วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงเก่าโรงเรียน Hip Hop -- ในกรณีที่จะได้รับมัน

คุณเป็นโรงเรียนดนตรีฮิปแฟนเก่าฮอป แต่ไม่ว่าจะหาได้อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มคลาสสิกของ rap, ฟังเพลงหรือติดขัดที่นำคนขี้ขลาดเล็กน้อยในการผสมต่อไปนี้เป็นสถานที่ต่างๆที่ให้บริการขึ้นเพลงเก่าโรงเรียนฮิปฮอป ...

สถานีวิทยุ

Newest Rap Songs

Power 105 แม้ว่าพวกเขาเดิมเล่นร็อคนุ่ม, Power 105 ครอบคลุมหลากหลายของการเคาะ, R & B พวกเขาทำงานโรงเรียนฮิปฮอปเก่าแสดงว่าไม่สามารถตีรวมทั้งส่วนที่เคาะราคาฟรีสไตล์พิธีกรกำลังมองหาที่จะได้รับชื่อของพวกเขาออก

OldSchoolHipHop นี้สถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่สำหรับยุคทอง มันมีเพลงจาก Afrika Bambaaataa, Busy Bee, Sugarhill Gang และ Run DMC นอกจากนี้ยังมีให้เลือกมากมายของหนังสือและวิดีโอบนพื้นฐานของการลงโทษโรงเรียนเก่ารวมทั้งกระดานข้อความเพื่อหารือเกี่ยวกับเวลาทั้งหมดแก่น

IMEEM การใช้ฟัง IMEEM สร้างรายการเล่นของตัวเองจากสไตล์ดนตรีใด ๆ ที่ตนเลือก เคาะเก่าส่วนโรงเรียนใช้จุด, และคุณสามารถบันทึกรายการเพลงของคุณและแบ่งปันให้กับผู้ฟังอื่น ๆ โดยใช้เครือข่ายทางสังคมบนเว็บไซต์ของพวกเขา นี่เป็นวิธีที่ดีในการร่วมกับผู้อื่นในสิ่งที่คุณกำลังฟังตอนนี้ ...

แพนโดร่า เว็บไซต์นี้จะช่วยให้โรงเรียนเก่าขอบใหม่ เพียงใส่ Pandora ชื่อศิลปินหรือชื่อเพลง (เช่น"Grandmaster Flash"หรือ"ข้อความ") และแส้ขึ้นศิลปินที่มีรายการเพลงแร็พที่คล้ายกัน ในขณะที่คุณฟังแต่ละแทร็ค, คุณสามารถลงคะแนนเหล่านั้นขึ้นหรือลงและPandora ปรับรายการตาม หากคุณต้องการค้นหา rappers โรงเรียนใหม่ที่แสดงความรักต่อโรงเรียนเก่า (เช่นบราเดอร์ Ali), นี้เป็นสถานที่ที่ดีในการหาพวกเขา

MixTapes

โรงเรียนดนตรีฮิปฮอปเก่าจะไม่เหมือนกันโดยไม่ต้อง mixtape ไม่เพียง แต่พวกเขาให้ฟังในเพลงใหม่ที่มีอยู่ก็ยังขยายเดิมของชีวิตด้วยการส่งเสริมการทำงานในลักษณะใหม่ ประเพณีให้มีชีวิตอยู่และตรวจสอบเว็บไซต์เหล่านี้ ...

DatPiff ใหญ่เว็บไซต์ที่มีการเลือกที่ดีของแร็พผสมเพลงคลาสสิกเข้าดูคุ้มค่าแน่นอน

ThatCrack คุณภาพของ ThatCrack ปฏิเสธไม่ได้ เพลงของพวกเขาจะร้อนและหลาย DJ 's โยนในเพลงคลาสสิกนี้และตลอดไป

โรงเรียนดนตรีฮิปฮอปเก่าเป็นอะไรที่น่าหวงแหน ค้นหาพวกเขาออกในแหล่งเหล่านี้และใช้ร่วมกับตัวฮิปฮอปเพื่อน!

เพลงเก่าโรงเรียน Hip Hop -- ในกรณีที่จะได้รับมัน

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น