วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ส่วนที่เปิดฮิปฮอป -- วัดสุดท้ายที่ระบบการปกครองใหม่สุดฮิปฮอปของ

เป็นเวลากว่าสามทศวรรษมาแล้วที่ฮิปฮอปมีการพัฒนานอกเหนือจากประเภทของดนตรีต่อการดำเนินชีวิตที่มีดึงดูดใจทางเพศและอิทธิพลทั่วโลกที่ทุกอย่างจากภาพยนตร์และแฟชั่นในบ้านและยานพาหนะ ประเภทที่น่ากลัวสำหรับคนรักดนตรีอนุรักษ์นิยม, ฮิปฮอปทั้งที่มีอิทธิพลและการโต้เถียงอย่างมาก ขณะที่จำนวนมากของนักวิจารณ์ในวงการที่พูดกับเนื้อเพลงความชั่วช้าเสียงดัง, ของมัน, และการขาดค่าในรูปแบบวิดีโอ, สนับสนุนอุตสาหกรรมโอบกอดความหลากหลายสะโพกนำพฮอพ

"อย่างปฏิเสธไม่ได้,ฮิปฮอปเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่แข็งแกร่งโดยที่เราสามารถเข้าถึงส่วนของเยาวชนของเราและแสดงให้เห็นถึงอุดมคติที่ระบุไว้ในภารกิจของเรา"James Ammons, Chancellor of North Carolina Central University (NCCU) กล่าวว่า. นอกจากการร่วมสนับสนุน เพลงฮิพฮอประชุมสุดยอดกับแอตแลนติก Records, โรงเรียนนำเสนอฮิปฮอป 101 หลักสูตรการสอนโดยผู้บุกเบิกการเคาะ, คริส"Play"มาร์ติน. การพูดถึงความคิดริเริ่ม, Sharon Saunders, ผู้ช่วยอธิการบดีเพื่อการประชาสัมพันธ์ที่ NCCU แนะนำว่า"เราต้องการที่จะมีการอภิปรายเกี่ยวกับการลงโทษและไม่ว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง อาชญากรรมอื่น ๆ ที่มีวิธีการที่จะแสดงตัวเราในการลงโทษที่นอกเหนือจากการใช้ประโยชน์จากผู้หญิงและ romanticizing?"

Newest Rap Songs

เกรงผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงวิธีการของพวกเขาและ / หรือข้อความ (ลดลงในฐานแฟนซึ่งในที่สุดเท่ากับการลดลงของยอดขาย) ศิลปินที่มองไม่เห็นอุทธรณ์มวลที่ฮิปฮอปเป็นเพียงแค่แผ่นบางสิ่งบางอย่างมากขึ้นสำหรับการเปิดตัวของพวกเขา มีความสอดคล้องกับ Ammons และ Saunders, แฟนหนึ่งคนฮิปฮอปยืนยัน"โดยส่วนใหญ่คนต้องการเพียงแค่ได้ยินเสียงเพลงที่ดีที่ได้รับพวกเขาผ่านวันดังนั้นจึงตกลงเพื่อให้วิธี --.. เพียงแค่เปลี่ยนข้อความ"

Hip Hop Holy - 101

วิธีการดูแลรักษาในขณะที่สื่อข้อความที่แตกต่างกันเป็นฮิปฮอป - ศักดิ์สิทธิ์ คล้ายกับเพลงฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์เป็นความพ้นคำห่อเต้นเร้าใจ ชำนาญรวมศิลปินฮิปฮอปของสังคมซึ่งเป็นกวีและต้นกำเนิดเคาะสติกับเมืองและชุดรูปแบบพระวรสาร บางแห่งอาจรวมกับฮิปฮอปcrunk, pop R & P (จังหวะและการสรรเสริญเป็นขนานนามว่าเป็นอื่นให้กับจังหวะและบลูส์) และ / หรือจิตวิญญาณ พร้อมกับการมีความหลากหลายในแนวทางของพวกเขาและการในความรับผิดชอบต่อสังคมที่มาพร้อมกับการอยู่ในสายตาประชาชน, ศิลปินฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์กำหนดมาตรฐานที่คนหนุ่มสาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการส่งเสริมให้มีความสนุกสนานและเป็นตัวเองโดยไม่สูญเสียค่านิยมที่ดี

ข่าวสำหรับผู้สนใจรักสุดฮิปฮอป - ศักดิ์สิทธิ์ฮิปฮอปเกิดขึ้นควบคู่ไปกับการลงโทษในปลายปี 1980 ในขณะที่ percolating ในความหลากหลายของกลุ่มประเทศสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศนั้นเมื่อปีที่ประเภทที่ได้รับความสนใจของสื่อผ่านทาง Newsweek, Jet, Geraldo ที่มีขนาดใหญ่, รอยเตอร์, blog ที่มาของ, CNN, และ Associated Press โมเมนตัมได้ดีเพื่อให้ชาติบันทึก Academy of Arts และ Sciences, เพิ่มหมวดหมู่เรื่องแกรมมี่, Best Rock หรือ Best Rap พระวรสาร * ตามพระวรสารสมาคมดนตรี, การเจริญเติบโตและการขายสำหรับพระกิตติคุณเคาะหินเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากคริสตจักรกอดความหลากหลายทางด้านดนตรีที่สนใจเยาวชนและผู้ใหญ่

หนึ่งในผู้บุกเบิกเด่นที่สุดของฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์เป็นกลุ่มที่เรียกว่า Gospel Gangstaz ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดยภาคใต้พื้นเมือง Central Los Angeles และสมาชิกแก๊งอดีตนายโซโล, สมาชิกกลุ่มรวม Chille'เด็กและติ๊ก Tokk จากชีวิตของ"ร้าวขายไดรฟ์โดยยิง, รถขึ้นเรื่อย ๆ และเพศที่ผิดกฎหมาย,""gangstaz"การจัดการเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเจริญเติบโตของศิลปินฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์ที่พูดกับรูปแบบชีวิตและความท้าทายด้านนอก แบบดั้งเดิมของพระกิตติคุณเพลง อิทธิพลของการเคลื่อนไหวที่สำคัญของแอตแลนต้า Canton Jones, บิ๊กร้านและ Eddie Velez, ช่วยเปิดโปงปฮอปรุ่นใหม่ล่าสุดของระบบการปกครอง - สะโพก

Canton Jones สำหรับแพลทินั่เวลาเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่และศิลปินทูแพลทินัมปรารถนา, Canton Jones เป็นสิ่งที่ดีเลิศของความสามารถรอบตัว มีเพลงตั้งแต่ฮิปฮอป, R & P, สู่จิตวิญญาณ, CJ เป็นเขาเป็นที่รู้จักกันดีมีการอธิบายไว้เป็นแพ็กเกจรวมศิลปิน ความสามารถในการสร้างเพลงที่ข้ามแทบทุกกลุ่มอายุและพระองค์หลายประเภทคือลึกลับ

โจนส์เป็นนักร้อง, นักแต่งเพลงผู้ผลิตและโค้ชนักร้องจาก Deerfield Beach, Florida สารส้ม Morehouse College เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับการสร้าง"เนื้อเพลงสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน." ข้อมูลประจำตัวของเขารวมถึงทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ : แอฟริกา, เดนมาร์ก, โปแลนด์, รัสเซียและอื่น ๆ นอกจากจะมีส่วนร่วม, เพลง Jones'เป็นที่น่าตื่นเต้น, กระตุ้นความคิดและความสนุกสนานอย่างแน่นอน

มีพรสวรรค์หลายศิลปินเริ่มผลิตเพลงที่ 16 อายุ เช่นเดียวกับหลาย ๆ ของเขาเพื่อนก็เป็นความท้าทายเพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์ฮิปฮอปโดยไม่สูญเสียคุณค่าหลักของเขา หลังจากได้รับการแนะนำให้รู้จักกับฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์ - ในปี 2001 ชีวิต Jones'ได้เปิดอย่างกระทันหัน

เหมือนมีเค้กของคุณและการรับประทานอาหารมันเกินไป Jones พบว่าเขาสามารถใช้ความสามารถของเขาเพื่อส่งมอบความบันเทิงข้อความที่สะอาดและส่งเสริมให้ผู้ชมของเขา ในขณะที่มันเป็นความท้าทายในการผลิตเพลงที่มีทั้งความบันเทิงและสะอาดจากมุมมอง Jones', เพลงฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์เป็นแบบที่ดีที่สุด "บุคคลจะต้องมีมากขึ้นความคิดสร้างสรรค์เพื่อไม่ให้การสาปแช่ง พวกเขาต้องได้รับการสร้างสรรค์เพื่อให้ [ความสนใจของคุณ] โดยไม่ต้องใช้เนื้อหาทางเพศ [อื่น ๆ ] เป็นความท้าทายที่ต้องทำ [ฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์] และยังคงเป็น'ร้อน'แต่เรายอมรับความท้าทาย."

ในอัลบั้มที่สองของเขา Password :. Access จริงอยู่ที่ว่า"น่ารัก"เดียว"สนับสนุนให้สตอรี่โดยไม่ต้องประนีประนอมหรือการขาดความรอบคอบ Jones'อัลบั้มที่สาม, Love Jones จัดอันดับ # 23 ใน Billboard 's Top Gospel แผนภูมิในสองสามสัปดาห์แรกดังต่อไปนี้ปล่อยตาม. Jones, อัลบั้มถูกตั้งชื่อตามลูกสาวของเขารักแองเจิ้ลโจนส์และการแสดงออกของความรักของพระเจ้า

ส่งข้อความโจนส์เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักเพราะเขากล่าวว่า"มันจริง" "เมื่อคุณมีรักแท้ -- ที่คุณกำลังจะช่วยคนจะได้รับและเกี่ยวข้องกับข้อความของคุณดีขึ้นนั่นคือสิ่งหนึ่งที่คนมักจะได้รับ --.. ความจริงที่ว่าคุณรักพวกเขา"

และทาง Redefining ฮิปฮอปของศักดิ์สิทธิ์ - ภาพคือร้านเป้าหมายของบิ๊ก "สไตล์ของเราผ่านทางดนตรีที่เกี่ยวข้องคือคนอื่น ๆ differentfrom aswe ใช้แนวทาง morepersonal การใช้ชีวิตในทั่วไป,"ร้านแนะนำ

รู้จักกันดีที่สุดสำหรับบทบาทของเขาในการผลิตต่างๆนาย Del (สาม 6 ชื่อเสียงมาเฟีย), Lil iROCC และโครงการ Canton Jones, ร้านกำลังจะทำฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์, & (บริษัท บันทึกของเขา) ทาง."เราต้องการ สร้างความสัมพันธ์กับผู้ฟังของเราโดยการส่งเสริมให้ผู้แทนของพระธรรมเทศนาแก่พวกเขา. เราอยากให้ผู้ฟังของเรารู้ว่าเราเป็นคนจริงที่นำไปสู่​​ชีวิตจริงเช่นเดียวกับที่พวกเขากระทำ. นอกจากนี้เรายังรักพระเจ้าเช่นเดียวกับที่พวกเขาทำ."

พื้นเมืองของ San Francisco, California, ก่อนที่จะกลายเป็นศิลปินฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์, ร้านส่วนร่วมในการ mainstays ของชีวิตบนถนนรวมทั้งการสูบบุหรี่, ยาเสพติด, สุรา, ภาพอนาจารความรุนแรงก​​ันขโมยและในที่สุดคุก กิจกรรมของ 911 นำวิ่งไปเปิดชีวิตรอบ ๆ เช่นเดียวกับดนตรีของเขาที่เขาฟัง "เพลงที่ผมฟังในขณะนั้นได้มีอิทธิพลอย่างมากในการตัดสินใจที่ผมทำ ... ผมเชื่อว่าจุดประสงค์ของฉันคือการมีอิทธิพลต่อคนที่จะทำดีผ่านดนตรีดนตรีในแบบเดียวกันมีผลต่อฉันจะทำไม่ดีในช่วงต้นของ."

อัลบั้มเปิดตัวครั้งแรกของการรวบรวมร้าน, & Way, คุณลักษณะโฮสต์ของศิลปินฮิปฮอปรวมทั้งศักดิ์สิทธิ์ Canton Jones, ปาก, เคย์ Bizzy, นายเดล, ดา Fam, และเอเดรียร็อคสตาร์ ด้วยเรื่องเพลงที่แตกต่างกันไปวิ่ง says อัลบั้มคือ"สร้างแรงบันดาลใจและก้าวร้าวในเวลาที่" นอกจากนี้เขายังอธิบายถึงอัลบั้มเป็น"มึน, ผ่อนคลาย, danceable, ลวง, และคิดว่ายั่ว" แพคเกจ Uniquely, อัลบั้มรวมองค์ประกอบของการตีกลับใต้R & P, และตะวันออกและฝั่งตะวันตกฮิปฮอปเป็นหนึ่ง

ที่รู้จักกันสำหรับหนูมีชีวิตจิตใจของเขา - โครงการดนตรีรูปแบบร้านในฐานะศิลปินฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์คือการส่งเสริมมาตรฐานระดับแรกของที่อยู่อาศัยเช่นเดียวกับความเป็นจริงบวก "เพลงควรจะมีความเกี่ยวข้องกับ currentsituations, [สภาพแวดล้อม] ประเด็น andlife โดยไม่ต้องลบ"เขาให้คำแนะนำ

พันธสัญญาใหม่ Velez เอ็ดดี้เป็นบุคลิกภาพและวิทยุโทรทัศน์และโฮสต์ของฮิปฮอปซินดิเคโปรแกรม - ศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้เขายังผู้ก่อตั้ง Fellowship ของพระ Hip - Hop องค์กรที่มีการส่งเสริมความก้าวหน้าของฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์ 11 ปี

ประสบการณ์ของอุตสาหกรรม Velez วันที่กลับไปเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมาฮิปฮอปเป็นที่รู้จักกันเป็นเคาะและมีการเล่นเฉพาะวันที่นาย Magic ของรายการวิทยุคืนศุกร์ ตาม Velez, ที่เมื่อช่วงเวลาที่ดีมีอะไรมากกว่า"ดีเจสอง turntables ระเบียนและแร็ปเปอร์เพื่อให้บุคคลที่ Movin'."

Jersey พื้นเมืองของ Jersey City, New, Velez สามารถใหม่ยืนยันถึงการเคลื่อนไหวฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์ ถึงแม้ว่าเขาเริ่ม rapping ในปี 1981, Velez ไม่ได้เริ่มต้นในวงจรฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์จนกระทั่งปี 1998 เมื่อเขาเปิดตัวครั้งแรกใน Hot 97.5's ศักดิ์สิทธิ์นำร่องวิทยุฮิปฮอปในแอตแลนต้า ก่อนที่จะโปรแกรม, Velez ใช้เวลาส่วนใหญ่ของเวลาของเขาบนถนนที่ซึ่งเขาได้สัญญาไว้ทุกอย่างสั้น ๆ ของความสงบสุขและสุขภาพที่ดี ในปี 1993 ชีวิตของ Velez หันกลับมาอย่างสมบูรณ์และเขาได้มุ่งมั่นที่จะอยู่เพื่อพระเจ้า

นอกเหนือจากบทบาทสื่อของเขา Velez ขณะนี้ผู้อำนวยการอาวุโสของการพัฒนาเยาวชนที่เกิดใหม่มิชชันนารีคริสตจักรแบ๊บติสภายใต้ยาวทิศทางของพระสังฆราชเอ็ดดี้ รายสัปดาห์กระทรวงเขาถึงประมาณ 1, 200 เยาวชนผู้ใหญ่และเด็ก ทรูที่รากดนตรีของเขาและบุคลิกภาพที่สดใส, Velez มีองค์ประกอบของฮิปฮอปในทุกสิ่งที่เขาทำรวมทั้งแบบอักษร Graffiti ในงานนำเสนอ PowerPoint ของเขา ความสามารถตามธรรมชาติของพระองค์เพื่อพ่น Rhymes เพื่อให้น้ำก็ยังมาผ่านในการตอบสนองของเขา บ่อยครั้งที่เขาประหลาดใจผู้ฟังสาวของเขาทันทีที่รู้ว่าทั้งอายุและประสบการณ์ของเขาหรือสถานะของเขาเป็นเจ้าอาวาสเยาวชนมีอะไรที่จะทำอย่างไรกับความสามารถของเขาไป Vibe

Velez, ผู้ที่ได้พูดคุยกับศิลปินที่โดดเด่นมากมายตลอดอาชีพของเขาสนับสนุนให้มีความหลากหลายวิธีการที่ศิลปินฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์มี จากการถูก crunk เพื่อให้การส่งเสริม, สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำ Velez เป็นผลกระทบที่มีต่อสังคม "ณ สิ้นวันที่ฉันต้องถามว่าเป็นบริการของฉันหรือเลวลง bettering สังคม?" เขากล่าวเสริม เท่ากับเพลง, เต้นและการไหลเป็นข้อความ ตาม Velez แรงจูงใจของฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์คือการ"รับไมโครโฟนและส่งเสริมให้คนในพระคริสต์." เมื่อชีวิตของเขาตอนนี้พระคริสต์ Velez attests,"This is it. นี้ซึ่งเป็นที่."

อ่อนเกินในธรรมชาติและภาพเหมือนในอัลบั้มรูป, ศิลปินฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์ออกจากความประทับใจไม่รู้ลืมในจิตใจของผู้ฟัง เรียกรวมกันว่าศิลปินจะพิสูจน์ว่าฮิปฮอปเป็นประเภทของเพลงที่จะปรับตัวเองได้อย่างง่ายดายข้ามวัฒนธรรม เป็นฮิปฮอปอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนาขึ้นส่วนใหญ่แน่นอนมันจะขยายให้ครอบคลุมระบบการปกครองศักดิ์สิทธิ์ที่มีศิลปิน, lyrics, เต้น, flava, ไหลและได้ทำแล้วส่งผลกระทบทั่วโลก

Part II : พูดถึงที่มาไปบุกเบิกฮิปฮอป, เคอร์ติ"Kurtis Blow"วอล์คเกอร์และคริส"Play"มาร์ตินเกี่ยวกับบทบาทของพวกเขากับฮิปฮอปศักดิ์สิทธิ์ : www.thesource.com / [blog http://www.thesource.com /] blog

* Rap รางวัล Best Rock หรือพระวรสารได้นำเสนอที่ดีที่สุดในช่วง 49 รางวัลแกรมมี่ประจำปีในเดือนกุมภาพันธ์11, 2007

ส่วนที่เปิดฮิปฮอป -- วัดสุดท้ายที่ระบบการปกครองใหม่สุดฮิปฮอปของ

เพลงออนไลน์ โค้ดเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น