วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของเพลงแร็พและฮิปฮอป

ฮอปที่มาของ - สะโพกสามารถสืบย้อนกลับไปเป็นชนเผ่าโบราณในทวีปแอฟริกา. แร็พได้รับการเปรียบเทียบกับ chants, drumbeats และเท้า stomping ชาวแอฟริกันดำเนินการก่อนสงคราม, การเกิดของทารกและการตายของพระมหากษัตริย์และผู้สูงอายุ . นักประวัติศาสตร์ได้มาถึงต่อไปกลับกว่าต้นกำเนิดที่ยอมรับของฮิปฮอป มันเกิดที่เรารู้ว่าวันนี้ใน Bronx, cradled และการอุ้มชูโดยเยาวชนในเมืองมีรายได้ต่ำพื้นที่ของ New York

ไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจากเผ่า ของแอฟริกาไปยังสลัมของคิงส์ตัน, จาไมก้าในช่วงปลายอายุหกสิบเศษ ยากจนของคิงส์ตันชุมนุมกันในกลุ่มเพื่อสร้างกลุ่ม บริษัท ดีเจ พวกเขาปั่นรากและบันทึกการเลี้ยงและการสื่อสารกับผู้ชมกว่าเพลง ในขณะที่ความคิดเห็นของ DJ ไม่ได้ที่สำคัญเป็นคุณภาพของระบบเสียงและความสามารถในการรับย้ายฝูงชน Kool Herc เติบโตขึ้นในชุมชนนี้ก่อนที่เขาจะย้ายไป Bronx

Newest Rap Songs

ในช่วงปลายอายุหกสิบเศษ, เรกเก้ไม่ได้รับความนิยมจาก> Yorkers ใหม่ เป็น DJ, Kool Herc ปั่นบันทึกจังหวะและบลูส์เพื่อโปรดฝูงชนของบุคคลของเขา แต่ที่เขาจะต้องเพิ่มสัมผัสส่วนบุคคลของเขา ในช่วงพัก, Herc เริ่มพูดกับผู้ชมของเขาที่เขาได้เรียนรู้ที่จะทำในจาเมกา เขาเรียกว่าออกมาตอบสนองผู้ชมแล้วเขาสูบปริมาณสำรองในการบันทึก และเทคนิคการตอบสนองนี้เรียกไม่มีอะไรเกิดขึ้นใหม่ในการนี้ชุมชนที่ต้องการได้รับการเลี้ยงดูและ Baptist Methodist ในคริสตจักรที่มีการโทรและการตอบสนองจากมีการใช้เทคนิคลำโพงที่จะได้รับการชุมนุมที่เกี่ยวข้อง ประวัติศาสตร์เปรียบเทียบกับการโทรและการตอบสนองดำเนินการโดยนักดนตรีแจ๊สและได้เป็นอย่างมากส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของดนตรีแจ๊สในช่วงเรเนสซองใน Harlem

สไตล์ของ DJ Herc ติดบน งานเลี้ยงของพระองค์ในความนิยมเพิ่มขึ้น เขาเริ่มที่จะซื้ออัลบั้มหลายชุดเดียวกัน เมื่อเขาได้ปฏิบัติหน้าที่ของเขาเป็น DJ เขาขยายตัวแบ่งโดยใช้หลาย ๆ ชุดของระเบียนเดียวกัน เขาพูดคุยตามที่เรียกว่าในห้องเต้นรำที่มีผู้ชมของเขาระยะเวลานานและอีกต่อไป

อื่น ๆ คัดลอกรูปแบบของ Herc เร็ว ๆ นี้การต่อสู้ระหว่างมิตร ensued นิวยอร์กดีเจ พวกเขาทั้งหมดได้เรียนรู้เทคนิคของการใช้ตัวแบ่งจังหวะ Herc ก้าวขึ้นเกมโดยให้ลึกหนาบาง - ตะโกนให้กับผู้ที่อยู่ในการเข้าร่วมในกิจการและกำลังจะมาถึงด้วยการโทรและการตอบสนองของเขาลายเซ็น ดีเจอื่น ๆ ตอบโดย rhyming ด้วยคำพูดของพวกเขาเมื่อพวกเขาพูดกับผู้ชม ดีเจมากขึ้นใช้สองและสี่สาย Rhymes และ anecdotes เพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องและ hyped ที่ฝ่ายเหล่านี้

วันหนึ่ง Herc ผ่านไมโครโฟนไปที่สองของเพื่อนของเขา เขาเอาการดูแลของตารางเปิดและอนุญาตให้เพื่อนของเขาเพื่อให้ฝูงชน hyped กับ chants Rhymes, และ anecdotes ในขณะที่เขาขยายตัวแบ่งของเพลงที่แตกต่างกันอย่างไม่มีกำหนด นี้ถูกด่าเกิดของที่เรารู้ว่า

ฮิปฮอปมีการพัฒนาจากวันที่ของ showdowns ชั้นใต้ดินเพื่อธุรกิจขนาดใหญ่ในวงการเพลง ในอายุเจ็ดสิบและ eighties, ผู้บุกเบิกและสร้างนวัตกรรมของบันทึก rap> ถูกดีเจ เขาเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดผู้ที่เคยใช้แผ่นเสียงของเขาในการสร้างเสียงสดกับบันทึกเก่า จากนั้นเขาก็กลายเป็นเต้นผู้ชายที่คุ้นเคยเหล่านี้ผสมตัวแบ่งกับสังเคราะห์เพื่อผลิตใหม่ทั้งหมด ไม่มากมีการเปลี่ยนแปลงในด้านของฮิปฮอปที่ คนที่แต่งตัวประหลาดที่สร้างตียังคงเป็นหัวใจของแทร็ค ขณะนี้เราเรียกเขาว่าผู้ผลิต ถึงแม้ว่าบางคนทำงานดีเจเป็นผู้ผลิตรวมทั้งดีเจ (ค่อนข้างเริ่มต้นจากการเป็นดีเจไม่กี่ก่อนที่จะกลายเป็นผู้ผลิต), ชื่อเรื่องของวันนี้"ดีเจ"ไม่ได้กระทำความหมาย connotative เดียวกันนั้นได้ใน eighties ผู้ผลิตฮิปฮอปวันนี้ทำงานแบบเดียวกันเป็นแปดสิบของดีเจ

ประวัติความเป็นมาของเพลงแร็พและฮิปฮอป

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น