วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

คือ"ฉันต้องการความรัก"เพลงแร็พที่ยิ่งใหญ่ที่สุดความรักหรือเพียงแค่ Overrated?

ผมก็แค่ 10 ปีเมื่อ"ฉันต้องการความรัก"โดย LL Cool J ออกมาในปี 1987 แต่ผมติดใจแล้วทั้งหมดโดยวัฒนธรรมฮิปฮอปและเพลงแร็พ แม้ว่าจะไม่ได้รักครั้งแรกของเพลงแร็พ,"ฉันต้องการความรัก"คือการพิจารณาโดยส่วนใหญ่จะเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่มันคืออะไร? มันถูกกว่า 20 ปีนับตั้งแต่"ฉันต้องการความรัก"ได้เปิดตัวและหลังจากฟังมันวันนี้ (ผมเคยได้ยินเพลงหลายพันครั้งตลอดทั้งปี) ผมยังคงเชื่อว่าเป็นฉันได้เสมอว่า"ฉันต้องการความรัก "เป็นเพลงรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด rap ที่เคยทำ

ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นเพลงแร็พไม่ได้หมายความว่าจะความรักที่ดีที่สุดเพลงแร็พ "ฉันต้องการความรัก"ไม่ได้แม้บุคคลที่ชื่นชอบเพลงรัก rap สิ่งที่ทำให้"ฉันต้องการความรัก"ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพลงแร็พเป็นอิทธิพลที่มีผลกระทบและในและแร็พเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

Newest Rap Songs

เมื่อผมอยู่ในห้องนอน, บางครั้งผมจ้องที่ผนัง
และในด้านหลังของใจของฉันฉันได้ยินเสียงของฉันโทรมโนธรรม
บอกฉันว่าผู้หญิงที่มีหวานเป็นที่ต้องการฉันนกพิราบ
เป็นครั้งแรกในชีวิตของฉันฉันเห็นฉันต้องการความรัก ...

"ฉันต้องการความรัก"เป็นหนึ่งในเพลงเหล่านั้นที่เด็กหญิงทุกคนที่รักและผู้ชายทุกคนรู้ทุกคำแม้ว่าพวกเขาไม่เคยจะยอมรับมัน มันเป็นเพียงเหมาะสมที่ชื่อของผู้ชายที่ย่อมาจาก"Ladies Love Cool James"เขาจะบันทึกเพลงที่จะเปิดเป็นสาวเป็นไข้ใจ groupies กว่าเขาและทำให้แม้แต่ที่ยากที่สุดของพวกต้องการให้มากขึ้นเช่น; เย็นมีความละเอียดอ่อนและอ่อนโยนเมื่อมันมาถึง romancing ผู้หญิง

สิ่งที่"ฉันต้องการความรัก"ไม่ได้แสดงอีกด้านหนึ่งเพื่อไม่ยอมใครง่ายๆมักจะเข้าใจผิดและประเภทของเพลง ใน"I Need Love", LL มีความซื่อสัตย์และมีช่องโหว่แม้ชนิดมีคุณภาพที่คนทำงานอย่างหนักที่ปกปิด ....

ไม่สามารถที่คุณได้ยินในเสียงของฉันฉันต้องการความรักที่ไม่ดี
ฉันมีเงิน แต่สิ่งที่ความรักของฉันไม่เคยเป็น ...

ผู้ชายที่มีความคิดของตัวเองเป็นผู้เล่นในบางจุดทุกคนสามารถเกี่ยวข้องกับ LL ใน"I NeedLove"...

เห็นสิ่งที่ฉันหมายความว่าฉันได้เปลี่ยนฉันไม่
เด็กเล่นที่ทำงานฉันต้องการสิ่งที่ดี
มิตรภาพ, ความไว้วางใจชื่นชมเคารพเกียรติ
ประสบการณ์ทั้งหมดนี้ได้รับการเปิดเผยดังกล่าว
มันสอนให้ฉันรักและการเป็นคนจริง ...

ความสำเร็จของ"ฉันต้องการความรัก"มีบทบาทสำคัญในทิศทางของการทำงาน LL Cool J 's LL ในขณะที่สามารถ"นำความร้อน"อย่างเป็นเพลงที่ดีที่สุดของพวกเขาและจะเป็นไม่ยอมใครง่ายๆเป็นแร็ปเปอร์ Gangsta ที่คุณชื่นชอบ (เขาสร้างขึ้นชื่อเสียงเป็นศึกเอ็มซี) เขาจะเคยเป็นที่รู้จักกันในเพลงรักของเขา และพระองค์ทรงรักเพลงแร็พมากกว่าด่าศิลปินอื่น ๆ (ยกเว้นอาจจะหนัก D. ) และหลายพิจารณาให้เขาเป็นกษัตริย์ของเพลงรักการเคาะ, ชื่อเขาดูเหมือนว่าจะโอบกอด

ไม่เพียง แต่เป็น"ฉันต้องการความรัก"เป็นจุดสำคัญในการประกอบอาชีพของ LL ให้สูงมากขึ้นเพลงได้มีผลกระทบในระยะยาวการที่วัฒนธรรมฮิปฮอปและเพลงแร็พ เพิ่มเติมได้ศิลปินแร็พ และยังคงทำเพลงรัก rap ทุกคนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนรุ่นที่มีผลต่อ LL ได้มีการลงโทษในศิลปินนี้เช่น Bow Wow ตัวอย่างเช่น

ขณะที่ผมระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่า"ผมต้องการความรัก"ไม่ได้เพลงรักของฉันเคาะที่ชื่นชอบในความเป็นจริงก็ไม่ได้เพลงรักของฉันเคาะที่ชื่นชอบโดย LL Cool J, แต่มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพลงแร็พของที่ตลอดเวลาเพราะผลกระทบของการ มันมีในรุ่นรวมทั้งอิทธิพลที่มีต่อมันวันนี้ rap> เพลง

คือ"ฉันต้องการความรัก"เพลงแร็พที่ยิ่งใหญ่ที่สุดความรักหรือเพียงแค่ Overrated?

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น