วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเลือกของคุณ Rap Beat Rap สำหรับเพลงของคุณฟรีสไตล์

ขณะที่คุณทำงานบน rap เพลงฟรีสไตล์ของคุณซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของเพลงแร็พฟรีสไตล์เป็นชนะ เนื่องจากเพลงนี้ความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งเราจะไปใช้เวลาดูวิธีการที่ดีที่สุดที่จะเลือกตี

Tip # 1 -- รับตีที่ย้ายผู้คน

Newest Rap Songs

เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าชนะโดยปกติจะเป็นสิ่งแรกที่คนฟังเมื่อพวกเขาได้ยินเพลงแร็พ คุณจะเห็นตีคือสิ่งที่จะย้ายคน ดังนั้นคุณจึงต้องการเลือกตีคนที่ย้าย ชนะอาจย้ายคนอารมณ์รวมทั้งทางร่างกาย แต่จะย้ายคน แต่คุณมั่นเหมาะต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าชนะของคุณจะได้รับการเคลื่อนย้ายผู้ชมของคุณ

Tip # 2 -- Make Beat ที่ย้าย, บอกและจำหน่าย

นี่คือคำขวัญของฉันเมื่อฉันทำงานเกี่ยวกับการสร้างจังหวะของฉัน ฉันต้องการเต้นของฉันไปย้ายคน ฉันต้องการบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาเพียงแค่ชอบเนื้อเพลงทำและผมยังต้องการเต้นของฉันจะช่วยให้ฉันจะขายข้อความที่ฉันส่งผ่านของฉันเนื้อเพลง

ในขณะที่คุณสร้างตีของคุณคุณต้องการให้แน่ใจว่าได้พิจารณาเพลงอารมณ์ว่าคุณอยู่ในรวมทั้งเป็นอารมณ์ที่คุณมีในใจสำหรับ ดังนั้นตัวอย่างเช่นถ้าคุณอยู่ในอารมณ์หม่นเศร้าที่คุณต้องการเต้นของคุณในการถ่ายทอดอารมณ์หม่นเศร้า เนื้อเพลงยอดฮิตของคุณยังจะถ่ายทอดอารมณ์เดียวกันนี้

แต่ถ้าคุณต้องการที่จะสื่อพลังงานสูง, อารมณ์ความสุขและความก้าวร้าวแล้วเต้นของคุณรวมถึงเนื้อเพลงนี้ต้องถ่ายทอดข้อความเดียวกัน

ดังนั้นตามที่คุณเลือกของคุณสำหรับการตีของคุณเพลงแร็พฟรีสไตล์จำไว้ว่าคุณกำลังมองหาจังหวะที่จะย้ายไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณและจะเติมเต็มอารมณ์และเนื้อเพลงของคุณ

ความสำเร็จในการ Rap Freestyle ของคุณ
มินไมค์

วิธีการเลือกของคุณ Rap Beat Rap สำหรับเพลงของคุณฟรีสไตล์

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น