วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงแร็พที่ดีที่สุดตลอดกาล

เพลงแร็พที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดจะต้องได้รับการจาก 2Pac ปลายในการเปลี่ยนแปลง"ของเขาเพลง" ตรวจสอบว่ามีมันเป็นภาษาที่ชัดเจนใน แต่แน่นอนสิ่งที่ฮิปฮอปและแร็พเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ โดยเนื้อเพลงลึกเพื่อเอาชนะสัญลักษณ์, เพลงนี้นอกเหนือไปจากสิ่งใดในเกมแร็พในวันนี้

คนวันนี้จะใช้ในการฟังเพลงอย่างชัดเจนมากเกินไป แต่ไม่มีอะไรสามารถเติม 2Pac และดนตรีของเขา เพลงของ 2Pac จะได้ยินจากปีมา "California Love","Dear Mama"และ"ลูกเห็บมัรยัม"เป็นตัวอย่างทั้งหมดที่แท้จริงของฮิปฮอปที่ดี แต่เพลง"การเปลี่ยนแปลง"อย่างแท้จริงสรุปอยู่ในทุกสิ่งที่ผู้ที่ชื่นชอบฮิปฮอปจริงต้องการจะได้ยิน 2Pac อาจมีซ้ายก่อน แต่เขาไม่เคยสมบูรณ์จะทำให้หัวใจของทุกคน

Newest Rap Songs

เพลงนี้มันตีได้ยินจากช่วงเวลาที่ฉันและฉันรู้ว่าคลื่นก็จะจับบนและคนยังจะพบว่า 2Pac ไม่เพียง rapper ที่ดี แต่ยังเป็นหนึ่งใน lyricists ที่ดีที่สุดของทุกประเภทใดก็ได้ใน> Rap ได้ที่จะลึกที่สุดของแนวเพลงที่เคยเพราะ rappers ได้ผ่านและความทุกข์ทรมานและความเจ็บปวดที่พวกเขาเสียงออกความเห็นของพวกเขาและพวกเขาแสดงทั้งหมดของทักษะในการฟังเพลงของพวกเขา

"การแก้ไข"ถูกบันทึก posthumous ที่ได้เปิดตัวหลังจากการตายอนาถของผู้ช่วยเหลือเด็กฮิปฮอปของ แต่ก็เป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดของเขาและแท้จริงหนึ่งในบันทึกของเขาที่จะติดในหัวของผู้ฟังจำนวนมากเพียงเพราะไม่ยอมใครง่ายๆเต้น และไม่ยอมใครง่ายๆ anthems เขาพูดได้

เพลงแร็พที่ดีที่สุดตลอดกาล

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น