วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

5 Wackiest เพลงคลาสสิกที่เราทุกคนชื่นชอบ Ashamedly

สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งเรียกพวกเขาตี, การกระทำแปลกหรือเพียงอุกอาจเพลงไร้สาระมีรักที่มันมีหลายเพลงคลาสสิกสุดป่วนที่พวกเราทุกคนได้เติบโตขึ้น ashamedly เรารู้ว่าพวกเขากำลังโง่เรารู้ว่าพวกเขาจะไม่มีจุดหมายเรารู้ว่าพวกเขากำลังไม่มีความหมายเรารู้ว่าพวกเขากำลังไร้สาระ แต่เราไม่เคยมีความคิดที่สองเกี่ยวกับการวางไว้ใน iPod ของเราวันนี้ มันอาจเป็นเพราะของ wackiness ของที่เรารักเพลงนี้

ต่อไปนี้เป็น 5 เพลงคลาสสิกที่คุณควรแขวนหัวในความอัปยศสำหรับความชอบของคุณ

Newest Rap Songs

"Fighting Kung Fu -- Carl Douglas

มันถูกเรียกว่าสงสัยตีหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด มันถูกเรียกว่าเพลงไร้สาระที่สุด (และเต้นรำ) เคยได้ทำ ซึ่งไม่น่าแปลกใจให้ที่เพลงเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ไม่ได้บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นทุกวัน หนึ่งในเร็วเพลงดิสโก้,"Fu Fighting กุง"เป็นความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ดังก้องเมื่อเปิดตัวในปี 1974, ขายกว่าล้านเล่มในสหรัฐอเมริกาขึ้นไป 4ล้านทั่วโลก

พอเร็ว ๆ นี้ทั่วโลกกำลังเต้นและการร้องเพลง"ทุกคนได้ต่อสู้ FU - กุ้ง, แมวเหล่านั้นคือเร็วเท่าแสงในความเป็นจริงมันก็น่ากลัวนิด ๆ หน่อย ๆ แต่พวกเขาต่อสู้กับระยะเวลาผู้เชี่ยวชาญ." ความจริงที่มันมาพร้อมกับการเต้นรำทำให้มันเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นและเสพติด

ถ้าคุณไม่เคยได้ยิน"- Fu Fighting Kung"ผมเตือนคุณต้องเตรียมสำหรับหนึ่งในเพลงที่เลวร้ายที่สุดที่คุณจะได้ยิน คุณเกือบแน่นอนมันจะเกลียดในตอนแรก แต่คุณจะเติบโตที่จะรักมันรับประกัน แล้วคุณจะแขวนหัวของคุณในความอัปยศ

"บอย Tarzan"-- Baltimora

เส้นใด ๆ ที่เพลงที่ใช้เสียงร้องของทาร์ซานไพเราะเป็นอะไร แต่อุกอาจ "Tarzan Boy"ถูกสงสัยหนึ่งนิยมอย่างมากสำหรับกลุ่มเต้นรำอิตาลีไฟฟ้าอปอัพในปี 1985 Baltimora ร้องโดยจิมมี่ frontman McShane, มันยังมาพร้อมกับหนึ่งในมิวสิควิดีโอที่เลวร้ายที่สุดที่เคยสร้าง คุณจะเห็นมันด้วยตัวคุณเองข้างต้น

เพลงข้อตกลงกับบอยที่อาศัยอยู่ในป่าเช่นเดียวกับทาร์ซานและเกี่ยวกับ"ลิงธุรกิจในช่วงบ่ายแดด. เนื้อเพลง"เป็นบางอย่างแน่นอนของที่เลวร้ายที่สุดที่เคยเขียน แต่มันเป็นของร้องไห้ทาร์ซานที่ทำให้ความอัปยศนี้เพลงดังนั้นจึงน่าจดจำและรักของเราหลายคน. ควรเราจริงๆของเราแขวนหัวใน

"Ice Ice Baby -- Vanilla Ice

นอกเหนือจากการเป็นฮิปฮอปใหญ่สงสัยตีหนึ่งในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 ก็ยังมีข้อโต้แย้งเรื่องการขโมยความคิด และเพื่อให้เรื่องเลว (หรือน่าสนใจมากขึ้น), วานิลลาไอซ์ได้แร็ปเปอร์สีขาวซึ่งไม่เคยได้ยินจากในช่วงต้น90s

มีเพียงไม่กี่ประโยคในเพลงที่มีการเสพติดมากขึ้นกว่าเป็น"ลูกน้ำแข็งน้ำแข็ง. ในความเป็นจริงพวกเราหลายคนยังคงไปบ้ากว่าคาดหมายในการร้องเพลง"ทารกน้ำแข็งน้ำแข็ง"ในเสียงกระซิบเหมือน เราได้มีอาจ iPods นี้เพลงของเราในตอนนี้ แขวนหัวของคุณในความอัปยศถ้าคุณรักเพลงนี้

"แอนบาร์บาร่า"-- Boys Beach

คุณต้องการจะกดยากที่จะหาเพลงอีกเพลงที่มีชื่อซ้ำหลาย ๆ ครั้งในระหว่าง หลาย ๆ ครั้งที่ชายบีชตัวเองได้ทำผิดพลาดของการร้องเพลง"เสียงแกะร้องเสียงแกะร้องแกะดำ"แทน"บาร์บาราแอน"ในโอกาสบางอย่าง ไม่ว่าจะสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์หนึ่งของเด็กก่อนวัยเด็กเป็นแรงบันดาลใจเพลงนี้อยู่เบื้องหลัง ผมคงไม่ต้องแปลกใจถ้ามันเป็น

ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับทุกคนที่ชื่อบาร์บาร่าหรือบาบาร่าแอนสำหรับเรื่องที่นี้แน่นอนหนึ่งเพลงที่คุณไม่ต้องการจะได้ยิน คุณอาจสงสัยว่าทำไมคนต้องเสียงเหมือนแกะร้องเพลง แต่ก็อาจด้วยเหตุนี้ที่เราทุกคนรักการร้องเพลงและเต้นเพลงนี้ Let 's แขวนหัวของเราในความอัปยศ

"ฉันเซ็กซี่เกินไป"-- Right Said Fred

ตีทั่วโลกในปี 1992,"ผมเซ็กซี่เกินไป"คุณลักษณะบางอย่างของนักร้อง : เฮฮาและไร้สาระที่สุดที่เคยใช้ ในความเป็นจริงผมจะจัดเพลงนี้ให้มากในการเต้นตลกกว่าเพลงป๊อป

เพลงพิจารณามีความรู้สึกสะดวกสบายส่วนบุคคลของคุณเกี่ยวกับระดับความเซ็กซี่ที่คุณเซ็กซี่เกินไปสำหรับสิ่งต่างๆ เพลงต้องผ่านรายการของสิ่งที่ตัวละครเอกกล่าวว่าเขาเซ็กซี่เกินไปสำหรับ ซึ่งรวมถึงการถูกเกินไปเซ็กซี่สำหรับ"ความรักของฉันของฉันเสื้อ York, มิลาน, ญี่ปุ่น, ใหม่, งานเลี้ยงของคุณให้รถของฉัน, หมวกของฉัน, แมวของฉัน"และในที่สุดตัวเองเพลง

ผู้ชายอาจไม่ต้องการที่จะยอมรับมัน แต่พวกเขาเพียงแค่ (และแอบ) ชื่นชอบเพลงนี้และความฝันของการร้องเพลงมันเตียงทุกครั้งที่พวกเขาได้รับเพิ่มขึ้นจาก พวกเขาสามารถแขวนศีรษะของพวกเขาในความอัปยศ

มีเพลงคลาสสิกมากขึ้นเป็นแปลกประหลาดออกมี แต่คุณจะพบว่ายากที่จะตี 5 เพลงที่นำเสนอนี้

5 Wackiest เพลงคลาสสิกที่เราทุกคนชื่นชอบ Ashamedly

เพลง ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น