วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการเขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเพลงแร็พของคุณเอง

ถ้าคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับการเขียนเพลงแร็พแล้วอ่านนี้ คุณจะค้นพบวิธีการเขียนเพลงแร็พของคุณเอง

บางครั้งคุณจะประสบปัญหาเมื่อพยายามที่จะสัมผัสเนื้อเพลงแร็พของคุณหรือไม่ วันนี้เราจะหารือ rhyming เคล็ดลับต่างๆที่จะช่วยให้เนื้อเพลงของคุณสด

Newest Rap Songs

เคล็ดลับที่ 1 -- ไม่เพียงแค่สัมผัสโองการของคุณที่ท้าย

หลายครั้งคุณจะพบแถบของคุณ rhyming ที่สิ้นสุด แต่ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นสถานที่เดียวที่คุณสัมผัสคำพูดของคุณ ลองสัมผัสคำพูดของคุณอยู่ตรงกลางของข้อของคุณ ถ้าคุณใช้ตัวเลือกนี้หลังจากที่คุณทำมันรับฟังเสียงและวิธีการที่ทำให้เพลงของคุณที่ไม่ซ้ำกัน เมื่อคุณทำเช่นนี้ส่วนหนึ่งตรงกลางของแถบหนึ่งจะสัมผัสกับส่วนตรงกลางของแถบที่สอง

เคล็ดลับที่ 2 -- ใช้เครื่องของคุณ

ในฐานะศิลปินแร็พ, เสียงของคุณเป็นเครื่องมือของคุณ ที่ไม่ซ้ำกันมีจำนวนมากดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำของคุณด้วยเสียงของคุณที่จะทำเพลงพิเศษ คุณช่วยทำให้ยาวคำพูดของคุณด้วยการยืดพยางค์ คุณสามารถตัดคำของคุณ คำกลอนคำพูดของคุณที่จุดเริ่มต้นของบาร์ ลอง accenting คำพูดของคุณในสถานที่ต่างกันตลอดทั้งข้อ เอาคำบางและฟังเสียงที่แตกต่างกันตามที่คุณเน้นเสียงในพยางค์แรกที่สองหรือสาม ตัดสินใจเลือกหนึ่งเสียงที่ดีที่สุดเพื่อคุณ ตัดสินใจว่าจะเน้นเสียงพยางค์ในเพลงเหมาะกับการไหลของคุณที่ดีที่สุด ในขณะที่คุณกำลังเขียนและไหลแยกคำและพยางค์ของคุณในสถานที่ต่างๆของคุณตลอดทั้งเนื้อเพลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสียงของคุณอยู่ในเวลาที่มีเต้นของคุณ

บันทึกและฟังกับตัวเอง -- เคล็ดลับ 3

ทักษะอีกเคล็ดลับที่จริงเป็นสิ่งสำคัญและจะช่วยให้คุณสามารถของคุณดีขึ้นเคาะการเขียนคือการบันทึกตัวเองแล้วฟังสิ่งที่คุณได้บันทึก เมื่อคุณทำเช่นนี้คุณจะได้ยินเสียงวิธีการไหล rhyming และเสียง คุณจะได้ยินเสียงที่คุณมีอยู่เสียงของคุณ นี้จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจว่าบางข้อหรือวลีหรือเสียงที่ถูกต้องไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนไปรอบ ๆ

เหล่านี้เป็นระดับที่สองของเคล็ดลับที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยให้การฟังเพลงแร็พของคุณใช้เวลาไปในเนื้อเพลง ดังนั้นในขณะที่คุณเขียนพยายามที่จะมีความยืดหยุ่นตามที่คุณสัมผัส, สัมผัสในสถานที่แตกต่างกันในบรรทัด คุณสามารถใช้เสียงของคุณโดย accenting และการทำให้สั้นและยาวคำพูดของคุณ สุดท้ายตรวจสอบให้แน่ใจว่าทั้งหมดนี้จะกระทำในเวลาที่มีเต้นของคุณ

สำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเขียนเพลงแร็พของคุณเองให้ดำเนินการต่อไปอ่านด้านล่าง

เคล็ดลับในการเขียนเพลงแร็พ -- วิธีการเขียนเพลงแร็พของคุณเอง

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น