วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

เขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเพลงแร็พ

ถ้าคุณต้องการที่จะเขียนเนื้อเพลงแร็พจากนั้นตรวจสอบนี้ คุณจะพบวิธีการเขียนเพลงแร็พที่นี่

คุณเคยติดอยู่ขณะที่พยายามเขียนข้อของนักร้อง : เพลงแร็พของคุณหรือไม่ ลองตรวจสอบสองสามวิธีในการเขียนข้อ โดยทั่วไปมี 2 วิธีและเราทั้งสองจะหารือเกี่ยวกับวิธีการเหล่านั้น

Newest Rap Songs

คุณสามารถเขียนข้อใช้เต้นหรือคุณสามารถเขียนกลอนโดยไม่ต้องใช้เต้น หลายคนเชื่อว่ามีประโยชน์กับการเขียนข้อของคุณโดยใช้เต้น เป็นเต้นส่วนใหญ่จะมีรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงกลองก็จะทำให้มันง่ายขึ้นเพื่อสร้างข้อขึ้นไปที่กลองรูปแบบ

ในขณะที่คุณกำลังเขียนคุณสามารถทดลองใช้คำที่แตกต่างกันพันภายในบาร์ต่างๆ คุณสามารถเล่นกับพยางค์ที่แตกต่างกันภายในคำ สิ่งที่ผมหมายถึงนี้ก็คือคุณสามารถใช้คำและใช้พยางค์และพูดว่าพวกเขาได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ตรงกับจังหวะที่กำลังเล่น นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้พยางค์และยืดออกขึ้นไปเต้น

คุณยังสามารถเขียนเพลงของคุณไปยังนักร้อง : เพลงแร็พของคุณโดยไม่ต้องใช้เต้นเลย บางครั้งความคิดความคิดหรือคำที่อาจมาหาคุณเมื่อคุณไม่ได้เต้นใด ๆ ที่คุณสามารถใช้ได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้คุณยังคงต้องพวกเขาเขียนลง คุณอาจพยายามที่จะมีบางจังหวะที่เกิดขึ้นในหัวของคุณ คุณอาจจะต้องแตะมือหรือเท้าของคุณ คุณยังสามารถเขียนและการไหลกับสิ่งที่คุณจะได้ยินหรือแตะที่ อย่าปล่อยให้ความจริงที่ว่าคุณไม่ได้เต้น ๆ หยุดคุณจากการเขียนข้อของคุณ

เขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเพลงแร็พ

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น