วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Mixtapes เดรกได้รับเป็นความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่อัลบั้มของเขา

มีเกือบทุกศิลปินที่ออกข่าวผสมของเพลงฮิปฮอปในครั้งเดียวหรืออื่น แต่ไม่กี่ของพวกเขาเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็น mixtapes Drake เขาได้ออกอัลบั้มสตูดิโอหนึ่งเดียวเพื่อให้ห่างไกล แต่ดาวแสดงไม่มีสัญญาณของการหยุด เขาอาจจะใหม่ แต่เทปกระแสหลักของเขาได้แล้วอาคาร Buzz สำหรับปีในอุตสาหกรรม

เดรกเป็นหนึ่งในศิลปินจำนวนมากในอุตสาหกรรมที่มีการตระหนักถึงวิธีการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อประโยชน์ของเขาเมื่อมาถึงการดึงดูดแฟน ๆ mixtapes Drake หลายคนสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี mixtape เมื่อพวกเขาออก นี้ให้แฟน ๆ ได้รับรสชาติของศิลปินและกำลังจะมาถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มีเงินสดพิเศษในการใช้จ่ายในอัลบั้มและในอนาคตการสร้างข่าวโคมลอย

Newest Rap Songs

โดยไกล, ความนิยมสูงสุดของทั้งหมดของ mixtapes เดรกเป็นคนหนึ่งที่ต่อมากลายเป็น EP, So Far Gone มันเป็นเครดิตกับเตะออกจากอาชีพที่มีอยู่แล้วถึงความสูงที่ยอดเยี่ยมของเขา เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่และจูโน่รางวัลรวมทั้งศิลปินใหม่ที่ดีที่สุด 2010

การเปิดตัวของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาขอขอบคุณกับเราแท้จริงใส่ Drake บนแผนที่ มันขายได้มากกว่า 440,000 ชุดในสัปดาห์แรกบนชั้นวางและถึงอย่างรวดเร็วหนึ่งในชา อัลบั้มมีความร่วมมือกับบางส่วนของดาวที่ใหญ่ที่สุดในวงการเพลงรวมถึง Kanye West, Alicia Keys และ Lil Wayne

mixtapes Drake เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของวิธีการพิมพ์ของรุ่นนี้สามารถเริ่มต้นอย่างรวดเร็วอาชีพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ศิลปินผู้ที่ไม่รู้จักโดยทั่วไปใช้เทปเหล่านี้เพื่อ skyrocket อาชีพของเขาลงในอัลบั้มขายดีที่สุดและเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ เห็นได้ชัดเขารู้วิธีที่จะใส่กันบันทึกที่ดีและก็จะสนุกกับคนอื่น ๆ อีกมากมายที่ประสบความสำเร็จในช่วงเวลาการทำงานของเขา

Mixtapes เดรกได้รับเป็นความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่อัลบั้มของเขา

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น