วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงแร็พที่ดีที่สุด

เรียนรู้วิธีการเขียนเพลงแร็พที่ไม่ยาก อัลบั้มที่มีมาตรฐานการลงโทษเป็นโครงสร้างที่จะตามด้วยประมาณ 90% ของเพลงที่คุณได้ยินในวิทยุหรือในศิลปิน

โครงสร้างเพลงนั่นคือข้อ 3, 3 hooks, บทนำและ outro เพื่อให้เหล่านี้มีดังนี้ อินโทรมาก่อนและมักจะ 8 แถบยาว ถัดไปคือข้อแรกซึ่งเป็น 16 แถบยาว ถัดไปเป็นตะขอแรก (คอรัส) ซึ่งเป็น 8 บาร์ หลังจากที่คุณ มีข้อที่ 2 แล้วเบ็ด 2 จากนั้น 3 ข้อของ 8 บาร์ในความยาวแล้วเบ็ดที่สามของบาร์ 8 แล้วคุณมีคุณ outro ซึ่งจะแตกต่างกันในความยาวขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขียนด่าได้กล่าวเสริมในการลงโทษ แต่มักจะ outro 16-32 แถบยาว outro โดยปกติจะเป็นที่แร็ปเปอร์ใบตะโกนให้คนที่ได้รับเครื่องมือในการประกอบอาชีพหรือ outro ของพวกเขาสามารถใช้ในการพูดในสิ่งอื่น ๆ ที่สนับสนุนเรื่องของ raps โดยรวมเพลง>

Newest Rap Songs

นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างอื่นในการเขียนเพลงแร็พ เพลงนี้ประเภทของการลงโทษของมีเพียงสองข้อในนั้น โครงสร้างที่ประกอบด้วยแถบ Intro 8, 24 ข้อสองแท่งสอง 8 แถบตะขอและ outro เพลงนี้ชนิด raps ของไม่ได้รับความนิยมมากเพราะมีความยาวยาวของข้อ แต่มีบางอย่างเช่น rappers Jay - Z ที่ได้ทำเพลงโดยใช้โครงสร้างการลงโทษนี้ ไม่ว่าโครงสร้างที่คุณใช้คุณจะยังคงจำเป็นต้องรู้วิธีการเลือกเรื่องที่จะด่าว่าเกี่ยวกับ

วิธีการเขียนเพลงแร็พที่ดีที่สุด

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น