วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเขียนเพลงแร็พ Freestyle -- เคล็ดลับการเตรียมการ

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นในการเขียนเพลงแร็พฟรีสไตล์ที่คุณต้องการใช้เวลาในการเตรียมตัวในการเขียน นี้คือกุญแจสำคัญในการเขียนเพลงแร็พ พวกเราจะไปเพื่อหารือเกี่ยวกับเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับพร้อมที่จะเขียน บางส่วนของการเตรียมเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมทางจิต บางส่วนของการเตรียมเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมทางกายภาพ เราจะดูทั้งสองด้าน

ขณะนี้มีมากมายหลายวิธีที่จะได้รับการเตรียมใจที่จะเขียน บางคนจะสวดมนต์หรือนั่งสมาธินักแต่งเพลงบางครั้งจะได้รับการเขียนลงในเขตของพวกเขา เมื่อพวกเขาอยู่ในโซนนี้พวกเขาเป็นจริงหมกมุ่นลงและมุ่งเน้นเกี่ยวกับการเขียน นักเขียนอื่น ๆ จะได้รับตัวเองจริงๆ psyched ขึ้นหรือ hyped ขึ้นในการเขียน กิจกรรมอื่น ๆ จะช้าลงและทางจิตใจของพวกเขาลง ครั้งนี้จำนวนมากสิ่งที่จะทำจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาหรือความรู้สึกที่พวกเขาได้สำหรับเพลง

Newest Rap Songs

วิธีการเตรียมตัวก็คือการตัดสินใจว่าสิ่งที่คุณจะเขียนด้วยซึ่งคุณจะไปและสิ่งที่คุณเขียนจะไปเขียนใน พูดคุยเกี่ยวกับการขอแต่ละเหล่านี้

เมื่อคุณได้รับพร้อมที่จะเขียนการเตรียมการเป็นไปยังตำแหน่งที่คุณจะเขียนมีความสำคัญมาก จำนวนมากของนักเขียนอยากให้มีโต๊ะทำงานหรือตารางที่ถูกล้างออกและเก้าอี้นั่งสบายค่ะนักเขียนอื่น ๆ ต้องการที่จะเขียนโดยแป้นพิมพ์ของพวกเขา นักเขียนอื่น ๆ เช่นการเขียนในห้องอันเงียบสงบจากทุกคน มันไม่สำคัญที่คุณตัดสินใจที่จะเขียนด่าว่าเพลงฟรีสไตล์ของคุณเพียงตราบเท่าที่สถานที่ของคุณช่วยให้คุณสามารถเขียนเส้นที่ดีที่สุดของคุณและ Rhymes

ตอนนี้เราเพียงกล่าวถึงสถานที่ที่จะเตรียมตัวที่จะเขียน แต่เรายังต้องการหารือเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการจะเขียนบน แม้ว่าตอนนี้เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการเขียนบนโต๊ะหรือโต๊ะก่อนหน้านี้ยังใช้กับส่วนนี้ นอกจากว่าคุณเขียนบนโต๊ะหรือโต๊ะคุณต้องการดูกระดาษที่คุณเขียนใน

บ่อยครั้งที่มีเรื่องของวิธีการเขียนเพลงบนผ้าเช็ดปากหรือจานหรือกล่องพิซซ่า แต่จากมืออาชีพจุดยืนของคุณอาจต้องการที่จะเขียนบนกระดาษบางประเภท ตอนนี้ฉันรู้ของนักแต่งเพลงแร็พที่ต้องการที่จะเขียนในยาเม็ดสดสะอาด ถ้าพวกเขาได้ใช้ยาเม็ดก่อนหน้านี้พวกเขาก็จะถอดแผ่นที่ใช้เพื่อให้เม็ดคือสะอาด นี่มันจะช่วยให้นักแต่งเพลงเขียนวัสดุสด

ชิ้นสุดท้ายของการเตรียมความพร้อมสามารถในการตัดสินใจว่าคุณจะเขียนด้วย ตอนนี้ผมเองมีลักษณะเฉพาะของดินสอที่ฉันชอบที่จะเขียนด้วย ผมชอบสิ่งที่กลดินสอ ถ้าผมจะใช้ปากกาแล้วฉันจะมีคู่ของปากกาที่ชื่นชอบว่าฉันชอบที่จะเขียนด้วย อีกครั้งการตั้งค่าเหล่านี้ แต่พวกเขาทั้งหมดไปสู่การช่วยให้นักเขียนที่จะเขียนเพลงที่ดีที่สุดของพวกเขา

แต่ละเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณเพื่อเตรียมความพร้อมในการเขียนเพลงแร็พฟรีสไตล์ แต่ละเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยคุณในการเขียนเพลงแร็พมืออาชีพมากขึ้นและดีกว่าที่อาจเป็นเพลงที่ใหญ่ต่อไป

ความสำเร็จของคุณฟรีสไตล์เพลงแร็พ,
มินไมค์

วิธีการเขียนเพลงแร็พ Freestyle -- เคล็ดลับการเตรียมการ

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น