนเป้าหมายของตัวเองลงมามีแนวโน้มที่จะบรรลุความใฝ่ฝันของพวกเขาบ่อยกว่าผู้ที่ไม่ได้ใช้เวลาในการเขียนลงเป้าหมายของพวกเขา

Tip # 2 : เขียนทุกวัน

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้การเขียนเพลงแร็พจากนั้นเขียนเพลงทุกวันเป็นความสำเร็จที่สำคัญของคุณไปยังก้น การเขียนเนื้อเพลงในที่เดียวเป็นประจำจะทำให้คุณมีนิสัยที่ดีมาก เพื่อไปรับด้วยตัวคุณเองวารสารเคาะและเริ่มแต่งเพลงทุกวัน ไม่ดูแลถ้าคุณทำผิดพลาด สิ่งที่สำคัญคือการเขียนบนพื้นฐานที่สอดคล้องในวารสารการลงโทษของคุณ
การศึกษาพบว่าหากคุณทำบางสิ่งบางอย่างสำหรับ 21 วันติดต่อกันแล้วมันจะกลายเป็นนิสัยธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าหลังจากเขียนเพลงแร็พ 21 วันในแถวนั้นจะเป็นธรรมชาติมากขึ้นเพื่อให้คุณเขียนเนื้อเพลงแร็พกว่าที่จะไม่ทำมัน

ปลาย# 3 : เนื้อเพลงการศึกษาของคนอื่น

หากคุณต้องการได้รับการสร้างสรรค์มากขึ้นและอยากรู้วิธีการเขียนเนื้อเพลงแร็พแล้วคุณมีการศึกษาของคนเนื้อเพลงอื่น ๆ ครั้งเดียวในชั่วขณะหนึ่ง ดังนั้นเลือกที่ชื่นชอบศิลปินฮิปฮอปของคุณและจริงใช้เวลาในการศึกษาเนื้อร้องของเพลง ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีสูตรสำหรับการเขียนเพลงแร็พที่ถูกต้องใน

โดยการเรียนรู้จากผู้อื่นคุณจะสามารถนำจุดแข็งของพวกเขาในสไตล์ของคุณเอง เห็นได้ชัดว่าคุณไม่สามารถคัดลอกคนอื่นอย่างสมบูรณ์ แต่เธอก็สามารถเรียนรู้อะไรจาก emcees ที่แตกต่างกัน เพียงแค่ใส่กันบทเรียนเหล่านั้นเป็นเพลงแร็พของคุณเองการเขียนในการสร้างและมีประสิทธิภาพรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน

Tip # 4 : มีโครงสร้างขั้นตอนที่ 4 ถึงเพลงของคุณ

ในเพลงแร็พทุกคนมีโดยทั่วไปโครงสร้างขั้นตอนที่ 4 ว่าโครงสร้างเป็นขั้นตอนที่ 4 บทนำข้อเบ็ดและ outro นั่นคือเค้าร่างขั้นพื้นฐานของการเขียนเพลงฮิปฮอป ที่ทำตามขั้นตอนที่ 4โครงสร้างที่จะทำให้เพลงของคุณมีโครงสร้างและการไหลในทางที่ถูก

Tip # 5 : เพิ่มบุคลิกภาพของคุณเองเพื่อเพลงของคุณ

นอกจากจะมีเพลงโครงสร้างของคุณไปยังที่คุณต้องการเพิ่มบุคลิกภาพของคุณเองและเครื่องเทศเพื่อโดดเด่นในเพลงแร็พของคุณ เพื่อเพิ่มบุคลิกภาพของคุณเองเพื่อทำเพลงแร็พของคุณโดดเด่นจากคนอื่นคุณสามารถทำได้โดยการเขียนเพลงแร็พเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวประสบการณ์ของคุณเองว่าคนส่วนใหญ่ไม่ได้ไปด้วย

ไม่ต้องอายเกี่ยวกับการเขียนเกี่ยวกับชีวิตของคุณเอง ยิ่งคุณเขียนเกี่ยวกับตัวเองในทางที่ซื่อสัตย์และจริง, คนอื่น ๆ จะติดต่อกับคุณและท้ายรักเพลงของคุณ ดังนั้นทำวันนี้เริ่มต้นที่

วิธีการเขียนเพลงแร็พ -- เรียนรู้การเขียนเพลงแร็พ

เพลงใหม่ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น