วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

การเต้นแร็พ -- เคล็ดลับสำหรับผู้ผลิตใหม่

ในบทความนี้ผมจะอธิบายถึงเคล็ดลับในการทำ rap เต้นหากคุณกำลังผลิตใหม่ หากคุณเพิ่งเริ่มต้นก็สามารถเป็นบิตของงานที่น่ากลัวที่จะเรียนรู้งานฝีมือนี้ -- แต่ความสนุกของมันตันและมีมูลค่าเพียงครั้งเดียวที่คุณจะเริ่มรับที่ดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะได้รับคุณทางของคุณ

อ่านทุกอย่างที่คุณจะได้รับในมือของ

Newest Rap Songs

เมื่อฉันเป็นครั้งแรกเริ่มต้นในการผลิต, ฉันแท้จริงอ่านทุกอย่างที่ฉันสามารถในการทำให้เต้น หนึ่งในครั้งแรกสิ่งที่คุณควรทำคือการทำบัญชีกับอนาคตผู้ผลิตฟอรั่ม ปีแรกที่ผมเริ่มต้นการเต้นถ้าฉันไม่ได้จริงทำเพลงผมอาศัยอยู่ในฟอรั่มนี้ แท้จริงมันจะตอบสวยมากคำถามที่คุณเคยได้อยากรู้ว่าเมื่อมันมาถึงการเต้นใด ๆ มีอาเรย์ของทหารผ่านศึกเก๋าที่มีความช่วยเหลือหลายพัน beatmakers อื่น ๆ เริ่มต้นใช้งาน ส่วนหนึ่งที่ยอดเยี่ยมจากเวทีนี้เป็นฟังก์ชั่นการค้นหา ถ้าคุณมีคำถามใด ๆ ที่ทุกโอกาสที่ใครบางคนแล้วถามคำถามเดียวกันซึ่งคุณสามารถหาได้โดยการค้นหา สิ่งที่คุณใช้เพื่อให้เต้น -- ไม่ว่าฮาร์ดแวร์ของซอฟต์แวร์ที่คุณจะพบนองเนืองของข้อมูลเกี่ยวกับมันในอนาคตผู้ผลิตฟอรั่ม

ฉันจะยังขอแนะนำหนังสือสองสามในการผลิตเช่นกัน มีตันของหนังสือที่ชำนาญในการฟรุ๊ตตี้ Loops หรือเหตุผลหากคุณใช้แพลตฟอร์มดังกล่าว หนึ่งในหนังสือที่แรกที่ฉันอ่านเมื่อฉันเพิ่งเริ่มต้นก็คือ"Beat เคล็ดลับ Manual"โดย Sa'id คู่มือที่ให้ความช่วยเหลือของผู้ผลิตเข้าใจด้านเทคนิคเบื้องต้นของการเคาะจังหวะเพื่อช่วยให้พวกเขาเริ่มต้นใช้งาน

ฟังเพลง, ฟังเพลง, ฟัง

นี้น่าจะเป็นที่สำคัญที่สุดคำแนะนำยังมองข้ามส่วนใหญ่ที่ผู้ผลิตประสบความสำเร็จเสมอไปยังโรงเก็บของที่เพิ่งเริ่มออก หากคุณต้องการได้ดีที่เพลงคุณต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับงานฝีมือ คุณจะต้องเป็นงานที่ฟังเพลงของคุณเมื่อคุณกำลังฟัง คุณควรตั้งค่าส่วนใดส่วนหนึ่งของวันของคุณเพียงแค่นั่งลงและฟังจริงๆบางระเบียนคลาสสิก

ตัวอย่างเช่นฟังอัลบั้มโดยไมเคิลแจ็คสัน Thriller Take ติดตามและแรกฟังเพียงกลองให้ลองในโซนบนกลองและคิดว่าทำไมพวกเขาถูกกำหนดไว้วิธีที่พวกเขามีสิ่งที่พวกเขาได้ผลกระทบเพิ่มด้วยกลอง, แจ้งให้ทราบตำแหน่งของการส่ายกล้องกับกลอง เสียง ฯลฯ เพลงผ่าชิ้นโดยชิ้นและเขียนสิ่งที่คุณค้นหา อย่างมากมายนี้จะช่วยเพิ่มการผลิตของคุณเอง

การเต้นแร็พ -- เคล็ดลับสำหรับผู้ผลิตใหม่

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น