วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

Drake -- ชื่อที่มีชื่อเสียงในเพลงแร็พ

ดนตรีเป็นแหล่งสุดท้ายของความบันเทิงสำหรับทุกคน เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ในปัจจุบัน ในความเป็นจริงดนตรีเป็นยาสำหรับจิตวิญญาณ รักนักดนตรีและนักร้องในหมู่คนอยู่นอกเหนือไร้ขีด จำกัด ที่ชัดเจนสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของพวกเขาและชื่อเสียงของพวกเขา

มีแนวเพลงหลาย เมื่อใดก็ตามที่มีคนพูดเกี่ยวกับการเคาะ, ชื่อมาในใจของทุกคน ไม่มีที่อื่นที่ไม่ใช่ของเดรก Yes, Aubrey Drake Graham เป็นหนึ่งในชื่อชั้นนำในเพลงแร็พ ใครสามารถลืมความนิยมเช่น"ขอบคุณฉันภายหลัง","ให้ไปไกล"และอื่น ๆ mixtape ครั้งแรกของเขา"ห้องพักสำหรับการปรับปรุง"และอีกหลาย ๆ

Newest Rap Songs

Rise of Drake -- แร็พสตาร์
หลังจาก mixtape ครั้งแรกของเขา (ห้องพักสำหรับการปรับปรุง) ที่วางจำหน่ายในปี 2006 เขาไม่เคยพบเห็นมาข้างหลัง การตอบสนองของผู้ชมได้ไกลกว่าใครคาดเดาของป่า แต่ก็มีให้ผ่านทางหน้า MySpace ของเขาอย่างเป็นทางการและเว็บไซต์ของเขา แต่มันกลายเป็นตีทันที ด้วยความสำเร็จนี้ดาวเพิ่มขึ้นใหม่ได้ venturedในโลกเคาะ

Drake -- แคนาดา Rap Unsigned สตาร์แรกการเดิมพัน
หลังจาก"ห้องพักสำหรับการปรับปรุง"ในปี 2007 เดรกออก mixtape ถัดไปของเขารวมถึงเดียว"สาวเปลี่ยน"โดยเขาว่ายังมีคุณลักษณะ Trey Songz วิดีโอของ"เปลี่ยน Girl"เป็นคุณลักษณะใน BET (Black Entertainment Television) มันทำให้เขาแรกเคาะดาวไม่ได้ลงนามในแคนาดาที่มีวิดีโอที่มีคุณลักษณะในเดิมพันเป็น"New Joint ของวัน"

Drake กลายเป็นชื่อที่นิยมในหมู่เพลงคนรักขวาก่อนที่จะลงไปยังค่ายใหญ่ การตอบสนองเชิงบวกอันใหญ่หลวงสำหรับสอง mixtapes ของเขาก่อนหน้านี้ให้ห้องพักสำหรับการปรับปรุงและเปลี่ยน Girl, เสียงของเดรกกลายเป็นเสียงที่จดจำได้ง่ายในหมู่คนรักดนตรี

ความนิยมของเขาคือการชี้แจงด้วยการเปิดตัว mixtape ถัดไปของเขา"Gone So Far"ในปี 2009 Drake อีกครั้งเปิดตัว mixtape นี้ผ่านบล็อกของเขา อัลบั้มแล้วสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีและจะเห็นมากกว่า 2000 ดาวน์โหลดในสองชั่วโมงแรกของการปล่อย บางของซิงเกิ้ลเหมือนที่ประสบความสำเร็จและดีที่สุดที่ฉันเคยมีมีแทร็คที่นิยมมากที่สุด หลังจากที่ได้รับการปรบมืออันยิ่งใหญ่จากนักฟังเพลงใต้ดินอัลบั้มนี้ยังดำเนินไปในวิทยุ

เมื่อเร็ว ๆ นี้อย่างเป็นทางการเปิดตัวอัลบั้มแรกของเดรก"ขอบคุณฉันภายหลัง"ออกเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2010 มันถูกกำหนดให้วางจำหน่ายในปลายปี 2009 แต่เนื่องจากเหตุผลบางประการที่วางจำหน่ายได้ล่าช้า ด้วยความสำเร็จ (คาดว่า) ของ"ขอบคุณฉันภายหลัง", Drake กลายเป็นศิลปินฮิปฮอปคนแรกที่ขายมากที่สุดในการบันทึกหนึ่งสัปดาห์

แต่ก็เป็นเพียงการเริ่มต้น เดรกมีนับล้านคนรักจากทั่วโลก เขาเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางอย่างเป็นทางการของเขาไปทั่วโลกและแฟนเพลงของเขาเป็นที่แน่ใจว่าเขาจะบรรลุความสูงของความสำเร็จและความนิยม เพื่อฟังเพลงของเขา, ผู้คนสามารถดาวน์โหลดเพลงของเขาส่วนใหญ่มาจากอินเทอร์เน็ต มีคุณภาพบางเว็บไซต์ที่มีเพลงใน Drake เสนอที่ดีที่สุด

Drake -- ชื่อที่มีชื่อเสียงในเพลงแร็พ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น