วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

รูปแบบแต่งเพลงแร็พ

รูปแบบการแต่งเพลงแร็พสามารถมีได้อย่างง่ายดายว่าคุณใช้งานง่ายเพียงไม่กี่แนวทางเมื่อคุณมีการเตรียมการเขียนเพลงแร็พของคุณ รูปแบบที่ทำให้ง่ายต่อการเขียนเพลงแร็พของคุณเพราะ layout ของทุกอย่างในขั้นตอนเพื่อให้คุณสามารถจัดเก็บของคุณเขียน นอกจากนี้ยังมีรูปแบบที่ดีสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นในอาชีพแต่งเพลงแร็พของพวกเขาและจำเป็นต้องเป็นคู่มือที่เป็นรูปภาพไปยังตำแหน่งที่แต่ละเพลงส่วนของควรไป

รูปแบบในการเริ่มต้นแต่งเพลงแร็พของคุณคุณจะต้องใช้กระดาษแผ่นที่จะเขียนออกจากส่วนของท่าน ลองจินตนาการว่าคุณกำลังเขียนเรียงความหรือกระดาษและเริ่มต้นด้วยชื่อเรื่อง ชื่อเรื่องของคุณควรจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการเพลงของคุณจะเกี่ยวกับ เพลงส่วนที่เหลือของคุณเป็นไปได้ที่เกี่ยวข้องกับชื่อเรื่อง

Newest Rap Songs

ส่วนถัดไปของรูปแบบการแต่งเพลงแร็พของคุณเป็นไปได้เนื้อเพลง คุณควรเริ่มต้นเพลงของคุณด้วยข้อแนะนำ เขียนออกเส้นใต้ชื่อของคุณที่คุณสามารถรวมการแนะนำของคุณ การแนะนำควรเรียกร้องให้ความสนใจเพราะเป็นส่วนหนึ่งของเพลงแรกของคุณและจะเป็นสิ่งที่จับความสนใจของผู้ฟัง

หลังจากที่แนะนำคุณจะไปเพิ่มร้องพื้นที่สำหรับในการลงโทษของคุณแต่งเพลงรูปแบบ ร้องของคุณคือส่วนหนึ่งที่สำคัญมากที่สุดต่อไปของเพลงมันจะเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้คนจะร้องตามไป ซึ่งหมายความว่ามันน่าจะลวงและความคิดดีออก

เมื่อคุณได้ส่วนการร้อง, คุณจะต้องมีส่วนสำหรับข้อมากขึ้นและร้องในระหว่างข้อแต่ละ รูปแบบการแต่งเพลงแร็พของคุณควรมีลักษณะดังนี้ : ชื่อ, Intro, Chorus, กลอน, Chorus, กลอน, Outro คุณสามารถเพิ่มข้อมากกว่าขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เพลงแร็พของคุณเป็นไปได้ มีบางโปรแกรมดิจิตอลที่คุณสามารถใช้เป็นอย่างดีเพื่อที่จะเกิดขึ้นในรูปแบบที่ดีและปฏิบัติตามมันที่มีการใช้คอมพิวเตอร์เป็น จ่ายแจกของมืออาชีพนักร้องใช้อุปกรณ์ดิจิตอลและซอฟต์แวร์อื่น ๆ เพื่อแต่งเพลงแร็พของพวกเขา นี้จะจัดสรรเวลาและออกความยุ่งยากของขั้นตอนการแต่งเพลงแร็พ

รูปแบบแต่งเพลงแร็พ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น