วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

25 อันดับเพลงใต้สกปรกของทศวรรษ -- และเพราะเหตุใด

ขณะที่ผมนั่งอยู่ในสำนักงานของฉันในไมอามี, ผมและดีเจหลายคนที่มีการอภิปรายที่รุนแรงมากเป็นสิ่งที่มี 25 อันดับเพลงใต้สกปรกของทศวรรษ ถึงแม้ว่าเราทุกคนรู้ว่าการเลือกเพลงแร็พที่คุณชื่นชอบได้ถือตามความเห็นของหนึ่ง ผมก็ตัดสินใจจะร้าวที่มันเพื่อดูว่าการหยิบของฉันจะสอดรับกับส่วนที่เหลือ แต่เกณฑ์ที่ผมใช้เพื่อให้หยิบของฉันพบว่าเพลงดังกล่าวต้อง bangers คลับ ผมคิดว่าคุณจะได้รับมากประหลาดใจเป็นสิ่งที่หยิบของฉัน

25 Dro ในดา Wind_ Trick Daddy - เพลงนี้ร้อนเป็นนรกบนท้องถนนและคลับในเมื่อมันออกมาในปี 2002 โดยไกลหนึ่งใน T Double D`s เป็นเพลงที่ดีที่สุดของวันที่

Newest Rap Songs

24 ยัง Tippin_ Mike Jones - ทุกคนในภาคใต้ใหม่ที่ผู้ชายคนนี้เป็นเพราะเขาบอกว่าชื่อของเขาพันครั้งในทุกเพลงไม่ว่าเขา แต่"Tippin ยัง"เป็นหนึ่งในบันทึกดังสุด ๆ ออกมาจากเมืองฮุสตันเท็กซัสและเป็นหนึ่งในดีเจระเบียนที่ชื่นชอบ

23 Get Low_ Lil Jon - เพลงนี้มีสโมสรทั้งทำงานเพื่อฟลอร์เต้นรำเมื่อบันทึกนี้ออกมา บันทึกนี้โดยไกลเป็นที่ชื่นชอบดีเจที่มาถึงในการรับบุคคลที่เริ่มต้น

22 ไม่เป็น I_ Young LA - อะไรที่ทำให้บันทึกนี้ได้ดีที่ไม่เพียง แต่มันคุณลักษณะ TI & Young Dro แต่ยังเสียงเป็นความสดชื่นและตีเป็นโรคติดต่อ

21 Ice Cream Paint Job - Dorrough ครีมทำความสะอาดในภายในในภายนอก เพลงนี้มีภาคใต้กระโดดเมื่อมันออกมา Dorrough ดัลลัสวางบนแผนที่ที่มีนี้

20.Better เชื่อ It_ Lil Boosie กับ Young Jeezy & Lil Weebie แนะนำในการเริ่มต้นนี้ติดตามเพลง destined เพื่อชมรมจะ banger จาก

19 Big Thangs Poppin_ TI - King เองปล่อยให้มันเป็นที่รู้จักกันที่นี้ว่าถ้าคุณจะไม่ได้พูดถึงแล้วไม่มีอะไรใหญ่ไม่ได้พูดอะไร Club banger แน่นอน

18 แต่เพียงผู้เดียว Survivor_ ทุกคน Young Jeezy - ผู้ที่พยายามจะอยู่รอดในถนนรักนี้เพลงด้วยรัก ตีได้ยากและวางยากกว่า

17 Hustelin_ Rick Ross - Probable หนึ่งของเพลงแร็พ catchiest ฉันได้เคยได้ยินเรื่อง เมื่อดีเจเล่นเพลงนี้ในชมรมทุกคนจะร้องเพลงมัน

16 Get Throwed_ บุญ B - นี้เป็นตัวอย่างของวัสดุที่คลาสสิกที่มาจากใต้ดิน King เองบุญ B.

15 ก็จะ Down_ Young JOC - ฉันรู้ว่าทุกคนที่จำเพลงนี้! Young JOC มีการทำทั่วประเทศเต้นรำของเขาเมื่อบัน​​ทึกนี้ปรับตัวลดลง

14 International Player Anthem (ฉันเลือกคุณ) UGK _ - ฉันชอบ C นี้เพลงเพราะแมงดาของวิธีการที่มันเป็นและตัวอย่างของคุณวิธีที่สามารถรู้สึกจริงๆจิตวิญญาณ (Rest In Peace) ในบันทึกนี้

13 Loose My Mind_ Young - Jeezy Young Jeezy มาทำความสะอาดด้วยนี้ เขามีวิธีการ hypnotizing คุณกับ bangers ถนนคลับ

12 F * CK อื่น ๆ ฟังเพลง Dunk Ryders Side_ ท่า Trick Daddy - T Double D เมื่อลดลงทุกคนเพลงนี้กรีดร้อง F * CK ท่าด้านอื่น ๆ ในคลับ

11 Becky_ plies - ชายและหญิงเหมือนกันรักเพลงนี้เมื่อ plies เปิดตัวนี้ ผู้คนวิ่งไปที่ฟลอร์เต้นรำเมื่อดีเจใส่เพลงนี้ใน

10 Stuntin Like My Daddy_ คนเลี้ยงนก & Lil Wayne - โดยไกลหนึ่งของการลงโทษที่ดีที่สุดข้อที่ผมเคยได้ยิน Lil Wayne กล่าวในเพลงนี้ เมื่อดีเจเล่นเพลงนี้ทุกคนอยากจะได้ยินข้อ Lil Wayne 's

9 Trapstar_ Young Jeezy - horns เกี่ยวกับเรื่องนี้เพลงคนเดียวคือสิ่งที่ทำเหมือนกันนี้ได้รับการรับรองบันทึก banger ในคลับและถนน

8 เรา Takin Over_ DJ Khaled - เมื่อคุณมีล้านคนในการบันทึกเสียงเพลงที่ทุกคนต้องมียอดขายทองคำขาว คุณไม่ได้ที่จะชนะ โดยเพลงที่ชื่นชอบของฉันอยู่ห่างไกลจาก Khaled

7 Shorty ต้องการ Ride_ Young Buck - นี้เป็นหนึ่งในเต้นที่ยากที่สุดที่ฉันได้เคยได้ยิน คลับทั้งหมดถูก Jumpin เวลา DJ ปรับตัวลดลงบันทึกนี้หนึ่งเดียวทุก

6 Lil Wayne - Lollipop_ เพลงที่ดีที่สุดที่ได้ Lil Wayne เคยทำ อมยิ้มเป็นลวงมากและตีเพื่อให้ไพเราะที่ทุกคนไม่สามารถช่วย แต่ตกหลุมรักนี้

5 Hustle Hard_ Ace Hood - เพลงเดียวที่เคยได้ทำ Ace Hood ที่ฉันชอบ แต่ไกลโดยการบันทึกที่ดีที่สุดที่เขาได้เคยทำ ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจนี้เป็นเพลงของคุณ

4 ASAP_ TI - King ปล่อยให้มันเป็นที่รู้จักกันว่าถ้าคุณเกลียดเขาจะมีผลกระทบและผลกระทบ ใครไม่ชอบนี้เพลง>?

3 INDEPENDENT_ Lil Weebie - คนเดียวคือสิ่งที่ดำเนินการจริงๆเพลงนี้ Lil Weebie มีผู้หญิงในทุกทางในสโมสรที่ไม่ได้จ่ายเงินของพวกเขาและได้ขอให้คนในไปจากพวกเขาดื่ม, ร้องเพลงนี้

2.BMF_ Rick Ross - ไม่ว่าคุณจะชอบเจ้านายที่ใหญ่ที่สุดหรือไม่ ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ว่าชายคนนี้รู้วิธีที่จะทำให้ระเบียนตี

1 ใส่ On_ Young Jeezy - Jezzy ที่ดีที่สุดคือที่สิ่งที่เขาทำและที่ทำคลับคลาสสิกและ bangers ถนน หนุ่มสาวJeezy เป็นที่ดีที่สุดที่เคยได้มันและได้ออกไปกับมัน

25 อันดับเพลงใต้สกปรกของทศวรรษ -- และเพราะเหตุใด

เพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น