วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีทำของคุณเอง Rap Beats

คู่มือนี้จะอธิบายวิธีที่จะทำให้เต้นแร็พของคุณเอง การเต้นทั้งงานเป็นเครื่องมือสำหรับการทำสมาธิและยังจะช่วยคุณในการหาร้านสำหรับความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

เพลงแร็พจะน่าเบื่อสวยโดยไม่ต้องขวาตี ชนะอยู่ในความคิดของฉันและทำให้องค์ประกอบของเพลงที่ใช้เวลาในการลงโทษต่อไปในระดับที่โดดเด่นในฝูงชน และแม้ 2pac Biggie จะมีเวลาที่ยากถ้าเต้นของพวกเขาไม่ถึงตราไว้หุ้นละ

Newest Rap Songs

สองมากที่สุดองค์ประกอบสำคัญของการชนะการลงโทษมีความคิดริเริ่มของความลึกของมันและ โดยความลึกของฉันหมายความว่ามันจะทำให้คุณรู้สึกว่าเมื่อคุณได้ยิน เพลงแร็พทุกคนมีข้อความและชนะต้องนำข้อความที่บ้าน

ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ตีโดดเด่นในฝูงชน นี่คือที่ริเริ่มเข้ามาในวินาทีแรกของการตีของคุณคุณจะต้องทำไม่ซ้ำกันจึงเป็นคนที่รู้จักฟังเพลงและพร้อมที่จะเข้าร่วมในที่นั้น

rapชนะโดยปกติจะประกอบด้วยวง ลูปคือชุดของแถบซ้ำซ้ำแล้วซ้ำอีก ดังนั้นวิธีการที่คุณทำห่วงยอดเยี่ยมหรือไม่

เริ่มต้นกับหมวก hi ของคุณ hi หมวกชุดข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเคาะจังหวะของคุณและให้คุณตัดสินใจตีความเร็วของคุณ มีความซับซ้อนอะไรกับคุณหมวกไฮโซทำให้มันเรียบง่าย คุณสามารถเพิ่มหมวก hi เพิ่มเติมในภายหลังได้ถ้าจำเป็น

ขั้นตอนที่สองคือการเพิ่มเตะและ snares ลูกเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่จะพิจารณาพื้นฐาน เหล่านี้เป็นองค์ประกอบที่หยั่งลึกของฐาน snares เป็นช่วงกลางและเสียงสูงและมักจะมีน้ำหนักเบากว่าเตะ

หลังจากที่คุณได้กำหนดค่าความเร็วและเส้นฐานของคุณคุณมีโครงกระดูกของคุณพร้อม สิ่งต่อไปคือการเพิ่ม Instrumentals และเสียงร้องของคุณ

มันเป็นชุดค่าผสมที่องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ที่สร้างความรู้สึกและความคิดริเริ่มในการลงโทษของคุณชนะ

มีการลงโทษของคุณไม่จำเป็นต้องทำมากเกินไปจะเต้น

newbies หลายคนจะด่าว่าผิดพลาดของการทำงานมากเกินไปของพวกเขาในเต้นพวกเขาเพิ่มชั้นเมื่อชั้นของ Instrumentals และงานสายตีไปมาก

ตีให้เรียบง่ายที่สุดเท่าที่ทำได้ มันไม่กี่เสียงที่คุณมีที่นับ เท่าไหร่เต้นแร็พสามารถนำอารมณ์ความรู้สึกต่อผู้ฟัง ใช้เวลาในการฟังการเต้นของผู้ผลิตบางที่คุณชื่นชอบและคุณอาจจะสังเกตได้ว่าเต้นของพวกเขาจะไม่ซับซ้อนมาก พวกเขาจะไม่ซ้ำกันเพียง

นอกจากนี้โปรดทราบว่าคุณไม่ได้เคาะสตาร์ของคุณชนะ นี่คืองาน rappersงานของคุณคือทำให้ rapper มีวันง่ายในการทำงานและช่วยเขาหรือนำความคิดสร้างสรรค์ของเธอภายใน

วิธีทำของคุณเอง Rap Beats

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น