วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

การเขียนเพลงแร็พ

การเขียนเพลงแร็พอาจจะเป็นประสบการณ์ที่ดีหากคุณทราบว่าคุณกำลังทำ รายละเอียดมากของการเขียนเพลงแร็พที่เกี่ยวกับการใช้รูปแบบที่เหมาะสมและเนื้อเพลงซึ่งจะจับความสนใจของผู้ฟังและถือไว้ แม้ว่าจะดูเหมือนว่าง่ายที่จะสามารถดำเนินการทันเวลาและยังทำลายตลอดเวลา กุญแจสำคัญในการปรับแต่งการเขียนด่าไม่ได้ที่จะได้รับความผิดหวังและใช้รูปแบบสิทธิในการลดความซับซ้อนของกระบวนการ

มันอาจดูเหมือนง่ายที่จะกล่าวว่าคุณควรไม่ได้รับความผิดหวังเมื่อเขียนด่าว่า แต่คุณจะได้เรียนรู้ผ่านการลองผิดลองว่าแห้วคือศัตรูที่ใหญ่ที่สุดของคุณเมื่อมันมาถึงการสร้างเพลงแร็พของคุณ แห้วสามารถปิดกั้นความสามารถตามธรรมชาติของคุณและความคิดจากมาผ่านไปยังพื้นผิว นอกจากนี้ยังสามารถห้ามไม่ให้จินตนาการของคุณก่อให้เกิดการผลิตหรือไม่มีความหมายเนื้อเพลงไม่มีชีวิตชีวา ตั้งแต่เนื้อเพลงทำให้เพลง, เนื้อเพลงไม่ดีจะทำลายจังหวะที่ดีเป็นอย่างอื่น

Newest Rap Songs

แต่คุณต้องเปิดใจเพื่อให้อย่างแท้จริง สร้างชุดใหญ่ของนักร้อง : แร็พเพื่อลองของคุณดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงความผิดหวัง คุณสามารถทำได้โดยการแบ่งขนาดเล็กในขณะที่การเขียนเพลงแร็พโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเริ่มรู้สึกผิดหวัง เมื่อใจของคุณมีความชัดเจนและคุณยังไม่ผิดหวังคุณสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการการลงโทษด้วยการสร้างการเขียนเพลงแบบของคุณ รูปแบบของคุณควรรวมถึงชื่อ, อินโทร, โองการ, คอรัส, สะพานและออก เหล่านี้ทุกชิ้นส่วนที่ทำขึ้นไม่เพียง แต่การลงโทษเพลง> แต่เพลงทุกเพลงโดยทั่วไป

คุณสามารถพิจารณาว่าเมื่อมีการเขียนเพลงแร็พ, คุณเป็นหลักเรียงลำดับการเขียนเรียงความของ ทุกส่วนของท่านจะได้รับการวางแผนออกตามเพื่อให้คุณสามารถจัดเก็บไว้อย่างถูกต้องและช่วยให้ความคิดของคุณจะไหลโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะให้พวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกัน กระบวนการนี​​้ยังช่วยให้คุณสามารถเขียนในส่วนต่างๆเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ส่วนหนึ่งได้ตลอดเวลา คุณจะพบว่านี่เป็นมากและวิธีการทำลายน้อยลงได้ง่ายขึ้นในการสร้างเพลงแร็พ กับนักร้อง : ขวา, รูปแบบที่เหมาะสมและเป็นผิดหวังน้อยที่สุดคุณจะสามารถในการผลิตเพลงแร็พที่มีคุณค่าของนักวิจารณ์และแผนภูมิเพลงด้านบน

การเขียนเพลงแร็พ

เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น