วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความลับการเขียนเพลงแร็พ -- เคล็ดลับในการเขียนเพลงแร็พฮิปฮอป

ถ้าคุณต้องการทราบความลับในการเขียนเนื้อเพลงแร็พจากนั้นตรวจสอบนี้ คุณจะค้นพบเคล็ดลับในการเขียนเนื้อเพลงแร็พฮิปฮอป

คุณเคยใช้แผนที่ความคิดเพื่อช่วยให้คุณเขียนเนื้อเพลงแร็พของคุณหรือไม่ คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งนี้คืออะไร? นี้เป็นความคิดที่ใหม่เกินไปดังนั้นฉันได้ค้นพบสิ่งนี้ได้ ในวันนี้การสนทนาของเราเราจะเป็นตัวกำหนดสิ่งที่แผนที่นี้และยังแสดงให้เห็นว่าวิธีที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยให้คุณเขียนเพลงของคุณ

Newest Rap Songs

แผนที่ความคิดเป็นจริงๆแล้วการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณมาด้วยความคิดทุกประเภท ความคิดเหล่านี้สามารถใช้ในการเขียนรายงาน, หนังสือ, การเคาะเนื้อเพลงฮิปฮอปหรือแม้กระทั่งการวาดรูป หลายครั้งเราคิดว่าเราสามารถเกิดขึ้นด้วยความคิดถ้าเราเพียงแค่นั่งคิดว่า จริง ๆ แล้วนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นความคิดที่ไม่ดี คุณอาจจะสามารถมากับความคิดที่ดีบาง แต่มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ความคิดบางอย่าง

แผนที่ความคิดเป็นแผนภาพที่จะช่วยให้คุณมากับคุณความคิดและความคิดที่คุณใส่ในกระดาษ เริ่มต้นด้วยการเขียนลงธีมหลักของคุณ เรามาลองตัวอย่างบางส่วน ชุดรูปแบบหลักของฉันคือธรรมชาติ ฉันจะเขียนที่ลงในใจกลางของกระดาษ จากนั้นฉันเพียงแค่เริ่มต้นจดความคิดที่เกี่ยวข้องกับชุดรูปแบบกลาง ตัวอย่างเช่นเราจะใส่ลงคำต่อไปนี้ ต้นไม้, ดอกไม้, นก, ลม, ฝนลูกเห็บฟ้าร้องฟ้าผ่า,, ที่เป็นเพียงการเริ่มต้น ขั้นตอนต่อไปของฉันคือการเขียนคำอื่น ๆ ที่จะอยู่ด้านล่างของแต่ละคำเหล่านั้น ตัวอย่างเช่นผมจะเขียนใต้ต้นไม้คำเหมือนใบไม้สาขา ฯลฯ เปลือกไม้

ที่คุณสามารถดูเรามีอยู่แล้วมาที่มีจำนวนมากความคิด ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณต้องการความคิดที่สดบางสำหรับเนื้อเพลงแร็พของคุณให้ใช้แผนที่ความคิดมากับพวกเขา

สำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเขียนเนื้อเพลงแร็พให้ดำเนินการต่อไปอ่านด้านล่าง

ความลับการเขียนเพลงแร็พ -- เคล็ดลับในการเขียนเพลงแร็พฮิปฮอป

เพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น